มาดูวิธีหลอกถามว่าเขาชอบเราไหม แล้วนำไปใช้กัน!

อ่าน 12,126

เรื่องของหัวใจใครจะเปิดเผยตรงๆ กันล่ะ แต่ก็ใช่ว่าเราจะรู้ไม่ได้นะคะgikมีวิธี "หลอกถามว่าเขาชอบเราไหม" มาฝากสำหรับคนที่คุยกันมาสักพักแล้วอยากรู้แต่ไม่อยากถามตรงๆ จะมีทางใดที่จะได้รับรู้ถึงความในใจของเขา รักหรือกั๊กไม่ยอมบอกงั้นหลอกถามเอาก็ได้ ใครอยากรู้ว่าจะหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมยังไง มาดูแล้วนำไปใช้กันเลยจ้า!

ทำแบบนี้ แอบคิดอะไรกับเราป่ะเนี่ย ?

ถ้าหากไม่แน่ใจและอยากหลอกถามว่าเขาชอบเราไหม เวลาเขามาทำดีด้วยก็ให้ยิงคำถามไปเลยว่า "ทำแบบนี้ แอบคิดอะไรกับเราป่ะเนี่ย ?" เป็นการหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมแบบเนียนๆ ถ้าหากเขาตอบแบบอ้อมๆ บอกเลยว่าก็มีสิทธิ์ที่เขาจะชอบเรานะ แต่ถ้าเขาปฏิเสธอย่างหนักแน่น แปลว่าเขาไม่ได้ชอบเราจ้า

สมมุติพรุ่งนี้เราไม่ได้คุยกัน เธอจะรู้สึกยังไง ?

สำหรับคนที่คุยกันทุกวันแบบไม่มีสถานะ ให้หลอกถามว่าเขาชอบเราไหมไปว่า "สมมุติพรุ่งนี้เราไม่ได้คุยกัน เธอจะรู้สึกยังไง ?" เป็นการหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมแบบอ้อมๆ เราจะได้รู้ด้วยว่าแท้จริงเขาคิดอะไรอยู่ จะรู้สึกขาดอะไรไปไหมถ้าไม่ได้คุยกัน แต่ถ้าเขาตอบว่าก็อยู่ได้สบายๆ อันนี้เขาคงไม่ได้ชอบเรานะ

คุยกับเราทุกวันไม่เบื่อบ้างหรอ ?

สำหรับคนที่คุยกันทุกวันจนมีความรู้สึกดีๆ เพิ่มขึ้น อยากหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมให้ยิงคำถามไปว่า "คุยกับเราทุกวันไม่เบื่อบ้างหรอ ?" ถ้าเขาตอบว่าไม่ นั่นก็แปลว่าเขาสบายใจที่จะคุยกับเธอเรื่อยๆ หรือตอบแนวๆ ว่ารู้สึกดีแบบนี้ก็มีสิทธิ์ที่เขาจะชอบเธอนะ

ตอนนี้เธอมีคนที่แอบชอบอยู่ป่ะ ?

วิธีหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมที่ตรงประเด็นสุดๆ คือการยิงคำถามไปเลยว่า "ตอนนี้เธอมีคนที่แอบชอบอยู่ป่ะ ?" เราจะได้เช็คด้วยว่าเขามีใครในใจหรือยัง ถ้ายังไม่มีก็พอที่จะสู้ไหวนะ แต่ถ้าหากมีใครที่ไม่ใช่เราเห็นทีอาจจะต้องใช้ความพยายามสักหน่อยนะคะ

ส่งเพลงรักไปให้แล้วถามว่า คิดยังไงกับเพลงนี้?

ถ้าไม่อยากหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมแบบตรงๆ ลองส่งเพลงที่คลุมเครือเกี่ยวกับความรัก หรือเพลงรักไปให้เขาดูสิ อาจจะส่งเพลง "หมายความว่าอะไร - Mean" ที่มีเนื้อหาว่าระหว่างเราคืออะไรกันแน่ แล้วยิงคำถามออกไปว่า "คิดยังไงกับเพลงนี้ ?" หลอกถามว่าเขาชอบเราไหมขนาดนี้แล้ว ถ้าหากเขาใจตรงกับเราแล้วล่ะก็เขาจะต้องเผยความในใจแน่นอน

หวังว่าทริคการหลอกถามว่าเขาชอบเราไหมเหล่านี้ คงจะทำให้สาวๆ ทุกคนรู้แนวทางแล้วว่าจะถามความรู้สึกจากคนที่ชอบยังไงดี แต่ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้หน่อยนะถ้าคำตอบไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ แต่ถ้าเกิดว่าไม่อยากหลอกถามว่าเขาชอบเราไหม เราก็ต้องรวบรวมความกล้าไปบอกชอบเขาเลยค่ะ เพราะถ้ารักแล้วไม่บอก เก็บไว้ระวังจะนกนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่