คุณสมบัติของผู้ชายแสนดี ที่เรียกได้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

อ่าน 3,304

เรื่องความรัก มันไม่มีทางเลยที่คนเราคบกันแล้วจะเข้าใจกัน คิดเห็นตรงกัน 100% ทุกอย่างเริ่มจากการปรับจูนสิ่งต่างๆ เพื่อเข้าหากัน หลายคนที่จูนกันไม่ติดก็เลิกราไป แต่ถ้าแฟนของคุณนั้นมีคุณสมบัติของผู้ชายที่ดีครบถึง 10 ข้อนี้ หรือเพียงแค่มี 3 ข้อขึ้นไป คุณก็สามารถเรียกตัวเองว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีได้แล้ว

เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

คุณสามารถที่จะเป็นตัวเองได้เต็มที่ ไม่ว่าจะสุข เศร้า ก็มีเขาอยู่ข้างๆ คุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง โดยไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากเข้าหากันเหมือนกับคนอื่น

มีเวลาให้เสมอ

ถึงงานจะเยอะแค่ไหนก็ตาม เมื่อมีเวลาว่างเขายังคงอยากใช้เวลากับคุณ นัดกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน และยังไม่ลืมที่จะบอกรัก ฝันดี และทำให้คุณรู้สึกไม่โดดเดี่ยว

ไม่โมโหเมื่อคุณเข้าไปยุ่งกับชีวิตส่วนตัว

บางคนมักชอบเช็กมือถือ หรือเช็ก Facebook แฟน ตามนิสัยผู้หญิงขี้ระแวง ถ้าแฟนคุณเข้าใจ ไม่โกรธ ไม่มีอะไรปิดบัง แปลว่าเขามีแต่ความจริงใจให้คุณนั่นเอง

ไว้ใจคุณ 100%

ไม่ว่าคุณคิดจะทำอะไรก็ตามแล้วเขาตามใจ ไม่ได้ขัด หรือถ้าขัดก็มีเหตุผลที่น่ารับฟัง นั่นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณก็อย่าเอาความเชื่อใจของเขาไปทำลายเขาเช่นกัน

เป็นฝ่ายยอมทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

เมื่อเกิดการทะเลาะกัน เขามักยอมพูดขอโทษ และขอคืนดีก่อนเสมอ เพราะมันไม่มีประโยชน์เลยที่จะหาต้นตอของความผิดเพียงต้องการเอาชนะ แม้ว่าความจริงคุณอาจจะผิดก็ตาม

สวยเสมอในสายตาเขา

คุณอาจเคยคิดว่าตัวเองไม่ได้ดูสวยเลย แต่เวลาเมื่ออยู่เขาคุณกลับมีความมั่นใจ เพราะเขาไม่ได้เคยเอาเรื่องนี้มาใส่ใจ ความสวยของแต่ละคนมันต่างกัน บางคนดูสวยเพียงแค่หน้าตา แต่บางคนนั้นดูสวยที่จิตใจ

รู้วิธีทำให้คุณหัวเราะได้

ถ้าใครสามารถทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ มีความสุขได้ มันแสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจความรู้สึกคุณมาก และอยากให้คุณเจอแต่ช่วงเวลาที่พิเศษ เพราะมีแค่ไม่กี่คนที่สามารถทำแบบนี้ได้

รู้สึกปลอดภัยเมื่อมีเขาอยู่ใกล้ๆ

เมื่อเวลาที่คุณรู้สึกมีความกังวล หรือคิดว่าตัวเองกำลังเจอเรื่องแย่ๆ คุณก็ยังมีเขาอยู่เสมอ เขาจะพยายามทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย ให้คุณสบายใจมากที่สุด

เขาทำให้คุณเป็นคนที่ดีกว่า

เขาจะช่วยให้คุณเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คุณสามารถเรียนรู้ และกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แล้วคุณจะรู้สึกอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นตลอดเวลา

คุณคือสิ่งที่เติมเต็มในชีวิตของเขา

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณและเขารู้สึกขาดกันไม่ได้ ที่ไม่ใช่แค่ความหลงใหล แต่คือความรัก มั่นใจได้เลยว่าคนนี้ล่ะ คือเจ้าบ่าวของคุณในอนาคตแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่