วิธีซ่อนเบอร์ "กิ๊ก" ไม่ให้เมียรู้

อ่าน 2,278

วันก่อนเพื่อนสาวฟูมฟี่ลัทธิเต้าเสียบพ่อแม่ไม่ได้ไล่ไม่ทันนายกสมาคม รักเดียวใจเดียวอย่างยิ่งดิฉันไม่ยอมปล่อยให้คนเกิดแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก 5 อันดับที่คุณแฟนซีดีชอบเนียนเช็คเบอร์กิ๊กม าฝากกัน

อันดับ 5 ... เมมชื่อเชยๆ

ใช้เป็นประจำทุกวันเหมือนคนที่รู้จักกันดีว่าเป็นคนที่คุณรัก ลดความเสี่ยงโดนจับได้ดีในระดับหนึ่ง

อันดับ 4 ... เมมชื่อคนที่ให้ความเคารพ

(รหัส 42), เฮียโต้ง (วิศวะ 24) แฟนๆ จะดูเกรงใจ คิดว่าเป็นพี่ชายคนหนึ่งรหัสผ่านมาที่นี่

อันดับ 3 ... เมมชื่อญาติโกโหติกา

ใช้ชื่อญาติพี่น้องแล้วต่อท้ายด้วยเลข 1, 2, 3 เช่นป้ากิ๊ฟ 1, ลุงจอห์น, น้าดาว 2, อานาวิน 3 ขุดขึ้นมาหมดญาติข้างพ่อแม่แม่เลี้ยงๆ ลูกพี่ลูกน้องแหม .... คับกัน เพิ่งจะรู้ว่ามีญาติเยอะแถมยังมีอีกหลายเบอร์

อันดับ 2 ... เมมชื่อเจ้านาย ลูกค้า ซับพลายเออร์

ใช้ชื่อเจ้านายที่ บริษัท ลูกค้าหรือไม่ก็พลอยเออร์แล้วตามด้วยชื่อ บริษัท ฯ เช่น K. พลอย (ผู้จัดการ), K. ดาว (ลูกค้า), K. โจ (ซับพายเออร์) สายเข้าปั๊ป "ที่รักเจ้านาย / ลูกค้า / ทอนเรียงความกับเราก่อน ... เจอมุขนายโทรมาเกิดอาการเกรงใจปล่อยให้เป็นไปไม่ได้

อันดับ 1 ......เมมชื่อเพื่อนสนิท

เป็นมุขบุญนิยมของกลุ่มคนที่ไม่คุ้นเคยกับคำว่า "บ้าน / ออฟฟิศ" ต่อท้ายอีกครั้งเช่น แนนหน้าแน่น, ความเหงา, ออมปลวก (ดวงพละ) พรพรหมพรรุ่งโพธิ์ทอง

แต่ที่คาดว่าจะได้รับการปล่อยตัวออกมาอย่างไม่น่าเชื่อว่าเบอร์กันดี "เหมือนกันที่เบอร์โทรฟี่" เข้าสูตรกระต่ายไม่ผิดเท่าไร!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่