คุณเชื่อเรื่องคู่แท้ไหม? ถ้าได้พบคู่รักในอดีตชาติ จะมีความรู้สึกอย่างไร

อ่าน 8,891

คุณเชื่อเรื่องคู่แท้ที่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปกี่ภพกี่ชาติ ก็ยังเป็นคนๆเดิมหรือไม่ และเมื่อคุณได้พบคนๆนี้จะมีลางหรือสัญญานแบบไหนที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ ถ้าคุณเชื่อเรื่องนี้ เรามาดูกันว่าเมื่อคุณได้พบคู่ของคุณในอดีตชาติ คุณจะมีความรู้สึกอย่างไร

คุณรู้สึกได้ว่าคุณเข้ากับเขาได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อเราพบกับใครเป็นครั้งแรก การทำความรู้จักกันอาจต้องใช้เวลา แต่สำหรับคนที่เคยเป็นคู่กันมาก่อนนั้น แทบไม่ต้องใช้เวลาเลย คุณจะรู้สึกว่าเหมือนคุณกับเขาเคยพบกันเมื่อนานมาแล้ว และ พูดคุยกับเขาได้อย่างสนิทสนมเหมือนรู้จักกันมาก่อน

ช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเขาผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าคุณเจอคนที่รู้ใจแล้วรู้สึกว่า เวลารอบข้างช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นลางบอกเหตุอย่างหนึ่งว่า คุณกับเขาน่าจะเคยพบกันในชาติที่แล้ว และการได้พบกันก็ทำให้ เวลารอบด้านเหมือนหยุดไปช่วงขณะ และเมื่อคุณรู้สึกตัวอีกก็เหมือนว่า นาฬิกาได้เดินเข็มไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

คุณกล้าที่จะบอกเรื่องราวทุกอย่างของคุณกับเขา

การได้เจอกับคนที่ทำคุณรู้สึกสบายใจ และไว้ใจในครั้งแรกที่พบกันนั้นแทบจะไม่เกิดขึ้น หากคุณพบคนๆนั้นก็อาจเป็นไปได้ว่าคุณได้พบเนื้อคู่เมื่อชาติที่แล้วยิ่งถ้าคุณสบายใจจนกระทั่งเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดในชีวิตของคุณแก่เขานั่นอาจเป็นลางบอกเหตุบางอย่างก็ได้

คุณมีภาพชีวิตในอดีตที่คล้ายกัน

ถ้าคุณกับเขาได้พบกัน แล้วต่างฝ่ายต่างเล่าเรื่องราวหรือระบุสถานที่ที่คุณกับเขาเคยไปมาเหมือนกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน หรือคุณรู้สึกว่าบางเรื่องที่คุณกับเขาทำด้วยกันเหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้ว นั่นคือสัญญานที่บ่งบอกว่า คุณกับเขาน่าจะเคยใช้ชีวิตในอดีตร่วมกันมาก่อน

บางครั้งคุณกับเขาก็คิดตรงกันโดยไม่ต้องพูดกัน

คนที่เคยมีชีวิตร่วมกันในอดีต มักจะมีจิตที่สื่อถึงกันได้อย่างแปลกประหลาด อาทิคนหนึ่งกำลังคิดจะทำในบางเรื่อง อีกคนก็คิดในแบบเดียวกัน หรือ พูดในสิ่งที่อีกคนอยากพูดออกมา เหล่านี้เป็นการสื่อถึงกันอย่างแปลกประหลาด และถ้าคนๆนั้นคือคนที่คุณกำลังพูดคุยอยู่ คุณอาจะสัมผัสได้ว่าเขาคือคนที่คุณคุ้นเคยมาตลอดทั้งชีวิตเลยทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่