เรื่องง่ายๆ ที่ทำแล้วเขาจะรู้สึกดี๊ดี

อ่าน 1,876

จำความรู้สึกดีๆ ที่เขาทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษได้ไหม? เขาของคุณก็ต้องการความรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน และคุณก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้มันวุ่นวาย เพราะสิ่งที่เราจะบอกต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ทำแล้วเขาจะรู้สึกดี๊ดี

เฟลิร์ตในที่สาธารณะ

การหยอกล้อ เย้าแหย่ พูดแซว เล่นมุข ส่งจูบ แตะตัว ลูบผม เล่นหูเล่นตากับเขาในขณะที่ไปปาร์ตี้ด้วยกัน อยู่ในผับหรือแม้แต่ออกไปกินข้าวกับเดอะแก๊ง เป็นสิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกว่า เขาสามารถดึงดูดคุณได้อยู่ และถ้านึกไม่ออกว่าจะทำยังไง ก็ให้นึกถึงตอนที่คุณพบกันครั้งแรกนั่นแหละ

ชมว่าเขาเซ็กซี่

แทนที่จะเอาแต่บ่นเรื่องเขาไม่รีดเสื้อเชิ้ต หรือไม่เอาขยะไปทิ้ง ให้คุณบอกเขาว่าเขานั้นเซ็กซี่แค่ไหนดีกว่า ชมเขาทุกวัน ทำเป็นประจำ และขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำ

มอบความสุขให้เขาด้วยปาก

ผู้หญิงจำนวนหนึ่งไม่ชอบทำออรัลเซ็กซ์ แต่จะบอกให้นะว่าหาผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงทำแบบนั้นยากจัง! ดังนั้น โปรดมอบออรัลเซ็กซ์ให้เขาโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัวหรือคาดหวัง เช่น ทำมันในตอนเช้าก่อนที่เขาจะไปทำงาน โดยไม่คาดหวังว่าจะได้รับมันกลับคืนด้วยนะ ทำให้เหมือนว่าคุณชอบทำ แม้คุณจะไม่ได้ชอบก็เถอะ

หึงซะบ้าง

ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะมั่นคงแค่ไหน คุณก็ควรแสดงความหึงหวงออกมาบ้าง แต่ต้องไม่หึงแบบเป็นบ้าเป็นหลังนะคุณ หึงพอเป็นพิธีน่ะ... ทำเป็นหรือเปล่า? การแสดงอาการหึงเล็กๆ จะทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนพิเศษสำหรับคุณ

ยกที่นั่งชักโครกขึ้น

เรื่องง่ายๆ ที่คุณอาจจะมองข้ามไป คุณรู้สึกดีเวลาที่เขาเอาที่นั่งชักโครกลงให้ทุกครั้งหลังใช้เสร็จ และรู้สึกประทับใจกับการใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี้ใช่ไหม? ลองปรับพฤติกรรมตัวเองตอนเข้าห้องน้ำ ด้วยการยกที่นั่งชักโครกขึ้นดูสิ รับรองว่าเขาจะรู้สึกดีและรับรู้ได้ว่ามันพิเศษ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่