คุณสมบัติแฟนดีๆ ถ้าเขามีครบ 5 ข้อนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด!

อ่าน 6,330

บางทีผู้หญิงก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าผู้ชายที่ครอบครองอยู่ตอนนี้ เขามีค่าแค่ไหน เพราะมัวแต่ไปใส่ใจกับคู่ของคนอื่น เอาแฟนไปเปรียบกับคู่นั้นอิจฉาคู่นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว คุณเองก็เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาได้เหมือนกัน เพียงแค่หันกลับไปมองผู้ชายของตัวเองให้ดีๆ แล้วคุณจะพบว่าแฟนที่คุณมี "ก็เป็นผู้ชายที่ทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกได้"  ยิ่งแฟนดีๆ ที่มีพร็อพเสริมเหล่านี้ "หากันไม่ได้ง่ายๆ" เจอแล้วต้องเก็บรักษาเอาอย่างดีเชียว

1. เป็นผู้ชายอบอุ่น

บอกเลยว่าต่อให้มีแฟนหล่อก็สู้มีแฟนเป็นผู้ชายอบอุ่นไม่ได้ "อบอุ่น" ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแฟนอ้วนหรือพกเตาผิงนะคะ แต่เรากำลังหมายถึงผู้ชายที่ใส่ใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น มีความเป็นผู้นำ ทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัย เวลาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ สาวๆ เราสามารถมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งได้ ซึ่งหากว่าใครมีแฟนแบบนี้ ต่อให้มีกี่โอ้ปป้ะก็หาสู้แฟนเราไม่ได้แน่นอน

2. เป็นผู้ชายที่ถ่ายรูปไม่สวยแต่ถ่ายให้เราสวยได้

สำหรับใครก็ตามที่มีแฟนถ่ายรูปสวย มันน่าอิจฉามากกก เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆๆ ที่ผู้ชายที่ไม่ได้เป็นช่างถ่ายภาพจะถ่ายรูปสวย ฉะนั้น การที่มีแฟนถ่ายรูปให้เราได้ด้วย มันจึงเหมือนเป็นโชคสองชั้น ชั้นที่ 1 คือเราโชคดีที่ได้คนๆ นี้เป็นแฟน และชั้นที่ 2 คือได้แฟนแถมช่างภาพส่วนตัวติดตามไปถ่ายให้เราได้ทุกที่ ดี๊ดี

ทุ่มเทกับการถ่ายภาพให้แฟน

3. ให้เกียรติกันและกัน

การให้เกียรติมันมีองค์ประกอบในนั้นหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความซื่อสัตย์ เชื่อใจ ความรับผิดชอบ การเคารพสิทธิ การถนอมน้ำใจ คือถ้าใครได้แฟนที่เขารู้จักให้เกียรติคนรัก รู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ มันจะทำให้ไม่ทะเลาะกัน มั่นคง และคบกันไปได้นานๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายคนไหนก็ต้องการแฟนแบบนี้ใช่ไหมละคะ

4. สายเปย์

ผู้ชายเดี๋ยวนี้เขี้ยวอ่ะ เอะอะจะให้หาร ฉะนั้น ใครมีแฟนสายนี้ มันก็ต้องน่าอิจฉาอยู่แล้วววว ซึ่งก็ต้องแล้วแต่บุญแล้วแต่วาสนาด้วยอ่ะเนอะ ว่าใครจะโชคดี เพราะแฟนสายนี้หากันไม่ได้ง่ายๆ แต่ถ้าใครได้แฟนเกรดพรีเมี่ยม เป็นสายเปย์ เทให้หมดหน้าตัก ก็ต้องรู้จักรักษาเอาไว้ให้ดีด้วยนะจ๊ะคุณสาวๆ

5. เสมอต้นเสมอปลาย

ผู้ชายดีๆ เยี่ยงนี้หาได้ที่ไหน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่พอเลยช่วงพ้นโปรฯ ก็จะไม่ค่อยสนใจ เริ่มเห็นผู้หญิงเป็นของตายแล้ว ยิ่งถ้าพ้น 7 ปีไปนี่ ไม่ต้องพูดถึง เช้าถึงเย็นถึงไม่มีอีกต่อไป มีแต่อาถรรพ์หมายเลข 7 ใช้เป็นข้ออ้างหาเรื่องเลิกกันไปอี๊กกก ฉะนั้น ใครได้แฟนที่ยังเสมอต้นเสมอปลาย รักเราไม่เก่าเลย เริ่มต้นคบกันยังไงก็ยังเป็นแบบนั้นมาจนถึงปัจจุบันนี้โคตรน่าอิจฉาที่สุดในโลกเลยล่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่