สาวๆ คนไหนมีสามีอายุมากกว่า ต้องรู้จักวิธีเอาใจให้เขาไม่คิดออกนอกลู่นอกทาง

อ่าน 1,668

การมีแฟนหรือมีสามีอายุมากในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะการมีสามีอายุมากกว่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาแต่นานแล้ว เนื่องจากความรักไม่ได้มีขีดจำกัดในเรื่องของอายุ แต่สาวๆ คนไหนที่มีสามีแก่กว่าและอยากหาวิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัด เพื่อให้คนรักตายรังอยู่กับคุณแค่คนเดียว วันนี้เรามี 5 วิธีมัดใจสามีมาฝาก ทำยังไงบ้าง รีบไปดูกันค่ะ

1.ออดอ้อน อ่อนหวาน

คู่รักต่างวัยโดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีอายุมากกว่าเขามักจะชอบการเอาใจใส่และออดอ้อน เพราะมักจะทำให้เขาได้รู้สึกเหมือนคอยควบคุมและเป็นผู้ปกครอง เพิ่มความรู้สึกแห่งความเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แต่บางครั้งการเป็นผู้นำหรือผู้ปกครองอาจทำให้เขาเกิดความเครียดได้ง่ายๆ ดังนั้น การออดอ้อนฉอเลาะ ยิ้มให้อย่างจริงใจ หรือพูดจาหวานๆ เป็นวิธีมัดใจสามีอย่างอยู่หมัดได้ง่ายๆ เพราะจะช่วยให้เขารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข เมื่อได้อยู่ใกล้คุณ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขากลับมาตายรังได้ไม่ยาก

2.เข้าใจและมีเหตุผล

การใช้ชีวิตหรือการทำงาน อาจมีเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องปวดหัวและเครียด ซึ่งบางครั้งอาจทำให้เขาลืมโทรหาหรือรับสายคุณไปบ้าง ดังนั้น จงอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินเรื่องราว ลองหันมาทำความเข้าใจและใช้เหตุผล เช่น หากเขากลับบ้านผิดเวลา ก่อนที่คุณจะโมโห ให้สงบสติอารมณ์แล้วถามความจริงจากเขาด้วยความใจเย็น บวกกับแสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย แทนความเกรี้ยวกราด ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เขารู้สึกผิดที่กลับบ้านไม่ตรงเวลาและทำให้คุณเป็นห่วง จากนั้นเขาจะรักษาเวลาและความรู้สึกของคุณมากขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องร้องขออีกเลยด้วยซ้ำ

3.ให้เกียรติและหมั่นชื่นชม

คำชมนั้นใครๆ ก็อยากได้ยินมากกว่าคำด่า อีกทั้งคำชมบางคำยังเป็นจิตวิทยาที่ดีที่จะทำให้คนที่ถูกชมปฏิบัติตนให้ดีขึ้นได้ การชมเขาในเรื่องเล็กๆ น้อย เช่น เมื่อเขาเอาน้ำมาให้คุณก็ขอบคุณเขาอย่างจริงใจและรู้สึกซาบซึ้ง การกระทำแบบนั้นจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณราบรื่น เพราะเขาจะรู้สึกดีและอยากทำอะไรเพื่อคุณอีกมากมาย และเมื่อเวลาออกไปข้างนอกหรือพบปะผู้คนก็ควรให้เกียรติเขาด้วย เพราะผู้ชายถึงในบ้านเขาจะอ่อนให้เรามากขนาดไหนก็ตาม แต่นอกบ้านเขาก็ยังต้องการความเป็นใหญ่ การข่มหรือด่าเขาให้คนอื่นได้ยินเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมาก เพราะจะทำให้เขาอายและรู้สึกไม่ดีกับคุณ

4.ดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ

การดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอเป็นวิธีหนึ่งที่มัดใจสามีได้เป็นอย่างดี เพราะจะช่วยเพิ่มความเจริญตาและรู้สึกสดชื่น อีกทั้งเมื่อออกไปพบปะผู้คน ทำให้เขาได้รู้สึกว่าตัวเขาเองเป็นผู้ชายที่โชคดีมากที่ได้แฟนสวย อารมณ์และรูปร่างดี

5.อย่าละเลยเรื่องบนเตียง

กิจกรรมบนเตียงกับผู้ชายนั้นเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ ถ้าไม่อยากให้เขาต้องออกไปหากินนอกบ้าน ควรหมั่นรู้จักทำกิจกรรมบนเตียง เพราะเรื่องบนเตียงนี่ล่ะที่เป็นสาเหตุของการนอกใจอันดับต้นๆ ดังนั้น ลองจู่โจมเขาอย่างเร่าร้อน หรือปลุกอารมณ์เขาด้วยชุดเซ็กซี่ดูบ้างจะช่วยให้เขาหลงคุณจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

การมัดใจสามีนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนทำได้ง่ายๆ เนื่องจากผู้หญิงเป็นเพศที่เอาใจเก่ง ลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้เพื่อช่วยกระชับความสัมพันธ์รักของคุณให้แน่นแฟ้นขึ้น อย่ารอให้ทุกอย่างสายเกินไป เพราะถึงเวลานั้นคุณอาจรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่