นิสัยของสาวๆ แบบไหนที่ผู้ชายจะต้องตกหลุมรัก

อ่าน 2,020

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงต้องเคยแอบคิดบ้างว่า เอ๊ะ! ผู้หญิงแบบไหนนะที่ผู้ชายจะชอบหรือหลงรักกันนะ ซึ่งการที่ผู้ชายสักคนจะชอบผู้หญิงคนหนึ่งได้ มันขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบด้วยกันนะ และหนึ่งในนั้นก็คือนิสัยใจคอของผู้หญิงนั่นเอง เพราะถ้าอยากจะคบกันไปยาวๆ คงดูที่หน้าไม่ได้อย่างเดียวจริงไหม? วันนี้เราเลยจะมาแอบกระซิบบอกกันว่า นิสัยของสาวๆ แบบไหนที่ผู้ชายจะต้องตกหลุมรัก

1. เอาใจเก่ง

ข้อนี้เป็นเสน่ห์อย่างนึงของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าใครก็ชอบคนเอาใจเก่งกันทั้งนั้นแหละ ขนาดผู้หญิงเองยังอยากได้ผู้ชายที่รู้ใจสักคนเลย แล้วนับประสาอะไรกับผู้ชายกันล่ะ จริงไหม? อย่าเขินที่จะแสดงความรักต่อกัน เพราะบางทีการกระทำเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้มันก็ช่วยเติมความหวานให้กับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ได้นะ

2. อารมณ์ขัน

ใครบอกว่าผู้หญิงตลก จะนกตลอดคะคุณ! เพียงแต่ว่าเราต้องเป็นผู้หญิงอารมณ์ขันที่ไม่ดูตลก หรือโจ๊กมากจนเกินไป คุณลองคิดดูสิว่าผู้หญิงที่เอาแต่เงียบขรึม ไม่ค่อยมีเสียงหัวเราะ จะทำให้ผู้ชายน่าเบื่อขนาดไหน

3. มีเหตุผล ใจเย็น

ข้อนี้เป็นสิ่งสำคัญ เวลาที่มีเรื่องไม่เข้าใจ ผู้ชายเขาก็อยากให้คุณใจเย็นแล้วลองฟังเขาบ้าง ใช้เหตุผลมาพูดคุยกัน ไม่ใช่มีเรื่องกันที่ไรก็ขึ้นเสียง เสียงดัง ท้าเลิก แบบนี้ผู้ชายก็หนีหมดกันพอดีสิคะ

4. ดูแลตัวเองได้

ถึงแม้ว่าผู้ชายจะอยากเป็นฝ่ายดูแลผู้หญิงแค่ไหนก็ตาม แต่ถึงอย่างไรแล้วเขาก็ยังคงต้องการคนที่ดูแลตัวเองได้ คล่องแคล่ว มันหมดยุคจะมาเป็นผู้หญิงหวานๆ ใสๆ แต่ทำอะไรไม่เป็นแล้วล่ะค่ะ

5. เป็นคนตรงๆ เข้าใจง่าย

สิ่งนี้คงเป็นสิ่งที่ผู้ชายต้องการมากที่สุดในตัวของผู้หญิง ผู้หญิงหลายคนชอบปล่อยให้ผู้ชายเดาใจโดยใช้ความรักเข้ามาเป็นข้ออ้าง ถ้ารักกันจริงต้องรู้สิว่าฉันคิดอะไร ต้องการอะไร โถ่! คุณสาวๆ คะ อยากกิน หรืออยากทำอะไร คุณบอกเขาไปตรงๆ เลยดีกว่า ถ้ามันไม่ลำบากมากจนเกินไป เขาก็ไม่ปฏิเสธคุณหรอกค่ะ มัวแต่มานั่งให้เขาเดาใจ พอผู้ชายเขาตอบไม่ถูกขึ้นมา ก็ทะเลาะกันอีก แบบนี้มันไม่คุ้มหรอกนะ

ผู้หญิงแต่ละคนล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัวของตัวเอง แต่ทั้งนี้เราก็ไม่ได้บอกให้คุณเปลี่ยนตัวเองจนเสียความเป็นตัวตนของคุณไปนะ เราเชื่อว่าทั้ง 5 ข้อเนี่ยมีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ ยังไงก็แล้วแต่คุณลองคิดว่าอยากให้ผู้ชายปฏิบัติกับคุณอย่างไร ผู้ชายเขาก็อยากได้แบบนั้นเหมือนกันแหละ อย่าทำให้ความรักมันเป็นเรื่องซับซ้อนเลย มันไม่คูลหรอก!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่