การที่จะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องทำตัวยังไง วางตัวแบบไหนถึงจะเหมาะสม มาดูกัน!

อ่าน 1,421

เอาจริงๆ ผู้หญิงสมัยนี้จะมานั่งร้องไห้ อ่อนแอ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ต้องพึ่งผู้ชายตลอดเวลาไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะเราต้องทำตัวให้เป็นผู้หญิงยุคใหม่! ยุคที่สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง เข้มแข็ง สวย และรวยมาก! แล้วการที่จะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องทำตัวยังไง วางตัวแบบไหนถึงจะเหมาะสมบ้างล่ะ ? วันนี้เรา มีนิสัยที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรต้องมีติดตัวมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยยย

1. อย่าเอาแต่ใจจนเกินไป

นิสัยผู้หญิง ร้อยทั้งร้อยชอบเอาแต่ใจตัวเองกันซะส่วนใหญ่ค่ะ ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจไม่ถูกใจก็จะคิดไปก่อนแล้วว่าใช้ไม่ได้เลยนะ!! บางคนก็อาจจะเก็บอาการอยู่ บางคนก็อาจจะโวยวาย ระเบิดอารมณ์ไปเลย ทั้งนี้ควรมีสติ ใจเย็นๆ จะดูมีชั้นเชิง Smart และน่าค้นหามากกว่าค่า

2. แกล้งโง่บ้างในบางครั้ง

เป็นผู้หญิงถ้าบางครั้งทำเป็นอวดเก่ง มันก็ดูมีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป หรือคล้ายๆ กับการพูดขี้โม้ จนหลายๆ คนไม่กล้าเข้าหาค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว บางเรื่องเรารู้ให้ลองเก็บทดไว้ในใจก่อน ถ้าไม่ถูก หรือไม่ได้ดั่งใจ ค่อยลงมือทำ เพราะจริงๆ แล้ว การลงมือทำ มันเท่กว่าคนที่เก่งแต่พูดจ้าา

3. พูดจาตรงๆ แต่ต้องมีเชิง

ผู้หญิงหลายๆ คน บางทีก็ไม่กล้าพูดจาตรงๆ หรือบอกความรู้สึกที่ตัวเองคิดออกไปค่ะ แต่! บางคนก็อยู่ในประเภทชอบแสดงความคิดเห็น คิดอะไรพูดเลย ซึ่งอาจจะมีบางคำที่ฟังดูแล้วรุนแรง ไม่น่าฟังไปบ้าง เพราะฉะนั้นแล้วลองปรับใหม่ พูดจาตรงๆ ไปเลย คิดอะไรแสดงความคิดเห็นออกมา แต่! ทั้งนี้ทั้งนั้น พูดให้ดูมีชั้นเชิง ไม่เหน็บแนมคู่สนทนา มันจะทำให้เราดูน่าคุยและน่านับถือมากกว่านะ

4. หยุดร้องไห้ และย่ำอยู่จุดเดิม

ร้อยทั้งร้อยแล้ว ผู้หญิงเกินกว่า 50% อ่อนแอค่ะ บ่อยครั้งที่เสียน้ำตาไปกับเรื่องไร้สาระ หรือความรักที่ไม่ลงตัว ซึ่งในยุคนี้ต้องเปลี่ยนแล้วล่ะค่ะ จำไว้เลยว่าน้ำตาไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา และน้ำตาไม่ใช่ทางออกของทุกสิ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว อ่อนแอได้ ร้องไห้ได้ แต่ให้มีจุดที่พอดี ให้น้ำตาเป็นบทเรียนในทุกๆ เรื่อง แล้วหันกลับมารักตัวเอง มันจะทำให้เราสวย และสตรองขึ้นค่ะ

5. หาเงินเก่ง

ผู้หญิงยุคใหม่ สวยแล้ว ก็ต้องรวย และเก่งไปด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วรู้จักทำมาหากิน เก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพราะถ้าเรามีเงินเยอะๆ เราก็จะสามารถซื้อความสุขให้กับตัวเองได้แบบไม่ต้องพึ่งใครๆ ค่า

ลองไปปรับใช้กันดูนะคะสาวๆ ทุกคนขา ลืมการใช้ชีวิตแบบผู้หญิงยุคเก่าๆ แล้วมาเริ่มใหม่เป็นผู้หญิงที่เก่ง กล้า และมีความสามารถ มันทำให้เราดูมีความน่าค้นหา แข็งแกร่ง น่าท้าทายในสายตาผู้ชายมากกว่าจ้าาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่