หมั่นเติมความหวานให้กัน วิธีเอาใจแฟนหนุ่มแบบน่ารักๆ

อ่าน 2,533

รักแล้วก็ต้องรู้จักดูแล หมั่นเติมความรักให้กันทุกวันรักนี้จะได้ไม่มีวันหมด แต่ไม่จำเป็นต้องแค่ฝ่ายชายเท่านั้นที่จะมาแสดงออกความรักให้คุณมั่นใจและรู้สึกหัวใจพองโต คุณเองก็สามารถเติมความรักให้หวานกับคู่ของคุณได้เหมือนกัน เพราะฝ่ายชายเขาก็อยากมั่นใจและมีกำลังใจได้เหมือนกันนะ ผู้หญิงคนไหนไม่ถนัดเอาใจแฟนหนุ่มก็มาเริ่มจากวิธีง่ายๆที่จะทำให้เขาตกหลุมรักคุณซ้ำๆได้อีกรอบ หัวใจเต้นแรงหน้าแดงอีกครั้ง กับการเอาใจน่ารักๆแบบฉบับกุ๊กกิ๊กนี้กันเลย

#1. บอกรักกันอยู่บ่อยๆ รักนะแต่ไม่แสดงออก ใครที่ไหนจะไปรับรู้ คบกันมาขนาดนี้ไม่ต้องมามัวอายที่จะแสดงความรักต่อกันด้วยการบอกรักกันบ้าง ไม่ต้องถึงกับทุกวันทุกเวลา แต่อย่างน้อยก็ขอให้สื่อสารไปถึงด้วยภาษาใจ จะบอกโดยตรงกับเจ้าตัวให้รับรู้ถึงความจริงใจ หรือถ้าใครที่เขินอายมากไม่กล้าพูด ก็ใช้วิธี text เป็นข้อความไปหาในยามที่เราต้องห่างกันก็ได้ มันทำให้แฟนหรือคู่ของคุณยิ้มได้เสมอแม้จะมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆน้อย แต่ก็ช่วยให้หัวใจพองโตได้เหมือนกันนะ

#2. เล่นด้วยกัน หัวเราะมีความสุข ทุกครั้งที่มีโอกาสที่จะอยู่หรือใช้เวลาร่วมกัน ควรจะให้โมเมนท์นั้นมีแต่ความสุขรอบๆกายทั้งคุณและเขาจะดีที่สุด ส่งเป็นพลังบวก รวมทั้งให้ความรู้สึกดีๆที่อยู่ด้วยกัน ไม่ทำให้รู้สึกอัดอึดจนไม่อยากเข้าใกล้ เป็นทริคที่ทำให้เขาสบายใจ รู้สึกผ่อนคลายไม่ต้องกังวลเมื่ออยู่ใกล้กันเสมอ เป็นวิธีเอาใจง่ายๆที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขาสามารถอยากจะอยู่และเอาใจมาทิ้งไว้กับคุณคนเดียว

#3. เป็นสาวขี้อ้อนซะบ้าง หนุ่มคนไหนก็สยบให้กับสาวขี้อ้อนเป็นทุกราย ลองส่งสายตาหวานๆสื่อความนัย ยิ้มนิดๆพอให้เขาละลาย บวกลูกอ้อนเรียกชื่อเขาเบาๆด้วยน้ำเสียงน่ารัก แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆต้องพ่ายแพ้กันหมดสิ้น จะเป็นอะไรไปหากคุณเอาวิธีน่ารักๆแบบนี้มาอ้อนแฟนของคุณบ้าง ยิ่งถ้าเป็นสาวที่ขัดกับบุคลิกหรือปกติไม่ได้เป็นสาวขี้อ้นเป็นวิสัยอยู่แล้ว หากคุณลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้แล้วละก็คงทำให้เขาประหลาดใจไม่น้อย แต่รับรองว่าเขาต้องมีเขินหรืออมยิ้มให้กับท่าทีของคุณแน่นอน

