กลเม็ดบริหารเสน่ห์และอ่อยผู้แบบเนียนๆ

อ่าน 2,757

สาวๆ อย่างพวกเราต้องมีลูกไม้แพรวพราวในการบริหารเสน่ห์ และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคนจะต้องรู้กลเม็ดเคล็ดลับเหล่านี้เป็นอย่างดี แต่ก็เชื่ออีกว่าสาวๆ หลายคนก็ยังเป็นมือใหม่ ใสๆ แบ๊วๆ ที่ยังไม่รู้เคล็ดลับในการบริหารเสน่ห์และอ่อยผู้แบบเนียนๆ

แต่สำหรับสาวๆ มือใหม่ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าชาตินี้จะอ่อยผู้แบบเนียนๆ ไม่ได้นะคะ เพราะวันนี้ เรามีเคล็ดลับการอ่อยผู้ชายแบบเนียนๆ โดยที่หนุ่มๆ จับไม่ได้ มาฝากสาวๆ กัน แถมยังทำได้ไม่ยาก แต่ที่สำคัญสาวๆ ต้องมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองนะคะ

สาวๆ พร้อมแล้วหรือยังคะกับการอัพสกิลการอ่อยหนุ่มๆ ฉบับเร่งรัด แอบกระซิบอกว่าเคล็ดลับนี้จะต้องใช้กับหนุ่มๆ ที่แอบมีใจให้เรานิดๆ เหมือนกันนะคะ เพราะหากหนุ่มๆ เค้าไม่สนใจใยดีเรา ทำไปก็อาจจะไม่มีประโยชน์ก็ได้ ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่า

ทำความรู้จักกับนิสัยผู้ชาย

ก่อนอื่นเลยเราต้องมาทำความเข้าใจกับนิสัยเหล่าผู้ชายเสียก่อนค่ะ ว่าผู้ชายเนี่ยเค้าชอบเป็นผู้ล่า ชอบความท้าทาย และความลับของผู้ชายเนี่ย เค้ามักจะอยากได้อะไรๆ ที่เค้าไม่สามารถมีได้เสมอ แล้วผู้ญิงอย่างพวกเรา จะใช้ประโยชน์อะไรจากจุดอ่อนเหล่านี้ได้บ้าง จะทำอย่างไรให้เขารู้สึกว่าเรานั้นยากเกินเอื้อมถึงจนเกิดความรู้สึกที่ว่าเขาต้องได้เรามาครอบครองให้ได้ วันนี้ เรามีคำตอบ

เคล็ดลับที่ 1 : ส่งสัญญาณให้เขาได้รู้

สาวๆ หากอยากให้เขารู้ว่าเราปิ๊งเขาอยู่เราต้องส่งสัญญาณให้เขารู้โดยการมองเขาบ่อยๆ มองนะคะ ไม่ใช่จ้องจนเหมือนจะกิินเลือดกินเนื้อ อันนี้อาจจะสยองไป แต่ให้ใช้วิธีลอบมอง หากเขามองกลับมาให้หลบตาพอเป็นมารยาหญิงสาว และมองเขากลับเป็นบางครั้ง อาจจะมีการกระพริบตาหวานๆ เป็นนัยว่าสาวๆ ปิ๊งหนุ่มคนนั้น แต่หากวิธีนี้ยังไม่ได้ผล ข้ามไปที่ข้อต่อไปได้เลยค่ะ

เคล็ดลับที่ 2 : ให้ความสนใจกับเขา

หากอยากอ่อยแบบเนียนๆ ต้องอาศัยความกล้าและความมั่นใจค่ะ คุยกับเขาในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่เฟค ไม่พยายามจนสูญเสียความเป็นตัวตน สบตาเขาบ้าง หลบตาบ้างเป็นบางครั้ง และเมื่อเขานั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อน หรืออาจจะนั่งคนเดียว ก็ให้พาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ ด้วยเช่นกันค่ะ หาที่นั่งที่เขาสามารถสังเกตเห็นเราได้ ผู้ชายมักจะชอบที่ผู้หญิงให้ความสนใจในตัวเขา และสิ่งที่สาๆว ต้องทำคือต้องดึงความสนใจจากเขามาไว้ที่เราด้วยเช่นเดียวกัน

