เขามองคุณเป็นเพียงทางเลือกอยู่หรือเปล่า? มาเช็คกันกับ 9 สัญญาณนี้

อ่าน 3,353

ความรักของแต่ละคนไม่เท่ากันนั้นเป็นเรื่องจริง บางคนรักแล้วรักเลย บางคนรักแล้วรอหน่อย บางคนรักเผื่อเลือก ซึ่งในรูปแบบสุดท้ายนี้สร้างความเจ็บปวดได้มากที่สุด เพราะอีกฝ่ายหนึ่งนั้นทุ่มเททุกอย่างให้ แต่อีกฝ่ายกลับไม่ให้ความสำคัญ ถ้าความสัมพันธ์ที่คุณมี ทำให้คุณต้องกลายเป็นเพียงแค่ทางเลือกของเขาเท่านั้น ก็ขอให้คุณออกมาเถอะ เพราะบทสรุปสุดท้ายนั้นคุณเองจะเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา และไม่มีวันสิ้นสุด และนี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า เขามองคุณเป็นเพียงทางเลือกมากกว่าจะเป็นตัวจริง

1. ทุกครั้งที่มีการวางแผนไปเที่ยวหรือไปปาร์ตี้ คุณมักจะรู้เป็นคนสุดท้าย หรืออาจต้องทวงถามถึงจะได้รู้

2. แม้ว่าเขาจะถามคุณบ้างว่า มีแพลนจะไม่เที่ยวหรือไปปาร์ตี้ที่ไหนคืนนี้ แต่นั้นก็เป็นเพียงแค่ถามเผื่อเลือกเอาไว้ เพราะถ้าเขาอยากไปกับคุณจริงเขาจะไปทันทีโดยไม่ต้องถามว่าจะไปไหน

3. คุณมักต้องเป็นฝ่ายรอหรือเป็นคนโทรไปนัดเสมอ และบางครั้งแม้ว่าจะรับปากไว้ก่อนแล้ว เขามักจะมีเหตุผลไม่สามารถมาได้ในนาทีสุดท้าย

4. เขาไม่เคยพาคุณไปด้วยกันในงานสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิดเพื่อนสนิทของเขา งานเลี้ยงบริษัท หรือแม้แต่งานแต่งงานของเพื่อนคุณ เขาก็จะหาเหตุผลที่จะปฏิเสธ

5. เวลาส่งข้อความหา คุณต้องพบว่า มีแต่  Read และไม่ค่อยตอบกลับ หรือ Read แล้วตอบกลับมาเพียงคำเดียว

6. คุณจะรู้สึกได้ตลอดเวลา ว่าเป็นเพียงคุณคนเดียวเท่านั้นที่ทุ่มเทให้กับความรักในครั้งนี้

7. เมื่อเขาโทรหาคุณเขาคาดหวังเสมอว่าคุณต้องรับสายทุกครั้ง แต่ถ้าคุณโทรไปหาเขาจะไม่สนใจสายของคุณเลย

8. เวลาที่เขาผิดนัด หรือ ทำให้คุณรู้สึกอายต่อหน้าเพื่อนฝูง คุณจะคอยแก้ตัวให้เขาตลอดเวลาทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรคุณสักเท่าไร

9. คุณสามารถจดจำในทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับชีวิตเขาได้หมด แต่เขาไม่สามารถจำอะไรเกี่ยวกับคุณได้เลยแม้แต่วันเกิดของคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่