พฤติกรรมที่เป็นสัญญาณบอกว่าคู่รักของคุณกำลัง "นอกใจ

อ่าน 8,580

การถูกหักหลังโดยคนรัก อาจจะเป็นอะไรที่เจ็บปวดไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความเจ็บปวดที่ว่านั้นอาจจะพอทุเลาลงไปได้ ถ้าหากคุณรู้ตัวก่อนว่ากำลังถูกหลอก? แต่ก็อย่างว่าแหละ เราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่าตอนนี้กำลังถูกคู่รักของเราสวมเขาอยู่!?

จากผลการศึกษาในคู่รักมากกว่า 1,000 คู่พบว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คู่รักของคุณเริ่มมีพฤติกรรมรักสวยรักงามแบบไม่เคยเป็นมาก่อนอย่างเช่นเริ่มดูแลหนวดเคราเป็นพิเศษ หรือเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมล่ะก็นั่นแหละคือสัญญาณที่ไม่ค่อยจะดีแล้ว

นอกจากนี้อีกสัญญาณหนึ่งที่พบได้บ่อยในคู่รักที่นอกใจกันก็คือ การออกไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนใหม่ หรือเพื่อนร่วมงานบ่อยๆ นั่นเอง

ผลการศึกษายังเผยอีกว่าถ้าหากคู่รักของคุณมีความต้องการทางเพศมากกว่าปรกติล่ะก็ บางครั้งพวกเขาอาจจะกำลังปกปิดความผิดอะไรบางอย่างอยู่ก็ได้

44% ของคู่รักที่มักจะมีสายเรียกเข้าหรือได้รับข้อความตอนกลางคืนมักจะมีการนอกใจเกิดขึ้น ในขณะที่ 41% ของคู่รักที่เก็บโทรศัพท์ไว้กับตัวตลอดเวลาก็พบว่ามีการนอกใจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้พวกเขายังพบว่ามีอีกหลายพฤติกรรมที่มีผลต่อกการนอกใจด้วยเช่นกันตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์พบการนอกใจถึง 33% การเก็บรหัสผ่านต่างๆ ไว้เป็นความลับ 30% การซ่อนข้อความที่ได้รับ 27% และการมีบัญชีของโซเชียลมีเดียมากกว่า 1 บัญชี 23%

แล้วเราจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคนรักกำลังแอบนอกใจอยู่?? จากผลสำรวจพบว่าผู้คนมากถึง 79% รู้สึกเฉยๆ ถ้าหากรู้ว่าคู่รักของพวกเขากำลังนอกใจทางโทรศัพท์ และบางครั้งก็ไม่ได้จบลงด้วยการยุติความสัมพันธ์

ผู้คนกว่า 48% ยอมรับว่าพวกเขาไม่มีทางให้อภัยกับสามีหรือภรรยาที่เคยนอกใจ แต่ในขณะที่ 39% พบว่าพวกเขาพยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเหมือนเดิม แม้จะรู้ว่าถูกนอกใจ

อืม? เป็นผลการศึกษาที่น่าสนใจเหมือนกันนะเนี่ย แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณเริ่มไม่มั่นใจกันล่ะก็ การหาทางออกด้วยกันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่