ไม่ต้องกลัวเขาเบื่อ!! 9 สัญญาณ ที่บอกว่า ผู้ชายคนนี้จะไม่มีวันหยุดรักคุณ!

อ่าน 1,970

การที่จะหาผู้ชายที่ไม่มีวันหมดรักคุณได้นั้น สาวๆ ก็รู้อยู่ว่า มันเป็นเรื่องที่ยากแสนยาก แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณหาหนุ่มคนนั้นเจอแล้วเราก็แนะนำให้ดูแลและรักษาเขาเอาไว้ให้ดีๆ ล่ะ แต่สำหรับสาวๆ ที่กำลังสงสัยอยู่ว่า หนุ่มข้างๆ กายนั้นเป็นคนที่จะอยู่กับคุณไปตลอดรึเปล่า วันนี้เราจะพาคุณไปดู ไม่ต้องกลัวเขาเบื่อ!! 9 สัญญาณ ที่บอกว่า ผู้ชายคนนี้จะไม่มีวันหยุดรักคุณ! ถ้าเขามี 9 ข้อนี้คุณสาวๆ ก็มั่นใจได้เลยจ้าว่าเขาคือคนๆ นั้น

1. เขาแคร์คุณ

เขาทำให้คุณมีความสุขในทุกๆ วัน ถึงแม้ว่าวันๆ นั้นคุณจะรู้สึกทุกข์ใจมากแค่ไหนก็ตาม และไม่ว่าคุณมีเรื่องอะไร เขาก็จะเป็นคนแรกที่พร้อมจะรับฟังคุณตลอด พูดได้เลยว่า เขาแคร์คุณมากกว่าตัวเขาเองนั่นแหละ

2. เขากระหายที่จะเจอคุณ

ในทุกๆ วันที่ตื่นมา คุณจะต้องเปิดมาเจอข้อความของเขารออยู่แล้ว และทุกๆ ครั้งที่คุยกัน เมื่อพวกคุณมีเวลาว่างตรงกัน เขาก็ไม่ลังเลที่จะชวนคุณไปไหนต่อไหนเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ เขาอยากที่จะใช้เวลากับคุณน่ะสิ

3. เรื่องเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับเขา

แน่นอนแหละว่า ผู้ชายร้อยทั้งร้อยน่ะยังไงก็ต้องคิดเรื่องเซ็กส์อยู่แล้ว แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เขาคบคุณ เขาอยากที่จะอยู่กับคุณใช้เวลากับคุณมากกว่าที่จะเมคเลิฟเฉยๆ และแยกกันไป เรียกได้ว่า เขาปฏิบัติต่อคุณเหมือนคุณเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเขามากเลยก็ย่อมได้

4. เขาให้คุณมีส่วนในการตัดสินใจในชีวิต

ไม่ว่าเขาจะมีปัญหาอะไรหรือมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ เขาก็ไม่ลังเลเลยซักนิดที่จะพูดเรื่องเหล่านั้นกับคุณ ทั้งถามความคิดเห็นและรับฟังคุณ คำแนะนำต่างๆ ที่คุณพูดไปเขาก็เก็บเอามาทำตามหมด พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า คุณน่ะเป็นพิเศษและเป็นสำคัญของเขามากๆ เลยแหละ

5. เขาเล่าความลับที่ไม่เคยบอกใครให้คุณฟัง

จำไว้นะว่า ทุกๆ คนน่ะย่อมมีเรื่องที่เป็นความลับทั้งนั้นแหละ เพียงแต่เขาเลือกที่จะไม่พูดออกมา แต่ถ้าหากคนๆ หนึ่งยอมเล่าความลับให้กับอีกคนหนึ่งฟังล่ะก็ รับประกันได้เลยว่า คนที่เล่านั้นจะต้องไว้ใจและให้ความสำคัญกับอีกฝ่ายมาก และหากชายหนุ่มคนไหนเล่าความลับที่ไม่เคยบอกใครให้สาวๆ คนไหนฟังล่ะก็ เชื่อเถอะว่า ชายคนนั้นน่ะเขาเห็นคุณเป็นคนพิเศษอย่างแน่นอน

6. เขาไม่มองผู้หญิงอื่น

สายตาเป็นประกายที่เขามองมาที่คุณนั้น เขามองแค่คุณจริงๆ ไม่มีมองแบบนี้กับสาวอื่น คุณไม่เคยที่จะกังวลเลยว่าเขาจะไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้หญิงคนอื่น หรือเล่นหูเล่นตากับเกิร์ลอื่นๆ เพราะคุณไว้ใจ และรู้อยู่แล้วเขาจะไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน ถามว่าทำไมถึงมั่นใจนัก? เพราะความรู้สึกและพฤติกรรมที่ผ่านๆ มาของเขาทำให้เรามั่นใจยังไงล่ะ

7. เขาไม่ลังเลเลยที่จะแพลนเรื่องอนาคต

เขาแพลนอนาคตเอาไว้ และสิ่งที่อยู่ในแพลนของคุณด้วยก็คือ คุณ ไม่ว่าบอยจะซื้อบ้าน คอนโดหรือหางานใหม่ เขาก็จะคิดถึงคุณอยู่เสมอว่า คุณจะไปอยู่ตรงไหนในชีวิตเขา คุณจะอยู่สบายมั้ย อยู่ยังไง พูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ อนาคตของเขายังไงก้ต้องมีคุณน่ะ

8. เขาแสดงออกให้รู้ว่าคุณคือคนสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน เขาก็พาคุณไปรู้จักหมด และหากเวลาที่คุณอยู่กับเขาแล้วเขาเจอคนรู้จักโดยบังเอิญ เขาก็ไม่ลังเลที่จะแนะนำให้คนอื่นรู้ว่า คุณเป็นแฟนของเขา นี่สิลูกผู้ชายตัวหญิง สาวๆ ทั้งหลายจำไว้นะ จงคบกับผู้ชายที่ภูมิใจที่มีคุณอยู่ข้างๆ

9. ความรักของเขาทำให้คุณกลายเป็นคนพิเศษ

เขาไม่ได้ดูแลหรือเทคแคร์คุณถึงขั้นว่า คุณกลายเป็นเจ้าหญิง แต่สิ่งที่เขาทำนั้นมันทำให้คุณรู้สึกว่า คุณกลายเป็นคนพิเศษ คุณรู้สึกว่า คุณไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้วนอกจากผู้ชายคนนี้ เขาทำให้คุณยิ้มและมีความสุขได้ในทุกๆ วัน และคุณก็อยากที่จะให้เขาอยู่เคียงข้างคุณแบบนี้ตลอดไป

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่