8 นิสัยของผู้ชาย ที่สาวๆปลื้ม มากกว่าความหล่อ

อ่าน 2,840

จริงอยู่ที่ใครๆ ก็ชอบคนหน้าตาดี แต่ถ้าลองได้คบแล้วนิสัย ทัศนคติไม่ตรงกันมันก็ไปด้วยกันไม่ได้ ท้ายที่สุดเราทุกคนก็แค่ต้องการคนที่เข้าใจ ห่วงใย และซื่อสัตย์กับเราอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าคนๆ นั้นจะไม่ได้ตรงสเปค หรือหน้าตาดีก็ตาม เพราะ ความรักมันเป็นอะไรที่เหนือกว่ารูปกายภายนอกคุณก็รู้หนิ  จะพาคุณไปดู งานดีแต่นิสัยแย่ก็แค่นั้น! 8 นิสัยของผู้ชาย ที่สาวๆ ปลื้มมากกว่าความหล่อ!! นิสัยอะไรนะ อยากรู้จัง

1. รักเด็ก

ผู้ชายคนไหนที่รักและเอ็นดูเด็ก มันแสดงออกถึงความเป็นแฟมิลี่แมนเหมือนกันนะ อย่างน้อยๆ คุณก็รู้แหละว่า เขาคนนี้มีจิตใจอ่อนโยนและเข้ากันได้ดีกับเด็กๆ ก็แสดงว่า เขาคงอยากที่จะเป็นพ่อที่ดีด้วย โอเค ถึงแม้ผู้ชายคนนี้อาจจะไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่เขาก็มีความเป็นผู้นำและสามารถทำให้ครอบครัวอบอุ่นได้เท่านั้นมันก็เพียงพอแล้วไม่ใช่เหรอ ดีกว่าอยู่กับคนน่าตาดีแต่ไม่รู้จักรับผิดชอบอะไรเลยก็แล้วกัน

2. อารมณ์ขัน

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า อยู่กับผู้ชายประเภทนี้เขาจะทำให้คุณแฮปปี้ขนาดไหน ในทุกๆ วันเขาสามารถทำให้คุณหัวเราะ ทำให้คุณยิ้มได้ สิ่งเหล่านี้แหละที่เป็นกาวหัวใจทำให้คู่ของคุณอยู่ด้วยกันอย่างยาวนาน ก็อยู่ด้วยแล้วสบายใจใครมันจะไม่อยากอยู่ล่ะ ดีกว่าพวกหน้าหล่อเอาแต่เก๊กทั้งวันแหละน่า จริงมั้ย?

3. เชื่อมั่นใจตัวเอง

ความมั่นใจ หรือความเชื่อมั่นในตัวเองถือเป็นสเน่ห์ของทุกเพศ ผู้ชายที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองนั้นเขาย่อมต้องมีความกล้า และความอนทนเป็นอย่างมาก และไม่ว่าเขาจะเผชิญปัญหาใดๆ ก็ตาม เขาก็จะยังสู้อย่างไม่ลดละ มันคงจะดีไม่น้อยเลยนะถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายประเภทนี้มาอยู่เคียงข้าง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้หน้าตาดีก็ตาม แต่อนาคตเขาดีแน่นอน รับรอง!

4. ทัศนคติดี

เชื่อได้เลยว่า หากเขาคนนั้นของคุณเป็นคนที่มีทัศนคติดี เขาจะต้องเป็นคนจิตใจดีอย่างแน่นอน จริงๆ นะ คนที่มองโลกในแง่บวก และใจกว้างน่ะมีชีวิตที่ดีทุกคนแหละ แถมใครๆ อยู่ด้วยแล้วก็สบายใจอีกต่างหาก มันจะประมาณว่า อยู่กับผู้ชายคนนี้ฉันรู้สึกอบอุ่น มีความสุข และปลอดภัยแบบบอกไม่ถูก เอาเป็นว่า เขาสามารถมอบแรงบัลดาลใจให้คุณได้ในทุกๆ วันก็แล้วกัน

5. เป็นผู้ฟังที่ดี

แน่นอนว่า การสื่อสารเป็นส่วนสำคัญในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ บางครั้งคุณก็ต้องเป็นผู้พูดที่ดี แต่ในบางเวลาคุณก็ต้องเป็นฟังที่ดีเช่นกัน และก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า คุณผู้หญิงทั้งหลายคงอยากจะได้ผู้ชายที่เป็นผู้ฟังที่ดีเหมือนกัน ไม่ใช่อะไรๆ ก็เอาแต่พูดเรื่องตัวเอง เรื่องของคนอื่นไม่สนใจ โอ้ย ถึงต่อให้หล่อแต่ไม่รู้จักฟังกันแบบนี้ก็คงคบกันได้ไม่นานหรอก

6. ให้เกียรติ

การให้เกียรติซึ่งกันและกันก็ถือเป็นเรื่องที่ทุกๆ คู่รักควรให้ความสำคัญ ต่อให้คบกันมานานก็ตาม เราก็ไม่ควรให้สิ่งเหล่านี้หายไป ผู้ชายที่ให้เกียรติสาวๆ มันแสดงออกให้เราเห็นว่า เขาเป็นคนอ่อนโยนและโรแมนติกขนาดไหน อย่าลืมว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ต้องการความดูแลเอาใจใส่ ถ้ามีผู้ชายแบบนี้มาเทคแคร์มากๆ ก็ทำให้พวกเธอหวั่นไหวได้เหมือนกันนะ

7. มีความพยายาม

เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย "ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก" หากเขาสามารถฝ่าด่านหัวใจคุณผู้หญิงได้ล่ะก็ แสดงว่าเขาคนนี้มีความพยายามและความอดทนที่ไม่ธรรมดาเลย ชัวร์ว่าถ้าคุณตอบตกลงคบกับเขาล่ะก็ คุณก็คงสัมผัสได้ถึงความจริงใจและความดีของผู้ชายคนนี้ ความพยายามของเขาแสดงให้เราเห็นว่า เขาพร้อมที่จะดูแลและอยู่เคียงข้างคุณทุกๆ สถานการณ์ ถ้าได้แฟนแบบนี้คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่