10 พฤติกรรม ของคนข้างกาย ที่บ่งบอก ว่ายังคิดถึงแฟนเก่าอยู่

อ่าน 5,280

"แฟนเก่า" ปัญหาความสัมพันธ์ของหลายๆคู่ ซึ่งอาจเกิดเป็นปัญหาใหญ่และทำให้ชีวิตคู่ไปไม่รอด เกิดความระแวงหึงหวง ชีวิตไม่มีความสุข หากจะคบใครสักคนแล้วกลายเป็นตัวสำรองแบบนี้คงไม่แฮปปี้เป็นแน่ งั้นลองมาเช็คพฤติกรรมของคนข้างๆ ให้มั่นใจว่า..เขายังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ไหม..กันเถอะ

#1 ติดต่อกับแฟนเก่าอยู่เสมอ

หากแฟนหนุ่มของสาวๆมักจะมีเรื่องปรึกษา โทรคุย หรือติดต่อกับแฟนเก่าของเขาอยู่บ่อยๆ คงเป็นเรื่องที่สร้างความไม่สบายใจให้กับสาวๆเป็นแน่ แบบนี้พี่ไม่ปลื้มสุดสุด

#2 ก่อนเจอแฟนเก่า คนข้างๆมักดูหงุดหงิดเสมอ

อาจจะมีบางเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้บังเอิญเจอแฟนเก่าของคนรัก อารมณ์รักสามเศร้า แต่แฟนของเราดั๊นเก็บอาการไม่อยู่ จู่ๆก็หงุดหงิดโมโหใส่ บอกไม่อยากเจอซะงั้น แบบนี้ให้ระวังไว้เลย แสดงว่าเขาอาจจะยังแคร์แฟนเก่าอยู่ก็ได้

#3 กังวลเกี่ยวกับปัญหาของแฟนเก่า

หากแฟนหนุ่มเป็นพ่อพระ คอยจัดการปัญหาธุระของแฟนเก่าให้ตลอดๆ นั่นแสดงว่าเขายังเป็นห่วงเป็นใย อาลัยอาวรณ์คนรักเก่าอยู่ ยากที่จะลืมจากใจไปได้จริงๆ

#4 ชอบแอบส่องเฟซบุ๊กหรือไอจีของแฟนเก่า

นี่เป็นพฤติกรรมแสดงการให้ความสำคัญต่อคนๆหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน ถ้านานๆครั้งคงไม่เป็นไร แต่ถ้าส่องเป็นประจำทุกวัน บอกเลยว่าเยื่อใยของเขาที่มีคงยังไม่หมดลงง่ายๆเป็นแน่

#5 แสดงอาการหึงหวงแฟนเก่า

เมื่อเลิกกันไป..ต่างคนก็ต่างมีคนใหม่ แต่ทำไมแฟนของเราดันไปหึงหวงผู้ชายคนใหม่ของแฟนเก่าเขานะ? ตัวอย่างเช่น ชอบวิจารณ์และเปรียบเทียบผู้ชายคนใหม่กับตัวเองว่าใครดีกว่าใคร ถ้าหมดเยื้อใยกันแล้วจริงๆเขาไม่แสดงอาการแบบนี้กันหรอก จริงไหม..?

#6 แอบคุยกับแฟนเก่าลับหลังเรา

"ถ้ามีธุระปรึกษากันจริง ทำไมไม่คุยต่อหน้า" นี่คือเสียงสองของหญิงที่อยู่ในอารมณ์โมโห แหมถ้าใครเจอแบบนี้ก็คงรับไม่ไหวอะเนอะ แฟนเก่าโทรมาแต่ไม่ยอมคุยต่อหน้าเรา แถมแอบไปคุยลับหลังกันอีก เรื่องนี้เริ่มมีกลิ่นตุๆแล้วล่ะ

#7 ลังเลที่จะทิ้งของขวัญจากแฟนเก่า

จัดห้องอยู่ดีๆ แต่เอ๊ะ! นี่มันกล่องอะไร..ที่แท้ก็ของขวัญจากแฟนเก่าที่แอบซ่อนไว้นี่เอง หากสาวๆขอให้เขาทิ้ง แต่คุณผู้ชายลังเลอยากเก็บไว้ นั่นอาจเป็นเพราะว่าเขายังอยากเก็บความทรงจำดีๆของแฟนเก่าเอาไว้แน่เลย

#8 เลิกกับแฟนเก่ายังไม่ถึง 3 เดือน

ก่อนจะคบใครต้องสืบประวัติให้ดีก่อนนะสาวๆ จะมีแฟนทั้งที ถ้าเผลอไปคว้าผู้ชายแสนดีที่เพิ่งอกหักจากแฟนเก่ามาใหม่ๆ ไม่ถึง 3 เดือน แน่นอนว่าแผลใจอาจยังไม่หาย เกิดถ่านไฟเก่าคุขึ้นมาล่ะก็..แย่เลยนะ

#9 ชอบซึมซับความทรงจำของแฟนเก่า

คบอยู่กับเราแท้ๆ แต่ดันชอบพาไปที่ๆเคยไปกับแฟนเก่าเป็นประจำ แบบนี้ก็ไม่น่าไหว นอกจากจะทำร้ายความรู้สึกของคุณแล้ว ยังเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนใหม่อย่างคุณเลยด้วย

#10 ไม่ลบข้อความหรือภาพถ่ายเกี่ยวกับแฟนเก่า

ถ้ามองในแง่ดีอาจหมายความว่าแฟนหนุ่มไม่ได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้จึงมองข้ามที่จะลบสิ่งต่างๆ แต่ในอีกแง่หนึ่งก็คงทำให้ฝ่ายหญิงไม่สบายใจกันบ้างแหละ เพราะฉะนั้นหากคุณเจอรูปภาพหรือข้อความเกี่ยวกับแฟนเก่าที่เขาเก็บไว้ ลองคุยและถามดีๆก่อน หากเขาแคร์คุณจริงๆ การลบข้อความและรูปภาพแค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

แฟนหนุ่มเข้าข่ายกันบ้างไหมเอ่ย.. แต่ถึงยังไงชีวิตคู่ก็อยู่ที่คนสองคนนะจ๊ะ หากมีปัญหาอะไรก็ลองหันหน้าและเปิดใจคุยกันให้เคลียร์ หากเขารักเราจริงก็ควรให้โอกาสให้เขาได้ปรับปรุง แล้วเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักครั้งนี้เอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่