สาวอวบยิ้ม!! ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อ เหตุผลเพราะอะไรมาดูกัน

อ่าน 5,998

ผู้หญิงหลายคนมักไม่พอใจกับน้ำหนักและรูปร่างและมักจะโหมลดน้ำหนักอย่างหนัก จนนำไปสู่ปัญหาทางด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตามจากการสำรวจชี้ให้เห็นว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ "ผู้หญิงเจ้าเนื้อ" มากกว่า "ผู้หญิงผอม" และอยากเดทกับผู้หญิงเจ้าเนื้อมากกว่าด้วย  สื่อฮ่องกง Nmplus ยังเรียงอันดับ 6 ข้อดีของการมีแฟนเจ้าเนื้อ

1.ผู้หญิงเจ้าเนื้อ "เลี้ยงง่าย"

หากคนรุ่นเก่าแบบดั้งเดิมเวลามองเห็นก้นของหญิงสาวที่มีเนื้อเยอะๆ มักจะบอกว่า "ผู้หญิงคนนี้คลอดลูกเก่ง"  ทั้งนี้เป็นเพราะไขมันในร่างกายของผู้หญิงมีผลต่อเอสโตรเจน เมื่อปริมาณไขมันไม่เพียงพอต่อร่างกายจะหยุดหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนซึ่งอาจนำไปสู่ความผิดปกติของประจำเดือนหรือแม้กระทั่งภาวะมีบุตรยากและไขมันในปริมาณที่เหมาะสมสามารถบำรุงมดลูกและรังไข่ได้ ฉะนั้นอยากให้ผู้หญิงทั้งหลายอย่าหักโหมลดความอ้วนมากจนเกินไป

2. ผู้หญิงเจ้าเนื้อ "ลูกจะฉลาด"

จากการศึกษาพบว่าผู้หญิงที่มีไขมันสะสมบริเวณสะโพกและต้นขามากคลอดลูกออกมาจะฉลาด เนื่องจากทารกในครรภ์เริ่มสะสมกรดไขมัน DHA ให้กับสมองแล้ว เพราะ DHA ช่วยพัฒนาสมองของเด็กได้ และไขมันส่วนใหญ่มาจากขาหรือสะโพกของแม่

3.กอดแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย

ในค่ำคืนอันเหน็บหนาว หากมีผู้หญิงเจ้าเนื้อให้โอบกอดเพิ่มความอบอุ่นจะดีแค่ไหนเชียว นอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้ว ยังสามาารถเพิ่มความมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยให้กับผู้ชายได้ นอกจากนี้เวลาที่คู่รักหยอกล้อกันนั้นก็สามารถหยิกเนื้อเล่นได้ ทำให้ดูน่ารักและสวีทมากขึ้น

4.ทำให้มีความสุขมากถึง 10 เท่า

การวิจัยทางจิตวิทยาของมหาวิทยาลัยปกครองตนเองแห่งชาติในเม็กซิโกชี้ให้เห็นว่า แฟนสาวเจ้าเนื้อบ่งบอกถึงความรัก, อ่อนโยนและความเข้าอกเข้าใจ นอกจากจะตอบสนองความต้องการของอีกฝ่ายได้ดีแล้ว เมื่อใช้ชีวิตคู่ไปนานๆ จะทำให้ลดความเครียดได้ จะทำให้รู้สึกมีความสุขเพิ่มมากขึ้น 10 เท่า! เมื่อเปรียบเทียบกับผู้หญิงที่ผอม

5.กินเก่งไม่สิ้นเปลืองอาหาร

ผู้หญิงเจ้าเนื้อได้ชื่อว่าเป็นนักกิน หากออกไปกินข้าวข้างนอกไม่ต้องกลัวว่าจะกินไม่หมด เพราะเธอจะช่วยจัดการทุกอย่างให้เอง เพราะฉะนั้นเรื่องกินไม่ต้องกลัวจะหาร้านอร่อยไม่เจอ พวกเธอจะจัดการพาไปกินร้านที่อร่อย หล่อนๆทั้งหลายรู้เรื่องกินดีทีเดียว เป็นความสุขแห่งการกิน ทำให้ความสัมพันธ์ทวีความหวานมากขึ้น

6.ผู้หญิงเจ้าเนื้อ อายุยืน

ชาวญี่ปุ่นได้ทำการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอายุขัยกับค่าดัชนีมวลกาย ช่วงปกติของค่าดัชนีมวลกายอยู่ที่ 18.5-25 นักวิจัยได้แบ่งการทดสอบตามคนที่อายุ 40 ปีออกเป็น 3 ระดับ:

ระดับแรก BMI  18.5 หรือน้อยกว่านั้นถือว่า มีน้ำหนักน้อย

ระดับที่สองBMI 25-30 มีไขมันเล็กน้อย เจ้าเนื้อนิดๆ

ระดับที่สาม  30 หรือมากกว่านั้น ถือว่า อ้วน

ผลปรากฎว่าเมื่อคนอายุ 40 ปีและมีระดับไขมันอ้วนนิดๆ จะมีอายุยืนยาวกว่าคนที่ผอมถึง 6-7 ปี และคนที่ผอมจะมีอายุขัยเฉลี่ยน้อยกว่าคนอ้วน 5 ปี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่