จุดไหนของผู้ชาย ที่จูบแล้วจะทำให้เขารู้สึก เคลิบเคลิ้มและหลงใหล

อ่าน 3,533

คนเรามักจะมีจุดอ่อนด้วยกันทั้งนั้น การจูบนอกจากจะส่งออกถึงความห่วงใยแล้ว ยังทำให้เขาได้เห็นถึงความเซ็กซี่เร่าร้อนในตัวคุณ และยังช่วยเพิ่มอารมณ์รักกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ว่าแต่สาวๆ รู้หรือไม่คะว่าจุดไหนของผู้ชายที่จูบแล้วจะทำให้เขารู้สึกเคลิบเคลิ้มและหลงใหล วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันค่ะ

1.หลังคอ

การจูบหลังคอเป็นการจูบแบบจู่โจมโดยที่ผู้ชายไม่ทันรู้ตัว ซึ่งสามารถทำให้ผู้ชายรู้สึกเขินและหลงใหลในตัวคุณได้ ดังนั้นหากวันไหนอยากให้เขารู้สึกประทับใจ ลองสวมกอดเขาจากทางด้านหลังแล้วจูบที่หลังคอเบาๆ ก็จะทำให้เขารู้สึกดีไปทั้งวันเลยทีเดียว

2.หัวไหล่

หัวไหล่ของผู้ชายแสดงถึงความกำยำและความภาคภูมิใจ การจูบที่ไหล่กว้างของเขาเป็นประจำย่อมทำให้เขารู้สึกหลงใหลและหลงรักคุณอย่างโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน

3.ใบหู

การจูบที่ใบหูจะทำให้เขารู้สึกซาบซ่าและกระตุ้นอารมณ์รักของเขาได้เป็นอย่างดี เพราะจะทำให้เขาทั้งเขินทั้งเสียวในเวลาเดียวกัน หากอยากให้เขารู้สึกต้องการความเร่าร้อนจากคุณ ลองกระซิบอย่างอ่อนโยนข้างใบหูแล้วจุ๊บเบาๆ ที่หูจะกระตุ้นต่อมเสียวของเขาได้ดี ซึ่งไม่ว่าตอนนั้นเขาจะง่วนกับอะไรอยู่ก็ตาม เขาจะหยุดแล้วหันมาง่วนกับคุณแทนแน่นอน

4.ฝ่ามือ

การจูบผู้ชายที่ฝ่ามือจะสื่อให้เขาเห็นว่าเรารู้สึกดีมากเพียงใดที่มีเขาอยู่ข้างๆ แถมยังบ่งบอกความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของคู่รักได้เป็นอย่างดี ดังนั้นลองจูบเขาตรงฝ่ามือเบาๆ จะทำให้เขารู้สึกอยากทะนุถนอมและปกป้องคุณไปตลอดเลย

5.แผ่นหลัง

การจูบที่แผ่นหลังจะทำให้เขารู้สึกถึงความใส่ใจของคุณ หนำซ้ำการจูบที่แผ่นหลังตอนที่เขาไม่สวมเสื้อยังช่วยให้เขารู้สึกซาบซ่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศที่เร่าร้อนของเขาได้เป็นอย่างดี

6.แก้ม

การจูบผู้ชายที่แก้มจะแสดงออกถึงความขี้เล่นน่ารัก น่าหยิก เพิ่มความรู้สึกดีระหว่างคู่รัก อีกทั้งการจุ๊บที่แก้มเขาเบาๆ ยังเป็นการแสดงออกถึงคำขอบคุณแกมขี้เล่นได้อย่างน่าฟัดที่สุด

7.ปาก

ปกติคู่รักทุกคู่มักจบทุกความต้องการหรือความรู้สึกด้วยการจูบที่ปาก เพราะจะแสดงออกถึงความรักที่ดูดดื่มและหวานชื่น การจูบปากอาจทำได้บ่อยๆ ตามที่เราต้องการ แต่เวลาที่จะทำให้เขารู้สึกโรแมนติกและอบอุ่นมากที่สุดคือ หลังตื่นนอน ดังนั้นลองจูบปากเขาเบาๆ หลังตื่นนอนตอนเช้ากลางเตียงอุ่นๆ จะทำให้เขาประทับใจไปทั้งวัน

อานุภาพของการจูบนั้นนอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นแล้ว ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพิ่มกิจกรรมบนเตียงของคุณกับเขาได้อย่างเร่าร้อนและน่าประทับใจ ลองเติมสีสันแห่งการจูบลงไปในชีวิตประจำวัน จะทำให้คู่ของคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาและความรักของคุณกับเขาก็จะยั่งยืนนานขึ้นด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่