เกิดมาเตี้ยก็ดีเหมือนกัน มาดูข้อดีของการเป็นสาวตัวเล็กที่มีแฟนตัวสูงกัน

อ่าน 4,117

เกิดมาเป็นสาวตัวเล็กใครว่าไม่ดีล่ะคะ ยิ่งเวลามีแฟนตัวสูงกว่าเราแล้วเนี่ยมันฟินจะตาย สำหรับสาวตัวเล็กหรือสาวเตี้ยที่แอบคิดว่าการมีแฟนตัวสูงกว่ามากๆ จะเหมาะสมกันหรือเปล่า ดูเผินๆ จะเหมือนพ่อลูกกันไหม ขอให้สาวๆ โยนความคิดนั้นทิ้งแล้วตามมาส่อง 6 ข้อดีของการเป็นสาวตัวเล็กที่มีแฟนตัวสูงกัน รับรองว่าสาวๆ จะรู้สึกดีจนคิดว่าเกิดมาตัวเล็กนี่มันก็ดีเหมือนกันเนาะ

1. น่ารักน่าเอ็นดูจนแฟนอยากปกป้อง

ภาพลักษณ์ของสาวตัวเล็กมักจะดูน่ารัก น่าเอ็นดู จนแฟนหนุ่มของพวกเธอเค้าอดที่จะรู้สึกอยากดูแล อยากทะนุถนอมไม่ได้หรอกค่ะ ยิ่งส่วนสูงห่างกันเยอะๆ นี่บอกเลยว่าน่ากอด น่าหอม น่าปกป้องสุดๆ

2. กอดและซบไหล่ได้พอดิบพอดี

เวลากอดกันหัวเธอจะอยู่ที่ประมาณหน้าอก ทั้งได้ฟังเสียงหัวใจเค้าเต้นตึกตักแล้วยังสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ด้วยนะ แล้วเวลาซบไหล่เนี่ย หัวเค้าก็สามารถเอนลงมาซบที่หัวเธอได้อีก โอ๊ยยย รู้สึกดีชะมัด

3. รู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ

รู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ เหมือนว่าเค้าเป็นเกราะป้องกันที่สามารถดูแลเราได้ตลอด เวลาเดินๆ อยู่แล้วรู้สึกกลัวอะไรขึ้นมาก็สามารถหลบหลังเค้าได้ อุ่นใจสุดๆ

4. ขี่คอหยอกล้อกันได้

ขี่คอได้ อุ้มได้ ขึ้นหลังได้ ก็แหม คนตัวสูงๆ ก็มักจะมีร่างกายกำยำ แข็งแรง เพราะแบบนี้เลยสามารถแบกเธอขึ้นหลังได้แบบสบายๆ เลยล่ะ แถมเวลาถ่ายรูปยังโพสต์ท่าอุ้มกัน หยอกล้อกันได้แบบน่ารัก สวีทหวานแหววเลยแหละ

5. คอยช่วยเหลือเวลาหยิบของไม่ถึง

เกิดมาตัวเล็กพอจะหยิบของบนชั้นวางสูงๆ หน่อยก็เอื้อมไม่ถึงทุกที แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะถ้ามีแฟนเป็นคนตัวสูง คราวนี้อยากหยิบอะไรสูงๆ ก็สะกิดๆ อ้อนให้เค้าหยิบให้เราได้สบ๊ายสบาย

6. ตัวสูงใส่อะไรก็ดูดี

คนตัวสูงจะใส่อะไรก็ดูดี ดูเท่ ดูแมนไปหมด พูดเลยว่าถึงหน้าตาไม่หล่อมากแต่แค่ตัวสูงก็กินขาดแล้ว ยิ่งเวลาเธอได้เดินเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ อยู่ข้างๆ เค้านะ จะยิ่งรู้สึกมั่นอกมั่นใจขึ้นมาเลยล่ะ

เห็นม๊าา การเป็นสาวตัวเล็กที่มีแฟนสูงกว่ามากๆ เนี่ยมันไม่ได้เป็นปัญหาที่น่ากลุ้มใจเลยนะ เวลาเดินอยู่ข้างกันน่ารักจะตายไป แต่สำหรับสาวๆ ที่มีแฟนตัวสูงไล่เลี่ยกันหรือแฟนเตี้ยกว่าเรา ก็ไม่ต้องคิดไปว่าเธอกับแฟนไม่เหมาะสมกัน เพราะนอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาภายนอกแล้ว ถ้าเธอกับแฟนมีความรักที่จริงใจต่อกัน เรื่องอื่นก็ไม่สำคัญแล้วล่ะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่