เช็คยังไง ว่าคนที่คบอยู่เจ้าชู้ไหม

อ่าน 3,053

เคยได้ยินคำว่า "Playboy" กันไหม ? ใช่แล้วล่ะค่ะ มันก็คือผู้ชายเจ้าชู้นั่นแหละ!! และที่เราต้องหยิบเรื่องนี้มาพูดกันก็เพราะว่าในยุคสมัยปัจจุบันนี้โลกมันน่ากลัวไม่เบาเลยแหละ บางทีแฟนที่เรากำลังคบอยู่เขาอาจจะดูแลเราดีมากๆ บอกรักเราทุกวัน แต่!! ความจริงแล้วเขาอาจจะทำแบบนี้กับใครอีกหลายคนอยู่ก็ได้นะ! แล้วจะเช็คยังไง ดูยังไงว่าคนที่เรากำลังคบหรือคุยอยู่เจ้าชู้ไหม วันนี้เรา มีข้อสังเกตง่ายๆ มาฝากกันค่ะ

1. พูดจาหวาน ไพเราะ

ผู้ชายที่พูดจาเพราะๆ มีคะมีขา เหมือนจะดูน่ารักเอาใจเก่ง แต่! ความจริงแล้ว เขาคือเสือดีๆ นี่เองค่ะ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ส่วนใหญ่มักจะปากหวาน พูดจาให้เรารู้สึกหลง เพลิดเพลินกับคำพูด แล้วก็เชื่อในคำพูดของเขาไปอย่างไม่รู้ตัวเลยนะ ระวังให้ดีๆ

2. ไม่ลงรูปคู่ หลีกหนี Social

ตกลงคบกันก็เหมือนทุกอย่างจะไปสวย โลกทั้งใบเป็นสีชมพู แต่! ดูให้ดีนะคะว่ารู้สึกไปฝ่ายเดียวหรือเปล่า เพราะส่วนใหญ่แล้วผู้ชายเจ้าชู้มักจะทำเป็นไม่ค่อยเล่น Social ไม่อยากมี Facebook - Instagram ยอมถ่ายรูปคู่ด้วยก็ไม่ค่อยอยากให้ลง บอกไม่หล่อบ้างอะไรบ้าง ที่เขาต้องทำแบบนี้ก็เพราะว่าเขาไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขามีแฟนไงล่ะคะ ทำตัวให้ตามจับยากๆ หน่อย มุกนี้ทำให้ผู้หญิงตายใจคิดว่าเขาไม่มองใครแน่นอน!

3. ไม่เปิดเสียงโทรศัพท์มือถือ

เวลาทำงานตั้งสั่น โอเคเข้าใจได้มีมารยาทดีค่ะ แต่เลิกงานแล้ว เอ๊ะ! โทรไปไม่รับ อ้างไม่ได้ยิน ลืมเปิดเสียง แต่ความจริงอยู่กับใครอันนี้ก็น่าคิดอยู่น้าาา หรือบางทีอยู่กับเราก็จะทำเป็นไม่ค่อยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ถ้าหยิบขึ้นมาก็คว่ำหน้าโทรศัพท์ลงบ้าง พฤติกรรมแบบนี้ ที่เขาทำก็เพราะไม่ต้องการให้มีเสียงโทรศัพท์เตือน เสียงไลน์เด้งขึ้นมาเวลาอยู่กับใครสักคนแล้วเขาไม่สะดวกตอบ ไม่สะดวกรับไงล่ะคะ

4. ทำตัวยุ่งตลอดเวลา

ทุกคนต้องทำงาน แต่ก็ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้กันและกันค่ะ ไม่ใช่ถึงเวลาเลิกงานแล้วอ้างนู่นอ้างนี่ นัดลูกค้าไว้ มีประชุมต่อ เลิกดึกหน่อยนะคะที่รักกก!! คำพูดมากมาย แต่! บางครั้งไม่ต้องยุ่งขนาดนั้นก็ได้ค่ะ ที่เขาทำตัวยุ่งๆ จนผิดสังเกต เดาง่ายๆ เลยเขามีนัดกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้ายกลัวเรางอนมาหาเราดึกๆ ทำตัวเหนื่อยๆ ให้เราเห็น แค่นี้เราก็ใจอ่อนแล้วถูกไหมล่ะ ดูให้ดีๆ

5. ไม่ให้เช็คโทรศัพท์

โทรศัพท์ถือเป็นสิ่งที่ควรให้เกียรติกันก็ถูกต้องตามนั้นแหละค่ะ แต่คนเป็นแฟนกันโทรศัพท์มันต้องจับกันได้บ้าง ยืมคิดเลข ถ่ายรูปบ้าง บางครั้งต้องได้ ไม่ใช่หยิบจับไม่ได้เลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใช้รูปพักหน้าจออะไรอยู่!!! ถ้าผู้ชายที่คบอยู่มีอาการแบบนี้ คิดได้ 2 อย่างเลยค่ะ คือ 1. โอเคเขาไม่ชอบจริงๆ แต่! 2. ไม่กล้าให้หยิบเพราะกลัวจะมีสายเข้า ไลน์เด้งแบบไม่ทันตั้งตัวเข้ามานะสิ งานนี้ต้องคิดให้ดี เอาที่พองาม ไม่รบกวนความเป็นส่วนของเขามากนะจ๊ะสาวๆ

ก็อย่างที่แนะนำไปเลยค่ะ ผู้ชายจะเจ้าชู้นิสัยก็จะคล้ายๆ กัน โลกเราสมัยนี้มันน่ากลัว มีแฟนอยู่แล้วบางทีก็ไม่ใช่ว่าจะมีอีกไม่ได้ แต่บางทีจะโทษแต่ผู้ชายของเราฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ เพราะของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังเน๊าะ!!! ดูแลกันและกันให้ดีๆ นะคะทุกคนนนน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่