อย่าเผลอแสดงพฤติกรรมเหล่านี้ กับเพื่อนถ้าไม่อยากให้เพื่อนหวั่นไหว

อ่าน 9,961

หากไม่อยากให้เพื่อนรู้สึกหวั่นไหว สาวๆ หรือหนุ่มๆ อย่าเผลอไปแสดงพฤติกรรมเหล่านี้บ่อยๆ กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะเขาอาจจะรู้สึกราวกับเป็นคนพิเศษมากเกินกว่าเพื่อน จากที่ไม่คิดอะไรบางพฤติกรรมก็ทำให้หวั่นไหวคิดเลยเถิดไปไกลได้เช่นกัน

อย่าทำ 5 นิสัยนี้กับเพื่อน ถ้าไม่อยากให้เพื่อนหวั่นไหว

1. โทรหาทุกวันหลังแยกกัน

โมเมนท์แบบนี้ เพื่อนกันไม่ทำหรอก จะโทรหากันทำไมทุกวันถ้าไม่ใช่แฟน ยิ่งโทรหาทุกครั้งที่แยกตัวจากกัน อันนี้ยิ่งทำให้คิดหนัก แบบนี้มีาสิทธิ์หวงห่วงเกินเพื่อนอยู่นะ เหมือนโทรมาเช็คว่าอยู่ไหนทำอะไรกับใคร

2. ทำตัวใกล้ชิด พิง ซบ กอด

มนุษย์เรามีความรู้สึก มีอารมณ์ กันทุกคน หญิงชายใกล้ชิดกันบ่อยๆ ตามธรรมชาติแล้วก็อาจจะมีความรู้สึกสปาร์คกันได้ ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัวกันบ่อยๆ ทำมากๆ บ่อยๆ บางทีเขาก็จะเข้าใจว่าคุณอ่อยก็ได้ไม่แปลก

3. ออกอาการไม่พอใจเวลามีเพศตรงข้ามมาคุย

ทำตัวเป็นก้างขวางคอบ้างแหละ พูดประชดประชันบ้างแหละ จะบอกว่าสกรีนแฟนให้เพื่อนก็พอฟังได้อยู่ แต่ถ้าขัดตลอดไม่มีแนะนำ หรือเห็นด้วยเวลาเพื่อนจะคุย หรือสานสัมพันธ์กับใคร แบบนี้เหมือนคุณจะกั๊กไว้เองนะเนี่ย

4. ไปรับ-ไปส่ง ทุกวัน

ไม่จำเป็นต้องเทคแคร์กันขนาดนี้ก็ได้นะ ไปรับไม่พอ แถมยังไปส่งทุกวัน ถ้าจะบอกว่าเป็นมารยาทก็ไม่ต้องทำกับเพื่อนขนาดนี้ก็ได้มั้ย และวิธีการไปรับไปส่งเขาใช้กับคนที่จีบกันนะรู้มั้ย เป็นใครก็ต้องมีแอบคิดในใจบ้างแหละว่าเขาทำแบบนี้จะชอบเราหรือเปล่า?

5. มีของขวัญให้ทุกวันสำคัญ

การได้เป็นฝ่ายรับในสิ่งดีๆ ที่มีคนทำให้ย่อมรู้สุกดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามาทุกช่วงเทศกาล ไม่เว้นแม้วันวาเลนไทน์ หัวใจของคนไม่ใช่ก้อนหิน แสดงถึงความใส่ใจขนาดนี้ใครบ้างจะไม่หวั่นไหว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่