สาวๆควรรู้! วิธีแก้เบื่อให้หวานใจสุดหล่อ ระหว่างรอเราช้อปปิ้ง

อ่าน 13,968

สาวๆ เคยเป็นมั้ย ที่ระหว่างกำลังช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจท่ามกลางข้าวของ Sale กองใหญ่อยู่นั้น จนเผลอลืมหนุ่มคู่ใจที่ควงมาช้อปด้วยซะงั้น ทำให้เกิดอาการน้อยอกน้อยใจกันไปพักใหญ่ เราขอแนะนำ 5 เทคนิคง่ายๆ มาเป็นตัวช่วยสาวๆ เพื่อแก้เบื่อให้หวานใจสุดหล่อ ระหว่างรอเราช้อปปิ้ง ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยค่ะ ^^

1. พาเค้าไปยังแหล่งของชอบ

แนะนำให้พาเขาไปเดินในแผนกรถยนต์ อุปกรณ์รถยนต์ หรือแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า หนุ่มๆ บางคนชอบอะไรแนวนี้มากกว่าจะมานั่งอยู่ในแผนกเครื่องสำอางและกองเสื้อผ้า ผู้หญิงอีกค่ะ แต่วิธีนี้ก็มีข้อควรระวัง เพราะถ้าเกิดหนุ่มคนนั้นคลั่งไคล้แนวนี้ล่ะก็ คนที่รออาจเป็นเราแทนนะคะ

2. ให้หนังสือเล่มโปรดช่วยหลุดจากโลก

หนังสือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ของเรา หลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งเลยแหละค่ะ การแนะนำให้เขาหยิบหนังสือเล่มโปรดไปด้วยระหว่างเราไปช้อปปิ้ง หรือ พาเขาไปร้านหนังสือและปล่อยให้เขาได้เดินเลือกหนังสือดีๆ สักเล่ม ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะหนังสือมีเป็นพันๆ เล่ม กว่าจะได้เล่มโปรดเราคงช้อปเสร็จก่อน แต่วิธีนี้ก็มีข้อระวัง เพราะถ้าหนังสือที่เขาหยิบไปอ่านระหว่างรอเราคือ นวนิยายหนาๆ พันหน้า กว่าจะได้แฟนหนุ่มกลับมาจากโลกในหนังสือคงใช้เวลากันอีกพักใหญ่แน่เลยค่ะ

3. มุมดีๆ ในร้านกาแฟบรรยากาศชิว

ร้านกาแฟ เป็นอีกสถานที่นั่งรอ ที่หนุ่มๆ หลายคนชอบมาก เพราะบรรยากาศชิวๆ ผสานกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ช่วยให้เขาได้ผ่อนคลายและทิ้งตัวเองอยู่ได้นานหลายชั่วโมง พร้อมกับเพลงและหนังสือพิมพ์เพื่ออัพเดตข่าวสารระหว่างรอสาวๆ อย่างเราช้อปปิ้ง แต่ข้อควรระวังก็มีนะคะ เพราะถ้าทิ้งเขาไว้ในร้านที่บรรยากาศไม่ดี กาแฟรสชาติแย่ๆ หนุ่มๆ อาจหัวเสียกว่าเดิมก็ได้ค่ะ

4. ฆ่าเวลา ด้วยหนังดีๆสักเรื่อง

ถ้าสาวๆ รู้ว่าตัวเองจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 ชั่วโมงในการช้อปปิ้ง (ซึ่งอันที่จริงมักจะมากกว่านั้น) ก็จัดการเลือกหนังดีๆ สักเรื่องให้กับหนุ่มๆ และจัดการให้เขาไปนั่งดูหนังรอเราในโรงหนังเลยค่ะ วิธีการนี้มีข้อดีตรงที่ เราจะได้เวลามาแน่นอน และถ้าหนุ่มคู่ใจชอบดูหนัง ก็ถือว่า วิน-วิน ทั้งคู่เลยค่ะ แต่ข้อควรระวังก็คือ อย่าเลือกหนังผิดสไตล์ให้กับเขานะคะ ไม่อย่างนั้น วิธีนี้อาจทำให้เขางอนแทนได้นะคะ

5. ชวนให้มาช้อปอย่างเข้าใจกันและกัน

ถ้าอยากให้การมาช้อปปิ้งคือการมาพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันกับคนที่เรารัก การให้เวลาและสนุกไปด้วยกันในการเลือกซื้อของก็เป็นสิ่งที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ ลองเปลี่ยนจากการเดินช้อปปิ้งคนเดียวแบบไม่สนใจเขา มาเป็นการไปช่วยเขาเลือกบ้าง และให้เขามาช่วยเราเลือกบ้าง คนละครึ่งทาง แค่นี้ การเดินช้อปปิ้งก็ไม่น่าเบื่อ แถมยังช่วยยกระดับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

หรือถ้าพบปัญหาว่าคุณแฟนเขาไม่เลิฟการรอเราจริงๆ สาวๆก็ควรจะเข้าใจเขา ให้เขารออยู่ที่บ้าน หาอะไรทำไปเลยดีกว่า ลองคิดกลับกัน ถ้าเป็นเราต้องไปรอเขาดูบอลที่ร้านดึกดื่น หรือ รอเขาเล่นกีฬา สาวๆจะปฏิบัติตัวอย่างไร ลองชั่งใจดูกันเองนะจ๊ะ

สาวๆ ก็ลองเลือกนำไปใช้กันได้ ทริคเหล่านี้ก็จะช่วยลดปัญหาคุณแฟนงอนได้แล้วนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่