5 สัญญาณรักแท้ ที่ผู้ชายอยากให้เกิร์ล รู้ว่ารักมากแค่ไหน

อ่าน 1,770

มั่นใจได้ 99.99% เลยว่าผู้ชายที่คุณกำลังคบหาดูใจอยู่ มีความจริงใจต่อคุณ และมีแนวโน้มว่าอยากจะร่วมสร้างอนาคตไปด้วยกัน หากว่าเขามีพฤติกรรมดังต่อไปนี้  ถือเป็นการส่งสัญญาณดีๆ ว่านี่แหละ..ผู้ชายที่จะเป็นรักแท้ของคุณ!

เช็คสิ! คนที่คบอยู่ รักจริงไม่หลอก ใช่ไหม?

1. พาไปแนะนำคนในครอบครัว

ถ้าผู้ชายพาคุณไปแนะนำให้ครอบครัวของเขารู้จัก ถือเป็นการเปิดตัว และเขาอยากให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขา ครั้งแรกสาวๆ อาจจะรู้สึกเกร็งทำตัวไม่ถูก และอาจจะต้องใช้ความพยายาม ใส่ใจ สังเกตพฤติกรรมคนในครอบครัวเขา เพื่อนำมาใช้ในการปรับตัวให้เข้ากับคนในครอบครัวเขาได้บ้าง (ไม่ได้บอกให้เปลี่ยนตัวเองแต่เป็นการปรับตัว) ลองดูนะคะ แล้วครั้งต่อๆ ไป คุณก็จะเริ่มคุ้นชินขึ้น

2. มีเป้าหมาย และคุยเรื่องวางแผนในอนาคต

เมื่อเขาเริ่มพูดถึงเป้าหมายในอนาคตกับคุณเป็นสัญญาณว่าอยากสร้างอนาคตร่วมกัน ยกตัวอย่างเช่น แพลนว่าจะทำงานเก็บเงินให้ได้ตามเป้าหมาย จากนั้นจะเปิดธุรกิจ จะซื้อบ้านเพื่ออยู่ด้วยกัน เป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาจะไม่ใช่แค่พูดนะ แต่จะทำให้คุณได้เห็นด้วย

3. ในทุกๆ จังหวะของชีวิต มีเขาอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะสุขมาก เศร้ามาก ปัญหาถาโถมแค่ไหน ผู้ชายคนนี้ไม่เคยทอดทิ้งให้คุณต้องเผชิญอยู่คนเดียว เขาจะช่วยแก้ปัญหา ให้กำลังใจ เขาจะสนับสนุนคุณ นี่แหละคนที่รักกัน มองไปยังไงก็จะเจออยู่เสมอ

4. ยอมรับข้อดี ข้อเสีย พร้อมปรับความเข้าใจ

คนเราต่างต้องมีทั้งด้านดี และไม่ดี หลายต่อหลายครั้งที่เขาต้องเจอด้านแย่ๆ ของคุณ เขาก็พยายามปรับตัว ทำความเข้าใจ ให้อภัย และเขาเองก็ต้องการให้คุณยอมรับเขาได้ด้วยเช่นกัน ถึงแม้จะมีปากเสียงเกิดอาการงอนกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณและเขาจะผ่านมันไปได้ ถ้ามีรักแท้ที่จริงใจต่อกัน คนเราต้องพยายามปรับปรุงและครองความสัมพันธ์ให้ไปรอดจนได้แหละนะ

5. ไปแนะนำตัวกับครอบครัวของคุณ

นอกจากเขาจะพาคุณไปแนะนำกับครอบครัวของเขาแล้ว ตัวเขาเองก็ต้องการที่จะแสดงความจริงใจด้วยการไปแนะนำตัวของเขาเองให้ที่บ้านของคุณรู้จักด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากเขาอยากจะทำให้คุณมั่นใจในตัวเขาแล้ว เขายังต้องการให้คนในครอบครัวของคุณมั่นใจในตัวของเขาด้วยเช่นกันนะ

ความรักก็ต้องมีวันที่มีความสุขบ้าง เศร้าบ้าง  แต่สุดท้ายแล้วทั้งคุณและเขาหากมีความเข้าใจให้กันและกัน ก็ไม่ยากที่จะมีความสัมพันธ์แบบแฮปปี้ และถ้าหากมี 5 พฤติกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นกับคุณและเขา มั่นใจเกือบ 100 เปอร์เซ็นได้เลยว่าคุณผู้ชายน่ะอยากจะให้คุณมาเป็นคู่ชีวิต


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่