7 ท่า กระชับสัมพันธ์ ทวงคืนความโรแมนติก ให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

อ่าน 1,525

ใครที่คบกันมานาน อาจมีบ้างที่ความสัมพันธ์อันหวานฉ่ำเริ่มจะหดหาย หรือจืดจางลงนิดๆ วันนี้ goodlifeupdate ขอนำเสนอ ท่ากระชับสัมพันธ์ ที่ช่วยลดระยะห่าง เติมเต็มความหวานให้ชีวิตรักของเรา สดใส กระชุ่มกระชวยขึ้นอีกครั้งค่ะ

7 ท่ากระชับสัมพันธ์ ทวงคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

:: หนุนตัก ::

ขณะที่นั่งอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ลองพูดคุยเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย และเป็นกันเองสักนิด จากนั้นก็สะกิด ชวนให้เขาเอนลงมาหนุนตัก ท่านี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกสนิทสนม แถมยังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกผ่อนคลาย และได้ใกล้เรามากยิ่งขึ้น

:: กุมมือ ::

การกุมมือ คือท่าง่ายๆ แสนเบสิก ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ของคนสองคนมาได้ ทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์แบบไหน จะรักกัน งอนกัน แค่ใครสักคนเป็นฝ่ายยื่นมือไปกุมมือของอีกฝ่าย เราจะเกิดความรู้สึกเหมือนได้รับการปกป้อง และความเชื่อใจ เป็นอีกท่าที่สร้างความรู้สึกพิเศษได้ โดยไม่ต้องทำอะไรมากมาย

:: คาเบะด้ง ::

มาดูท่าที่อิมพอตส่งตรงมาจากญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับความหมายของท่านี้ คาเบะ (Kabe) เเปลว่ากำแพง ส่วนคำว่า ด้ง (Don) เป็นคำเลียนเสียงทุบกำแพง เป็นท่าที่ผู้ชายใช้แขนกักผู้หญิงเอาไว้กับกำแพง บังคับให้ต้องจ้องมองเข้าไปในดวงตาของเขาเท่านั้น เป็นท่าที่จะเกิดขึ้นต่อเมื่อ เราจะเดินไปทางอื่น แต่เขาไม่ยอมให้ไป เห็นได้บ่อยๆ ในการ์ตูน หรือซีรีย์ สำหรับในชีวิตจริงนั้น คงต้องรอให้มีสถานการณ์พาไปก่อน ลองจินตนาการดูว่า ถ้าเกิดขึ้นกับเราจริงๆ คงจะเขินมิใช่น้อย ^^

:: นวดให้กัน ::

ท่านี้กระชับความสัมพันธ์อย่างแน่นอน ถ้ากลับบ้านมา มีคนมาต้อนรับ เอาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่ม พร้อมขยับมือขยับไม้ ช่วยนวดไหล่ให้ ถึงไม่ได้เป็นคนชอบนวด เจอท่าเอาใจแบบนี้เข้าไป รับรองมีแก้มฟินแน่ๆ ลองดูเลย

:: อุ้มท่าเจ้าหญิง ::

หนึ่งในท่าที่แสนจะกิ๊บกิ้ว และโรแมนติก แต่ท่านี้เหมาะจะทำเวลาที่มีเพียงสองเราจะดีกว่า การจะอุ้ม หรือถูกอุ้ม ต้องอาศัยความไว้ใจ และความสนิทสนมระดับ Max โดยเฉพาะตอนที่ต้องทิ้งตัวลง ในวงแขน ให้เขาอุ้มขึ้นมา ส่วนคนอุ้มก็ต้องมีทั้งกำลังแขนกำลังกาย รวมถึงใจที่พร้อมจะโอบอุ้มเราไว้อย่างมั่นคง เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายคงจะอยากลองถูกอุ้มท่าเจ้าหญิง กันดูสักครั้งใช่มั้ยล่ะ ^0^

:: กอดจากด้านหลัง ::

ลองหลับตานึก ถ้าเรายืนทำอะไรสักอย่างอยู่ คุณแฟนก็โผล่วาร์ปมาด้านหลัง โอบสองแขนกอดเราไว้แนบอกเขา เเค่คิดก็อดก๊าวในใจไม่ได้แล้ว การกอดจากด้านหลัง จะช่วยให้เรารู้สึกเหมือนได้รับการทนุถนอม คุ้มครอง แถมยังไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไปด้วย หรือคุณผู้หญิงจะเป็นฝ่ายกอดจากด้านหลังเองก็ได้ กอดแล้วลองกระซิบคำรักหยอดไป แบบนี้ใจคุณแฟนจะต้องอ่วนยวบๆ แน่นอน ถือโอกาสนี้อ้อนขอของขวัญสำหรับวันพิเศษๆ ไปเลยก็ยังได้นะ > <

:: นอนกอดกัน ::

ปกติ การนอนก็ถือเป็นอิริยาบถที่ผ่อนคลายที่สุดแล้ว แต่ถ้าได้นอนกอดกันกับคุณแฟน คงจะทั้งรู้สึกผ่อนคลาย แถมยังหวานอยู่ในใจด้วยเนอะ ยิ่งถ้ามีบรรยากาศดีๆ แอร์ฉ่ำๆ การได้นอนฟังจังหวะการเต้นของหัวใจ ของกันและกัน นี่คงจะเป็นอีกท่า ที่ช่วยคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่ของเราได้อย่างแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่