ต้องทำยังไง เมื่อตกหลุมรักหนุ่มขี้อาย ถ้าเริ่มจีบก่อนเขาจะกลัวเราไหม...

อ่าน 1,810

ความรักมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆค่ะ แล้วถ้าวันนึง สาวๆดั๊นนน เผลอไปตกหลุมรักหนุ่มขี้อายเข้าแล้ว จะทำยังไงกันดีล่ะเนี่ยย มาค่ะ เราจะช่วยไกด์ให้ซักนิด ????

พูดถึงหนุ่มขี้อายแล้ว พูดตรงๆเลยว่า คงไม่ผิดเท่าไหร่ที่เราจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แหม ก็ถ้ารอให้เขาเริ่มรุกหรือจีบก่อนก็คงแก่เฉาตายก่อนพอดี เพราะฉะนั้นถ้าเผลอไปชอบหนุ่มขี้อายแล้วล่ะก็.. ลุยเลยค่ะ!

ด้วยความขี้อายของเค้านี่แหละค่ะ ทำให้ค่อนข้างยากในการจะพูดคุย แต่ถ้าเกิดว่าเค้าพยายามที่จะเอาชนะความอายด้วยการตอบกลับคุณ (ถึงแม้จะนิดเดียว) ก็ต้องมีความหวังหน่อยว่า เค้าต้องสนใจเราบ้างแล้วล่ะ ถึงแม้จะช้าหน่อย แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไปหน่อยค่ะ ให้เค้าได้ชินกับการมีเราทักไปทุกวันๆ > <

ระวังเรื่องการโพสอะไรหน้าวอลล์เค้านิดนึง อยู่ๆไปจู่โจมทางนั้นดูจะรุกแบบน่ากลัวเกินไปค่ะ เลี่ยงน่าจะดีกว่าเพราะอาจทำให้เค้าตีความหรือเข้าใจเราผิดๆได้ น่าจะดีกว่าถ้าเราเริ่มจากการแชทหรือชวนคุยต่อหน้าค่ะ

อย่าให้เค้าคิดว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเค้ากับคุณนั้นอยู่กับที่ค่ะ ลองชวนเค้า(และเพื่อนเรา) ไปทำกิจกรรมร่วมกันอย่าง ติวหนังสือ หรือไปกินข้าว ดูหนังอะไรแบบนี้หน่อย ยิ่งเป็นเพื่อนที่คุยสนุกๆล่ะก็ สบายเลยย

ท่องไว้นะคะสาวๆ Make your plan and go get your man! เพื่อรักแล้วต้องสู้ค่ะ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปได้เชียววว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่