8 สถานที่ ที่จะทำให้คุณ มีโอกาส เจอผู้ชายดีๆ กับเขาบ้าง

อ่าน 1,617

ผู้ชายดีๆ หายากยิ่งกว่า "งมเข็มในมหาสมุทร" อีกจ้า หันไปทางไหนก็มีแต่ความมืดมน ไม่รู้จะไปหามาจากไหน ถามใคร ใครก็ตอบไม่ได้ แต่ วันนี้มีคำตอบให้คุณ เราจะมาแนะนำคุณเกี่ยวกับ 8 สถานที่ ที่จะทำให้ คุณมีโอกาส เจอผู้ชายดีๆ กับเขาบ้าง!! ลองไปดู แต่ละสถานที่มันก็เข้าทีอยู่นะ

ที่ไหนบ้างนะ ที่ผู้ชายดีๆ เขาอยู่กัน?

1. สถานที่จิตอาสา

ไม่น่าแปลกใจเลยว่า คุณจะเจอหนุ่มๆ แสนดีที่นี่ จริงๆ นะ ถ้าเขาไม่นิสัยดี มีน้ำใจ เขายังไม่มาทำงานจิตอาสาหรอก เหมือนมันเป็นนิสัยเนื้อแท้ของเขาหน่ะ และก็เหมือนคุณทั้งคู่ มีบางอย่างที่เข้ากันได้ ไปด้วยกันได้ มันเลยทำให้คุณมาเจอเขาที่นี่ยังไงล่ะ เพราะอยางนั้นอย่ารอช้า รีบไปทำความรู้จักเขากันลย

2. แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์หาคู่

มันก็มีความเป็นไปได้อยู่นะ ที่คุณจะเจอผู้ชายดีๆ จากแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์หาคู่ บางคนเจอกัน คบกันเป็นแฟน แต่งงานมีลูกกันก็มีถมไป มันไม่ใช่จะมีแต่คนหลอกลวงหรอก อยู่ที่ดวงของคุณมากกว่า ว่าจะโชคดีหรือโชคร้าย?

3. งานรวมศิษย์เก่า

สถานที่ดีๆ ก็มักจะมีแต่คนดีๆ อยู่ คุณว่าจริงมั้ย? อย่างงานรวมศิษย์ งานรวมรุ่นอะไรเนี่ย ก็มักจะทำให้เราเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ห่างหายหน้ากันไปนาน บางคนอาจจะเปลี่ยนไปมากจนจำไม่ได้เลยทีเดียว เป็นโอกาสดีเลยแหละที่จะทำความรู้จัก และสนิทสนมกันใหม่ เผื่อความสัมพันธ์จะมีการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาได้

4. อยู่ทุกที่

ผู้ชายดีๆ มีอยู่ทุกที่ในที่นี้หมายถึง คุณจะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่าคนนี้ดี หรือไม่ดี ถ้าคุณไม่ทำความรู้ หรือศึกษาเขาซะก่อน งั้นจะรออะไรล่ะ? ไปเลย เปิดใจ และลองไปเดทกับเขาดู อาจจะเป็นคนที่เพื่อน หรือครอบครัวของคุณแนะนำมา ลองดูซักตั้ง มันก็ไม่เสียหายหนิ

5. กิจกรรมที่คุณทำประจำ

บางทีผู้ชายดีๆ มันอาจจะหมายถึง ผู้ชายที่เข้าใจ และเข้ากับคุณได้ก็ได้นะ การที่คุณได้เจอหนุ่มๆ ที่ร่วมทำกิจกรรมที่คุณทำเป็นประจำ นั่นก็เป็นสัญญาณที่ดีเหมือนกัน เพราะ อย่างน้อยคุณก็ได้รู้ว่า เขาและคุณมีอย่างหนึ่งแหละที่ชอบเหมือนกัน!

6. ผู้บริจาค

เป็นโอกาสที่ดีนะ ที่คุณจะได้เจอผู้ชายดีๆ ในงานการกุศล โดยเฉพาะที่เขาเป็นผู้บริจาคเนี่ย มันก็แสดงให้เราเห็นหลายอย่างว่า เขามีนิสัยแบ่งปัน มีน้ำใจ ไม่ขี้เหนียว ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ฟังดูเข้าท่าใช่มั้ยล่ะ

7. ที่ของคุณ

ไม่ต้องแปลกใจหรอก ว่า ผู้ชายดีๆ อาจจะอยู่ในที่ของคุณก็ได้ อาจจะเป็นเพื่อนของเพื่อน ที่คุณเจอตอนนัดกินข้าว คิดดูสิว่า ถ้าเขาไม่ใช่คนดี เพื่อนของคุณจะคบมั้ยล่ะ เพื่อนของเพื่อนคุณ คนไหนโสดก็อ่อยเลย

8. งานแต่ง

อย่ามาบอกเลยว่า คุณไม่มองเพื่อนเจ้าบ่าวเวลาอยู่ในงานแต่งเพื่อนหน่ะ อย่างน้อยก็ต้องแอบมีคิดบ้างแหละว่า เออ เฮ้ย คนนี้หน้าตาดี เป็นโอกาสที่ดีเลยแหละ ที่คุณจะได้เจอผู้คนใหม่ๆ ทำความรู้จักกับผู้ชายดีๆ เพราะฉะนั้นก็ ใช้ชีวิตให้คุ้มเถอะ อย่าไปรอเลย อยากทำอะไรก็ให้รีบทำ พอกาลเวลาผ่านไปจะได้ไม่เสียดาย งานนี้ก็เอาให้มันรู้กันไปเลยว่าจะนกไม่นก!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่