ความงามจริตอย่างหญิงไทย มัดใจผู้หลักผู้ใหญ่ฝ่ายว่าที่สามี

อ่าน 1,759

โฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้ แลตะลึง มัดใจคุณแฟนได้ว่า win แล้ว แต่ถ้ามัดใจผู้หลักผู้ใหญ่ของเขาได้ นี่ win กว่า ! สาวๆ ที่รัก วันนี้เราจะมาตีแผ่ เสน่ห์หญิงไทย ให้ได้ลองนำไปประยุกต์ปรับใช้ ในสถานการณ์ ที่ต้องเข้าทางผู้หลักผู้ใหญ่กันค่ะ ที่สำคัญ ข้อดีของความงามจริตอย่างหญิงไทย ก็มีไม่น้อยเลยนะ

6 เสน่ห์หญิงไทย

ที่ใช้มัดใจใครต่อใคร ให้มาหลงใหล และเอ็นดู

อ่อนน้อมถ่อมตน

ตามธรรมเนียมไทย ผู้น้อย ต้องอ่อนน้อม ต่อผู้ใหญ่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่กับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างเคร่งธรรมเนียมแล้ว ถึงจะเป็นสาวมั่น สาวเก่งอย่างเรา ก็ควรยึดกาลเทศะไว้ก่อน ด้วยการเติมความอ่อนน้อมเข้าไปแบบคูณสอง

สุภาพเรียบร้อย

ความสุภาพเรียบร้อย เป็นเสน่ห์ ที่เด่นชัดข้อหนึ่งของพวกเรา สาวไทย อาจไม่ต้องถึงกับเรียบร้อย แบบผ้าที่พับไว้ แต่งัดออกมาใช้ให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เขาชื่นชมกันสักนิด เชื่อว่าต้องเพิ่มระดับความน่าเอ็นดู ขึ้นมาได้เป็นกอง

ช่างเอาอกเอาใจ

สาวๆ ช่างบริการ หรืออย่างน้อยๆ ก็รู้จักช่วยเหลือเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่ต้องรอให้ใครเอ่ยปากขอ จุดนี้ล่ะ ที่ชวนให้แพ้ทาง ไม่ว่าจะเป็นการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ซื้อขนม นมเนยมาฝาก รับรองว่า ต้องเข้าตากรรมการบ้าง ไม่มากก็น้อย อย่างแน่นอน

รอยยิ้มพิมพ์ใจ

ข้อนี้ ไม่ใช่แค่จะมัดใจผู้ใหญ่เท่านั้น แม้แต่หนุ่มๆ เองก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับรอยยิ้มหวานๆ ที่ส่งออกมา จากใจของพวกเรา เอาง่ายๆ ไม่มีใครที่ชอบ สาวหน้างอ หรอกจริงมั้ย นอกจากนั้นการยิ้ม ยังมีประโยชน์มากมาย ดีต่อใจตัวเองและ ใจคนอื่นด้วยนะ

เฉลียวฉลาด

การมีความรู้รอบ และการติดตามข่าวสาร ทันกระแส คืออีกหนึ่งเสน่ห์ที่ใครๆ ก็ชอบใจ หากเรามีจุดนี้อยู่แล้ว ลองแสดงออกมาระหว่างที่คุยกันกับบรรดาผู้ใหญ่ก็ได้ แต่เลือกพูดให้ถูกจังหวะ ไม่พูดขัด หรืออวดภูมิความรู้ของตัวเอง พูดในตอนที่เขาเปิดทางและพร้อมจะรับฟังเรา แบบนี้ก็คือความเฉลียวฉลาดอีกรูปแบบหนึ่งเหมือนกัน

ช่างเจรจา

ในที่นี่ไม่ใช่ช่างพูด พูดไม่หยุด แต่พูดเมื่อสบโอกาส พูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล อ่อนหวาน คิดก่อนพูด พูดอย่างรู้กาลเทศะ สาวๆ ที่ฉลาดอย่างพวกเราย่อมรู้ดี ว่าจะต้อง เจรจาอย่างไรให้เข้าหู หางเสียงอย่าให้ขาด ใครได้ฟังก็ปลื้มอกปลื้มใจ เอาไปเลย คะแนนพิศวาสบวกสิบ !


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่