สวยแค่ไหนก็ขอบายนะ! 5 พฤติกรรมของสาวๆที่ผู้ชายสุดจะเอือม!

อ่าน 1,637

5 พฤติกรรมของสาวๆ ที่เรานำมาฝากวันนี้ สอดคล้องกับสุภาษิตที่ว่า "สวยแต่รูป จูบไม่หอม" รึเปล่าคะ หมายความว่า ต่อให้ผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาสวยงามแค่ไหน แต่กิริยามารยาทและจิตใจไม่งดงามเหมือนหน้าตา ผู้ชายเขาก็เมินคุณได้นะคะ เพราะหากคุณมีพฤติกรรมสุดเอือมแล้วล่ะก็ ความสวยก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ต้องยอมรับว่าสาวๆ สมัยนี้มักจะทำพฤติกรรมสุดเอือมแบบไม่รู้ตัว เพราะพวกเธอมักจะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องปกติไปซะแล้ว

ต่อให้หนุ่มๆ ที่มั่นรักว่าจะไม่มีวันทิ้งคุณ แต่หากพวกเขาต้องเจอพฤติกรรมเหล่านี้ เชื่อว่าคงไม่มีใครทนได้แน่ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม พฤติกรรมของสาวๆ ที่หนุ่มๆ หลายคนต่างลงความเห็นแล้วว่าทั้ง 5 พฤติกรรมของสาวๆ เหล่านี้แหละที่พวกเขาเอือมสุดๆ อะแหนะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีพฤติกรรมอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ เตือนไว้ก่อนนะคะว่า ถ้าสาวๆ คนไหนมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายล่ะก็ ให้เรียบปรับปรุงตัวเองด่วนเลยจ้า!

1. เป็นสาวนักขุด!

ข้อแรกที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อย! ตอบเหมือนกันหมดเลยก็คือการที่แฟนของเขาเป็นสาวนักขุด แต่เดี๋ยวก่อนน! สาวนักขุดในที่นี้ไม่ใช่สาวที่ขุดดินทำไร่ทำสวนนะจ๊ะ แต่หมายถึงสาวๆ ที่ชอบขุดเรื่องในอดีตมาพูดต่างหากล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอดีตแฟนเก่าผู้ชายที่เลิกกันไปนานนมแล้วเธอก็ยังขุดมาทะเลาะกันได้ เปรียบเทียบตัวเองกับแฟนเก่าของเขาจนเอามามโนน้อยใจคิดมาก แล้วไอ้คำพูดว่าที่ "ฉันมันไม่ดี ไม่เหมือนแฟนเก่าของเธอนิ" ให้กลืนเข้าไปในคอเลยนะอย่าพูดออกมาเลยทีเดียว อดีตเป็นเรื่องที่จบไปแล้ว แทนที่คุณจะมัวมาคิดมากเรื่องอดีต คุณควรให้เกียรติแฟนตัวเองที่เลือกคุณ และอีกคนที่คุณควรให้เกียรติก็คือตัวคุณเองนั้นแหละ ว่าคุณน่ะมีคุณค่ามากพอที่จะอยู่ในอนาคตของเขา

2. ทำตัวเป็นแม่คนที่ 2

สาวๆ ทั้งหลายจ๋า คุณเคยถามตัวเองไหมว่าทุกวันนี้คุณทำตัวเป็นแม่หรือเป็นเมียของเขากันแน่ ลองเช็คตัวเองสักนิดว่าคำพูดของคุณเวลาพูดกับเขา เป็นประโยคคำสั่งมากกว่าประโยคพูดคุยรึเปล่า เช่น คุณต้องทำแบบนั้นนะ! คุณห้ามทำแบบนี้นะ! หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นจอมบงการชีวิตของเขา ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ ที่ต้องเชื่อฟังคำสั่งของแม่อยู่ตอนเวลา การที่คุณสองคนคบกัน ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นเจ้าของชีวิตของเขานะ ควรจะให้อิสระ ให้เวลากับเขาบ้าง การจู้จี้จุกจิกนอกจากจะไม่แก้ปัญหาแล้ว ยังทำให้เขาเกิดความรู้สึกรำคาญและอยากหนีไปไกลๆ มากกว่า ถ้าคุณมีเรื่องที่อยากให้เขาทำตาม ลองเปลี่ยนจากประโยคคำสั่ง มาเป็นประโยคขอร้องจะดีกว่าไหม ใช้มารยาหญิงพูดเสียงออดอ้อนหน่อย เพราะผู้ชายน่ะ เป็นเพศที่มีสัญชาตญาณการเป็นผู้นำอยู่ในตัว ดังนั้นเขาจะไม่ชอบการถูกบังคับ แต่เขาจะเต็มใจทำหากเพศที่อ่อนแอกว่าร้องขอนะบอกเลย

