วิธีดูแลซึ่งกันและกัน และเพิ่มคุณค่าของความสัมพันธ์ระยะยาว

อ่าน 2,076

ไม่ว่าจะอายุ 27 หรือ 72 ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ก็เป็นองค์ประกอบที่กำหนดชีวิตของคุณ จงเรียนรู้วิธีดูแลซึ่งกันและกัน และเพิ่มคุณค่าของความสัมพันธ์ระยะยาว (ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ สายใยครอบครัว และความสัมพันธ์ที่โรแมนติก) เป็นสิ่งที่ตามหามาตลอดชีวิต และมันคือการตามหาของคู่รักแคลิฟอร์เนียที่สามารถสอนบางสิ่งบางอย่างให้กับผู้อ่านอย่างเราๆ ได้อย่างดี

(Photo: abc30news)

คุณตา Nicholas และ คุณยาย Rafaela  Ordaz แต่งงานกันเมื่อคุณตา Nicholas อายุ 20 ปี สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาฉลองวันเกิดครบรอบ 102 ปีของเขา และครบรอบปีที่ 82 ของทั้งคู่สำหรับการแต่งงานที่ยาวที่สุดที่เคยบันทึกไว้ โดยการจัดงานฉลองคู่ของพวกเขาให้รายล้อมไปด้วยเด็กๆ ลูก หลาน เหลน และแม้กระทั่ง ลื่อ ของพวกเขา

Anniversary

(Photo: abc30news)

เมื่อถามเรื่องความรักที่ประสบความสำเร็จของคุณตา Nicholas และคุณยาย Rafaela ว่าอยู่ด้วยกันยังไงให้ความรักยืนยาว เขาทั้งคู่ก็บอกว่ามีเพียง 3 ข้อเท่านั้นโปรดจำให้ขึ้นใจนั่นก็คือ ความเคารพให้เกียรติ ความรัก และไม่คิดเล็กคิดน้อย

ฟังดูเหมือนง่ายแต่การทำสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จได้นั้นขึ้นอยู่กับความไว้วางใจพื้นฐานที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นปัญหาที่ยากลำบาก ตามความคิดของพวกเราถึงแม้ว่ามันจะดูเหมือนการเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ให้เป็นสิ่งที่สำคัญลำดับต้นๆ ในชีวิตประจำวัน แต่มันก็อาจจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ของพวกเราให้มีคุณค่ามากที่สุด แล้วทำไมเราถึงไม่ลองดูล่ะ?


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่