วิธีบอกรักผู้หญิงที่แอบชอบแบบโดนๆ ที่ผู้ชายน่าลองเก็บไปใช้

อ่าน 4,095

หลากวิธีบอกรักผู้หญิงที่แอบชอบแบบโดนๆ ที่ผู้ชายน่าลองเก็บไปใช้

ผู้ชายอย่างเรานะต่อให้เป็นคนกล้าแบบสุดโต่ง มีความมั่นใจในตัวเองเกินร้อย แต่พอให้พูดความในใจของตัวเองกับสาวที่แอบชอบเมื่อไร เป็นต้องพูดไม่ค่อยถูกหรือไม่ก็ปากไม่ตรงกับใจอยู่เสมอเลย แต่ครั้นจะทำเงียบไปตลอดก็กลัวว่าจะมีหนุ่มอื่นได้ใจเธอไปครอง เอาเป็นว่า...ถ้าไม่รู้ว่าจะแสดงออกยังไง งั้นไปลองดูวิธีที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า

บอกไปตรงๆ ต่อหน้าเลยว่ารู้สึกยังไง

การบอกรักผู้หญิงด้วยวิธีนี้ อาจดูเสี่ยงอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะคุณไม่รู้ว่าเธอคิดหรือรู้สึกยังไงกับคุณ แต่ถ้าไม่บอกไปตามตรง ก็คงทำได้เพียงแอบชอบต่อไป หนุ่มๆ ที่คิดจะใช้วิธีนี้ ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้าด้วย ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องยอมรับให้ได้ ซึ่งไม่แน่ว่าเธออาจจะรู้สึกดีๆ กับคุณเช่นกันก็ได้

แชทไปสารภาพรัก

สำหรับผู้ชายขี้อายมากๆ ชนิดที่แค่เห็นสาวที่ชอบเดินผ่านหน้าไป ก็รู้สึกเขินแล้วละก็ วิธีบอกรักผ่านแชทจะช่วยลดความเขินได้ดีเลยล่ะ เพราะคุณสามารถพิมพ์ความในใจได้เต็มที่ ซึ่งบางครั้งถ้าเธอยังไม่ตอบในทันทีว่าคิดเหมือนกันไหม ก็อาจเพราะยังไม่สะดวกตอบก็เป็นได้ อย่าเพิ่งมองโลกในแง่ร้ายไปก่อน ของแบบนี้ต้องให้เวลาบ้าง

ให้แม่สื่อช่วย

แม่สื่อในที่นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนหรือคนรู้จักฝ่ายหญิงนั่นเอง ซึ่งการตีซี้กับแม่สื่อเพื่อให้พวกเธอช่วยพูดถึงคุณ (ในแง่ดี) ช่วยนัดแนะให้คุณสองคนมาเจอกันอะไรแบบนี้ อย่างน้อยก็ช่วยสร้างโอกาสดีๆ ได้มากกว่าจีบด้วยตัวเองนะ แต่หลังจากนั้นอยู่ที่คุณเองแล้วว่าจะสานต่อยังไง เพื่อให้ได้ใจเธอมาครอง

ให้ของขวัญแทนใจ

ควรให้ของขวัญให้เธอในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรือวันปีใหม่ โดยของขวัญที่ให้นั้น ควรเป็นสิ่งที่เธอชอบด้วย ทั้งขนมหวานหรือสิ่งของชิ้นเล็กๆ ก็ได้ พร้อมห่อแพ็กเกจสวยๆ และเขียนข้อความเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองสั้นๆ บอกเป็นนัยๆ ใส่การ์ดไว้ เพียงเท่านี้เธอก็อาจรับรู้ความรู้สึกดีๆ จากคุณแล้ว

โทรไปสารภาพรักเลย

วิธีนี้ค่อนข้างจะเด็ดเดี่ยวพอๆ กับการบอกรักต่อหน้า เพราะคุณสามารถรู้ได้ทันทีว่าเธอรู้สึกอย่างไร ผ่านน้ำเสียงของฝ่ายหญิง หากเธอมีน้ำเสียงเขินๆ ปนตื่นเต้น แสดงว่าคุณมีสิทธิ์ได้ไปต่อ แต่ถ้าเธอเงียบไปหรือตอบกลับสั้นๆ และห้วน ถึงจะไม่ตอบปฏิเสธตามตรงให้ทำร้ายจิตใจ แต่หนุ่มๆ ควรถอยออกมาก่อนดีกว่า เพราะดูท่าจะไม่โอเคแล้ว

พูดหยอกล้อเพื่อดูท่าที

ลองบอกเธอแบบทีเล่นทีจริงไปว่าคุณรู้สึกยังไงกับเธอ พร้อมหยอดมุกหวานๆ ปนตลกเล็กน้อย แล้วให้สังเกตอาการเธอว่าดูแฮปปี้เมื่ออยู่กับคุณไหม ถ้ามีท่าทีในเชิงบวกก็น่าจะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ต่อ แต่หากว่าเธอไม่เล่นด้วย ก็ลองถอยไปตั้งหลักและหาวิธีใหม่ก่อนก็ได้

ใช้การกระทำแทนคำพูด

เชื่อว่ามีหนุ่มหลายคนที่ไม่กล้าเผยความในใจให้สาวที่ชอบรู้ จึงใช้การแสดงออกของตัวเองทำให้ผู้หญิงรู้ว่าคุณแอบชอบ โดยการทำสิ่งดีๆ ให้เธอ เช่น คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง เป็นที่ปรึกษาที่ดีเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจ และให้ความช่วยเหลือตอนที่เธอลำบาก เป็นต้น เชื่อเถอะว่าเมื่อเวลาผ่านไป ฝ่ายหญิงจะเริ่มรู้สึกเอะใจกับท่าทีอันแสนดีของคุณที่คนอื่นไม่เคยได้รับ

แอบส่งยิ้มให้ทุกครั้งที่เจอ

นี่อาจเป็นพฤติกรรมที่ช่วยให้ฝ่ายหญิงหันมาสังเกตคุณได้ง่ายที่สุดก็ได้ เพราะเธอย่อมสงสัยบ้างว่าทำไมทุกครั้งที่เจอกัน คุณถึงมอบรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความจริงใจให้เสมอ บวกกับสายตาที่พร้อมจะสื่อเป็นนัยๆ ว่า คุณรู้สึกดีๆ กับเธอมากเป็นพิเศษนั่นเอง

ใครที่มีสาวที่ชอบอยู่ละก็ ลองหาช่วงเวลาเหมาะๆ บอกรักด้วยวิธีข้างต้นดูสิ แต่ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ก็ควรเผื่อใจไว้บ้าง เพราะถ้าเธอโอเค ก็เป็นโชคดีของคุณที่จะได้ไปต่อ แต่หากเธอเซย์โน ก็ทำใจและก้าวเดินต่อไปครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่