3. เจ้าอารมณ์เหมือนเป็นไบโพล่า

ว่ากันว่าผู้หญิงจะอารมณ์อ่อนไหว ขึ้นๆ ลงๆ ตอนเป็นประจำเดือนใช่ไหมคะ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ เองนะ แต่ทำไม๊ ทำไม ผู้หญิงบางคนถึงได้เจ้าอารมณ์อยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเหวี่ยงทุกอย่างที่ขว้างหน้า ไม่รู้ว่าพวกเธอดูละครหลังข่าวเยอะเกินไปรึเปล่านะ ถึงเข้าใจว่าพระเอกต้องตามใจ เข้าใจนอารมณ์นางเอกแบบนี้ตลอดเวลา อยากจะบอกว่า เฮ้!! ตื่นค่ะลูกตื่นน!! นี่ชีวิตจริงนะจ๊ะ สาวๆ จะทำตัวประดุจดั่งตัวเองเป็นเจ้าหญิงไม่ได้ ผู้ชายเป็นเพศที่ความคิดไม่ซับซ้อน เพราะฉะนั้นถ้าเขาต้องปรับตัวไปตามอารมณ์ของพวกเธอเกรงว่าเขาจะไม่ทนน่ะสิ จำไว้ง่ายๆ แล้วเอาไปใช้ด้วยว่า เกิดเป็นผู้หญิงต้องมีเหตุผลให้มาๆ เพราะธรรมชาติของผู้หญิงจะขี้มโน ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไรเธอจะคิดไปเองจนกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตถึงสิบเท่า! ดังนั้นต้องตั้งสติ และใช้เหตุผลให้มาๆ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเป็นไบโพล่าเอานะเออ

4. จอมโกหก จอมแถ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็คงไม่ชอบเหมือนกัน เพราะการโกหกมันนำซึ่งความเลวร้ายในหลายๆ เรื่องในชีวิตคู่ ถ้าคุณบอกว่าโกหกเพื่อความสบายใจของเขาล่ะก็ ผู้ชายจะตีความว่าคุณไม่เชื่อใจในคนรักของคุณมากพอ ว่าเขาจะหนักแน่นรับรู้เรื่องต่างๆ ได้ ที่สำคัญการโกหกมันเหมือนเป็นโรคเรื้อรังนะ เพราะถ้าคุณได้ทำมันครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งที่สอง ที่สามก็จะตามมาเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ความสัมพันธ์ของคุณไม่สามารถเชื่อใจอะไรกันและกันได้แล้ว อยู่ไปก็มีแต่ความหวาดระแวง จุดจบสุดท้ายก็คือเลิกกันนั่นเอง

5. ทำตัวสกปรก ไม่เหมือนผู้หญิง

ข้อนี้มีสาวๆ หลายคนถามว่าสกปรกถึงขั้นไหน เพราะพวกเธอก็ยอมรับกันหลายคนนะว่าไม่ชอบอาบน้ำซะเท่าไหร่ จริงๆ แล้วถ้าแค่ข้อนี้เราว่าทุกคนยอมรับได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงหรือปรับปรุงไม่ได้ แต่ถ้าหนักถึงขั้น ห้องรกเหมือนรังหนู ไม่เคยจับไม้กวาด ไม่ถูพื้นเลยหนุ่มๆ เขาก็เซย์โนได้นะเออ ถึงแม้คุณจะบอกว่า ฉันเป็นแฟนไม่ใช่คนใช้ แต่อย่างน้อยๆ ผู้หญิงเราก็ควรมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนบ้าง เพราะผู้ชายเขาจะมองไปถึงอนาคตว่าถ้าอีกหน่อย คุณต้องทำหน้าที่ภรรยา หน้าที่แม่ของลูก คุณจะสามารถทำได้ไหม จะดูแลลูกๆ ได้รึเปล่า ถึงแม้บางคนจะบอกว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วผู้หญิงไม่จำเป็นต้องทำงานบ้าน แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าคุณทำได้ มันเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของผู้หญิงนะบอกเลย นอกจากสามีจะรักจะหลงแล้ว แม่สามียังปลื้มอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 พฤติกรรมของสาวๆ ที่ต่อให้สวยแค่ไหนผู้ชายก็เอือม! ที่เรานำมาฝากกันค่ะ จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายข้อที่อยากจะแนะนำ เอาเป็นว่าถ้าคุณรู้อะไรอีกถามเข้ามาได้เลย แล้วเราจะหาทางแก้ปัญหาให้เจอค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่