#4. ใส่ใจกันมากขึ้น สังเกตและใส่ใจเขาบ้าง แม้ในเรื่องเล็กๆน้อยๆแสดงออกให้เห็นถึงความละเอียดละออที่คุณสนใจและอยากจะเอาใจเขา เช่น ทำอาหารที่เขาชอบทาน เมื่อยามเหนื่อยล้าก็ยังมีน้ำเย็นๆ บวกมือนวดดีๆแบบคุณที่จะช่วยให้เขาผ่อนคลายสบาย หรือแม้แค่การใส่ใจความรู้สึกซึ่งกันและกัน ด้วยการพูดจาภาษาดอกไม้ ช่วยให้เขาสุขใจไม่ทำลายความรู้สึกกันอยู่เสมอ ก็เป็นเรื่องที่ควรทำอย่างยิ่งถ้าอยากจะเอาใจแฟนหนุ่มของคุณด้วยวิธีง่ายๆน่ารักๆ

#5. ทำแผนเซอร์ไพร์ ทำเรื่องน่าประหลาดใจในเรื่องดีๆ มอบความตื่นเต้นให้กับการคบกัน เป็นเรื่องที่ทำให้หัวใจเต้น เลือดสูบฉีดและส่งสารแห่งความสุขออกมาได้เสมอ เช่น เซอร์ไพร์สุดๆด้วยสิ่งของที่เขาเอ่ยว่าอยากได้ ดินเนอร์ที่เราไม่ได้ทานด้วยกันมานานแล้ว หรือหนังที่เขากำลังอยากดูอยู่พอดี แค่นี้ก็ทำให้เขาดีใจ ทำให้ชีวิตรักของคุณดูไม่น่าเบื่อได้อีกด้วย จะจบด้วยการที่เขาหันมาขอบคุณและรักคุณมากขึ้นอีกไม่น้อยเลยหละ

#6. เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ตลอด แม้ในยามที่ไม่มีใครเข้าใจเขามากนัก คุณก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนพร้อมที่จะเป็นคนที่เข้าใจเขาอยู่ แม้จะเป็นจำนวนแค่คนเดียวและให้กำลังใจเขาเสมอ ไม่ต้องมีของขวัญพิเศษมากมายหรืออาหารสุดหรู ก็ทำให้คุณทั้งคู่อบอุ่นหัวใจได้แล้ว ด้วยความรักและความหวังดีที่มีให้กันตลอด จะทำให้เขารู้สึกมีพลังในการทำอะไรหรือตัดสินใจได้อีกเยอะ และยิ่งมีแรงซัพพอตแบบคุณอยู่แล้วละก็ เขาก็ไม่มีทางต้องกลัวเมื่อพบเจอปัญหาอะไร

#7. สัมผัสแห่งรัก การสัมผัสเป็นสิ่งที่แสดงออกอีกรูปแบบหนึ่งของความรัก แตะแขนกันบ้างเพื่อแสดงความห่วงใย จับมือในเวลาที่ต้องการให้กำลังใจกันและกัน กอดเบาๆเพื่อความอบอุ่น หรือจุ๊บเล็กๆพอน่ารัก แต่ไม่ต้องถึงกับประเจิดประเจ้อต่อหน้าผู้คน แค่แสดงความรักแบบกุ๊กกิ๊กให้หนุ่มๆรู้สึกมั่นใจว่ายังมีเราอยู่ตรงนี้เสมอไม่ไปไหน ทำให้ยิ้มได้และมีกำลังใจ แค่นี้ก็ได้ใจแล้ว

ระยะเวลาการคบกันและการเรียนรู้ที่เราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย อาจจะทำให้คุณเดาทางกันได้ทุกเรื่องหรือรู้ใจกันไปหมด จนไม่หลงเลือกความน่าตื่นเต้นสำหรับกันและกัน บางคู่อาจจะเกิดความชินชาจนกระทั่งเฉยเมยกันในที่สุด เพราะความรักก็มีวันหมดอายุได้เหมือนกัน แต่ไม่ได้บอกว่าเราจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ไม่ได้ และไม่ใช่มีแต่ฝ่ายชายฝ่ายเดียวเท่านั้นที่ต้องหมั่นดูแลสถานการณ์หัวใจให้ไปตลอดรอดฝั่ง ผู้หญิงอย่างเราก็สามารถเติมสีสันเติมความหวานให้กับแฟนเราได้เหมือนกัน แค่เอาใจใส่กันในเรื่องเล็กน้อยดูแลกันบ้าง เพื่อเป็นการแสดงและสร้างความรัก แค่นี้คู่ของคุณก็ไม่มีจืดชืดอีกแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่