เคล็ดลับที่ 3 : สร้างความประทับใจจากเพื่อนของเขา

อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับสาวๆ ที่จะสร้างความประทับใจให้เพื่อนๆ ของเขา แต่เชื่อเถอะค่ะว่าหากคุณเข้ากันได้ดีกับเพื่อนของเขาคุณจะได้คะแนนเทมาจากเขาเต็มๆ หากคุณบังเอิญไปเจอเพื่อนหรือกลุ่มเพื่อนของเขา แนะนำให้อยู่คุยด้วยสักพัก สะกดเพื่อนของเขาให้อยู่หมัดด้วยการเผยความเป็นผู้หญิงหวานๆ ออกมา (ปต่ไม่ต้องถึงกับอ่อยเบอร์แรงนะคะ เดี๋ยวผู้ชายจับโป๊ะได้) และเมื่อเพื่อนๆ ของเขาไปบอกเล่าให้หนุ่มที่คุณแอบเล็งไว้ว่าคุณน่ะเจ๋งแค่ไหน หนุ่มคนนั้นของคุณจะเริ่มสังเกตเห็นแล้วว่าคุณมีสิ่งพิเศษอยู่ในตัว และเขาจะเริ่มสนใจคุณขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

เคล็ดลับที่ 4 : ถามเกี่ยวกับหนุ่มที่ปลื้มจากเพื่อนๆ ของเขา

หากมีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนของหนุ่มที่หมายปองไว้ ให้แอบถามเรื่องของหนุ่มที่คุณปลื้ม แต่ไม่ได้ให้ถามตรงๆ โจ่งแจ้งเกินไปนะคะ ให้ลองแอบๆ ถามแบบไม่ให้เพื่อนของเขารู้ตัว เพราะไม่อย่างนั้นผู้ชายจะจับโป๊ะได้และคิดว่าคุณไม่มีอะไรน่าค้นหาเลย แต่ให้ลองถามแย็ปเล็กๆ ไปว่าหนุ่มที่คุณปลื้มอยู่ไหน ไม่มาด้วยเหรอ หรือเขาทำอะไรอยู่แบบเนียนๆ เมือ่เพื่อนของเขาไปบอกให้หนุ่มของคุณฟังว่าคุณแอบถามถึงเขา เขาอาจจะประหลาดใจบ้าง แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีอย่างแน่นอนที่คุณใส่ใจเขาค่ะ

เคล็ดลับที่ 5 : จีบกับหนุ่มคนอื่น

อะไรนะ!! จีบกับผู้ชายคนอื่นเนี่ยนะ... ใช่ค่ะ บางทีอาจจะยากเพราะสาวๆ ชอบหนุ่มคนนั้น แต่ทำไมต้องไปจีบกับหนุ่มคนอื่นด้วยล่ะ? แต่นี่แหละค่ะ คือเทคนิคขั้นสุดที่จะทำให้หนุ่มคนนั้นหันมาสนใจเรา เมื่อเขามาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ก็คุยกับเขาค่ะ แต่อย่าปฏิเสธผู้ชายคนอื่นที่อยู่ใกล้ๆ ให้คุยกับผู้ชายคนอื่นๆ ด้วย ต่อหน้าหนุ่มที่คุณชอบนั่นแหละค่ะ จำไว้นะคะว่าสาวๆ ยังไม่ได้สารภาพกับเขาไปว่าชอบเขา ดังนั้นจงทำให้เขาสับสนค่ะ เพราะเขาจะพยายามมากขึ้นที่จะเรียกร้องความสนใจจากเรา เขาจะมีความระแวงว่าสาวๆ รู้สึกอย่างไรกับเขากันแน่ และระแวงที่จะเสียเราไป และแน่นอนว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะชนะใจเรา และนั่นแหละค่ะ คุณอ่อยเขาสำเร็จแล้ว

อาจจะไม่ได้ดูง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับสาวๆ นะคะ ที่สำคัญคือเราต้องเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเอง และแสดงออกด้วยความเป็นตัวของตัวเองนะคะ อย่าพยายามเป็นคนอื่น เพราะตัวเราเองเท่านั้นที่มีเพียงหนึ่งเดียว และหากอยากให้เขาชอบเรา ก็จงให้เขาชอบเราในแบบที่เป็นตัวเราดีกว่าค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่