วิธีง่ายๆ มัดใจแฟนหนุ่ม ให้เหมือนวันแรกที่เจอกัน

อ่าน 2,240

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ในการมัดใจแฟนหนุ่มของคุณกัน ลองปฏิบัติกันดูแล้วจะรู้ว่าได้ผลจ้า

1.เป็นผู้ฟังที่ดี

สาวๆ สมัยนี้ช่างพูด อันนี้เข้าใจได้นะคะ แต่ว่าเวลาที่ชายหนุ่มมีปัญหาหรือต้องการเล่าอะไรก็ตาม ขอร้องหล่ะ อย่าขัด ตั้งใจฟังช่วยออกความเห็น เสมือนเพื่อนคู่คิดที่อยู่เคียงข้าง แค่นี้ซะ เหล่าชายหนุ่มจะไปไหนเสียได้

2.ขี้อ้อนเข้าไว้

สาวๆ หลายคนคิดว่า โห อ้อนมากๆ เดี๋ยวเค้าก็รำคาญหรอก อันนี้บอกเลยนะคะว่าคิดผิดแล้ว ชายหนุ่มส่วนมากต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบสาวขี้อ้อน เอาใจเป็นอย่างมาก ยิ่งเวลาคุณขอร้องอยากให้เค้าทำอะไรให้ด้วยการอ้อนแบบน่ารักๆ รับรองว่าไม่พลาดแน่นอนจ้า

3.การขอบคุณแบบโอเว่อร์แอคติ้ง

การแสดงคือสัญชาติญาณของเหล่าผู้หญิงอยู่แล้ว ถ้าเลือกใช้ให้ถูกที่ถูกเวลารับประกันว่ามีแต่ผลดี  กับแฟนหนุ่มของคุณก็เช่นกัน เวลาเค้าทำอะไรให้คุณแล้วคุณประทับใจ การแสดงออกถึงการชื่นชมคือสิ่งสำคัญมากเช่น สุดยอดเลยค่ะ น่ารักมากๆ ชั้นชอบที่สุดเลย  คำเหล่านี้ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวไปตามๆ กัน เชื่อเถอะค่ะแทนที่คุณจะปากหนัก บางทีแสดงออกแบบโอเว่อร์น่ารักกว่าเยอะ

4.สัมผัสที่อบอุ่น

การสัมผัสเบาๆ ของสาวๆ นี่แหละที่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกถึงความอบอุ่น และความรักที่แผ่ออกมา เวลาต้องการขอโทษชายหนุ่มของคุณลองเปลี่ยนจากพูดคำว่า ขอโทษเฉยๆ เป็นนั่งลงข้างๆ แล้วจับมือของเค้าแล้วพูดว่าขอโทษนะดูสิคะ มันให้ความรู้สึกจริงใจและอ่อนโยนมากกว่า เชื่อว่าคงโกรธคุณไม่ลงเลยทีเดียวหล่ะ

เพียงเท่านี้ชายหนุ่มก็จะหลงไหล หลงรักคุณเหมือนวันแรกที่เจอกันเลยหล่ะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่