ยิ่งนับวันยิ่งดูเฉยชา เช็คด่วน!! เขายังรักคุณอยู่หรือเปล่า?

อ่าน 7,356

ถึงแม้ว่าจากคนภายนอกว่าคุณกับเขากำลังคบหน้ากันอย่างมีความสุข แต่จริงๆ แล้วมันกลับไม่ใช่อย่างงั้นเลย เพราะคุณก็รู้สึกอยู่ลึกๆ ว่า ทำไมเหมือนจะมีคุณฝ่ายเดียวเท่านั้นที่ทำทุกอย่างให้กับเขา มอบหัวใจให้เขา แต่เขากลับไม่มีตอบกลับอะไรมาเลย ยิ่งนับยิ่งดูเฉยชาใส่คุณมากยิ่งขึ้น ลองมาเช็คกันเลยว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่เป็นแบบนี้หรือเปล่า จะใช่ล่ะก็เตรียมโบกมือลากันได้เลย

เช็คด่วน!! เขายังรักคุณอยู่หรือไม่

1. คุณเป็นฝ่ายที่ต้องขอโทษเขาก่อนอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าเขาจะผิดก็ตาม

โดยปกติแล้วคนที่คบกันอยู่ เวลาที่ทะเลาะไม่เข้าใจกันนั้น ก็มักที่จะเปิดใจคุยกันให้รู้เรื่อง ขอโทษซึ่งกันและกัน แต่ถ้าไม่เป็นแบบนี้ให้คุณลองคิดเลยว่ามันแปลกๆ แล้วนะ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกันใครมักจะเป็นฝ่ายแรกที่ขอโทษหรือง้อก่อน ถ้าลองนึกดูแล้วว่าเป็นคุณตลอดนี้ ไม่ดีเลยนะ

2. เป็นที่พึ่งให้เขาได้เสมอ แต่เขาไม่เคยเป็นที่พึ่งให้คุณได้เลย

คุณมีเวลาให้กับเขาเสมอ ไม่ว่าเขาจะต้องการเจอคุณตอนไหนก็ตาม และคุณก้พร้อมที่จะเป็นที่พึ่งให้กับเขาเสมอ แต่เวลาที่คุณต้องการเขากลับไม่เห็นเขา หายกันไปเลย

3. เขาอยากทำอย่างอื่นมากกว่า การได้ใช้เวลาร่วมกับคุณ

แน่นอนอยู่แล้ว่าถึงจะคบกันก็ใช่ว่า จะต้องทำตัวติดกันตลอดเวลา ก็ต้องมีเวลาเป็นส่วนตัวกันบ้าง แต่ถ้าคนที่คบกันจริงๆ รักกันจริงๆ ยังไงก็ต้องหาเวลามาอยู่ด้วยกันได้อยู่แล้ว ได้เจอกันไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือคุยกันออนไลน์ ซึ่งถ้าหากเขากลับคิดว่ามีสิ่งอื่นที่น่าสนใจกว่าคุณ และทำอย่างอื่นมากกว่าการอยากมาเจอคุณแล้วล่ะก็ คงต้องมีอะไรแปลกๆ แล้วแหละ

4. แค่อยากขอให้เขาคุยกับเราด้วยก็เป็นเรื่องที่ยากแล้ว

ที่คุณอยากจะใช้เวลาได้อยู่ ได้คุยกับเขาไม่ใช่ว่าจะตามติดตลอดเวลาหรอก เพียงแค่อยากเจอเพราะคิดถึงก็เท่านั้น ก็จริงอยู่ว่าเขาต้องทำงาน ทำธุระส่วนตัวต่างๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเวลามาคุยกันสักหน่อย แต่เขากลับเลือกที่จะไม่มาพบคุณเลย ขนาดคุยโทรศัพท์กันยังได้แต่เวลาสั้นเท่านั้น ลองคิดดูนะคะ ว่าถ้าผู้ชายคนไหนเป็นแบบนี้แล้ว เรายังควรที่จะรักเขาหรือเปล่า?

5. แค่ชวนไปเที่ยว เขาก็คิดเป็นล้านครั้งเลยว่าจะไปกับเราไหม

ช่วงนี้มีหนังน่าดู หรือมีคอนเสิร์ตน่าไปดู แต่ว่าเพื่อนๆ ไม่ว่างไปด้วยเลย คุณเลยคิดจะชวนเขาไปด้วยกัน แต่พอชวนไปเขากลับบอกไม่แน่ใจ หรือทำท่าทางที่ไม่อยากไปเลย บอกว่าไม่ว่างบ้า ติดงานบ้าง แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำอะไรเลย แถมสิ่งที่เราชวนไปก็เป็นสิ่งที่เขาชอบทำกับเพื่อนๆ ด้วยนะ

6. ต้องคอยแก้ตัวให้เขากับเพื่อนๆ และครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อคุณกับเขาเริ่มคบหากัน เพื่อนๆ และครอบครัวของคุณมักจะถามถึงเขาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม ทำตัวไม่ดีกับคุณ ไม่สนใจคุณเลย คุณก็ต้องเป็นคนที่คอยแก้ต่างให้อยู่เป็นประจำ? ถ้าเขารักคุณจริงเขาจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคุณแน่นอน

7. คุณอยากที่จะให้เขามามีส่วนร่วมในชีวิตของคุณมากขึ้น แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย

ไม่ว่าคนรอบข้างของคุณจะมองว่าเขาเป็นคนอย่างไร แต่คุณก็ยังรักเขาเสมอ พยายามที่จะทำให้เขาสามารถเข้ากับครอบครัวของคุณได้ แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย แถมยังเก็บเรื่องส่วนตัวไม่ให้เรารู้แม้แต่เรื่องเดียว ทำเหมือนว่าไม่อยากให้เรารู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเขาเลย และก็ชอบทำตัวห่างเหินจากเราไปทุกวัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่