6 พฤติกรรมของแฟนเรา ที่บอกว่าเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ดูเอาไว้

อ่าน 9,902

ใครที่รู้สึกตะหงิดๆ แอบๆ คิดว่าเหมือนแฟนคุณจะยังไม่ลืมแฟนเก่า ลองไปเช็กกันหน่อย ว่าคนนั้นของคุณเขามี 6 พฤติกรรมของแฟนเรา ที่บอกว่าเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้! หรือเปล่า ถ้ามีแล้วล่ะก็ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ไตร่ตรอง แล้วทำใจไว้บ้างก็ดีนะ

6 พฤติกรรม ที่บอกว่าเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้!

ชอบเล่าเรื่องของแฟนเก่าให้คุณฟัง

ชอบเล่าเรื่องเก่าๆ กับคนเก่าๆ ให้เราฟัง ทั้งที่เราไม่ได้เอ่ยปากถามด้วยซ้ำ! เหยแก ชั้นก็ไม่ได้อยากรู้ป่าวว้า ยิ่งฟังก็ยิ่งรำคาญ ยิ่งได้ยิ่งก็ยิ่งหงุดหงิด ยิ่งไปกว่านั้น เล่าแบบรายละเอียดมาเต็ม อะไรที่แฟนเก่าชอบ วันเกิดซื้ออะไรให้ จำเก่งนะเราอะ!

ชอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่า

อะ แค่พูดถึงยังไม่พอ ยังจะเอามาเปรียบเทียบกับชั้นอีก! ไม่ว่าจะเป็นการบอกว่าเราดีกว่า หรือคนเก่าดีกว่า แต่ในเมื่อเป็นการเปรียบเทียบกับแฟนเก่ามันก็น่าตะหงิดๆ ทั้งนั้นล่ะค่ะ บางคนพอแฟนบอกว่าเราดีกว่าแฟนเก่าของเขาปุ๊บ ยิ้มหน้าบานเชียว เดี๋ยวก่อนค่ะ คบกับเราแล้วจะพูดถึงแฟนเก่าทำไม? ถ้านานๆ จะพูดขึ้นมาทีก็อาจจะเป็นเรื่องปกติที่บางทีก็อาจจะมีการนึกถึงคนเก่าขึ้นมา แต่ถ้าพูดบ่อยๆ นี่ก็ไม่น่าปกติแล้วนะเธอ..

ยังติดต่อ ยังเป็นห่วง

คนเลิกกันไปแล้วจะกลับมาเป้นเพื่อนกันก็คงไม่แปลก แต่มันจะแปลกถ้าคุยกันทุกวัน! ถึงจะบอกว่าเป็นแฟนกันต้องไว้ใจกัน แต่มันก็ต้องมีเช็กบ้างอะไรบ้างใช่มั้ยล่ะ ถ้าคุณบังเอิญเช็กไปเช็กมาดันไปเจอแชทที่เขาคุยกับแฟนเก่าคนนั้น มีการถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใย คุยไปเรื่อยทั้งที่ไม่มีเรื่องที่จำเป็นต้องคุย แบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องปกติแล้วล่ะ

ดีใจออกนอกหน้า เมื่อเจอแฟนเก่า

เดินไปกับคุณแต่ดั๊นน บังเอิญไปเจอแฟนเก่า คุณเขาก็ดีใจจนออกนอกหน้า ดูตื่นเต้นยิ่งกว่าเจอเพื่อนสนิทซะอีก! ยิ้มดีใจ เหมือนลืมไปเลยว่าคุณมาด้วย หรือถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ไปด้วย แต่เขากลับมาเล่าให้คุณฟัง คุณก็จะสามารถจับน้ำเสียงที่ตื่นเต้นนั้นได้อย่างแน่นอน

ของแทนใจ ยังเก็บไว้อย่างดี

หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติกับการเก็บของแทนใจของแฟนเก่าเอาไว้ เลิกกันไปก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันหนิ! ใช่ค่ะ แต่มันจะมีบางคนที่หวงของเหล่านั้นจนออกนอกหน้า อย่างเช่นเสื้อตัวโปรดที่แฟนเก่าซื้อให้ พอคุณจะขอยืมใส่เขาก็ไม่ให้ยืมซะงั้น หรือตุ๊กตาที่แฟนเก่าเคยให้ เขาก็เอาไว้บนเตียงกอดนอนทุกคืน ถ้าเป้นแบบนี้คุณก็เตรียมใจไว้หน่อยแล้วกันเนอะ

ไม่พอใจ เมื่อรู้ว่าแฟนเก่าคนนั้นไปมีแฟนใหม่

ตั้งแต่คบกับเรามาก็ใช้ชีวิตมาอย่างเป็นปกติสุข จนเมื่อวันที่รู้ว่า แฟนเก่าของเขาคนนั้นไปมีแฟนใหม่! กลับแสดงท่าทีไม่พอใจ หงุดหงิด กระวนกระวายซะงั้น เดี๋ยวนะเธอ นี่ไงแฟนเธอ คนที่เธอคบอยู่ตอนนี้ไง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่