สิ่งที่คุณทำเพื่อแฟนจ๋า ในวันวาเลนไทน์ได้โดยไม่ต้องเสียเงิน!

อ่าน 11,255

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ สำหรับคนโสดก็ชิลล์กันไป แต่สำหรับคนมีคู่นี่สิน่าลำบากใจ จะว่าเป็นวันธรรมดาก็ใช่ แต่ไม่ว่าใครก็คงอยากจะให้แฟนทำอะไรที่สเปเชียลซักอย่างแหละ วันนี้เราจะพาคุณไปดู แค่นี้ที่ต้องการ! 3 สิ่ง ที่คุณทำเพื่อ เบบี๋ ได้ในวันวาเลนไทน์ โดยไม่ต้องเสียเงิน!! จะมีอะไรบ้างนะ ไปดูกัน

สิ่ง ที่คุณทำเพื่อ เบบี๋ ได้ในวันวาเลนไทน์ได้..

1. ดูแลตัวเอง

คอยดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด อันนี้เราไม่ได้พูดถึงภายนอกอย่างเดียวนะ เรายังรวมถึงภายในด้วย ทั้งแต่งหน้า ทำผมให้ดี แต่งตัวสวยๆ หล่อๆ และที่สำคัญคือ ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ทำจิตใจให้ร่าเริงเบิกบาย ให้ดีทั้งสุขภาพกายและใจ มีแฟนแบบนี้ไม่ว่าใครก็สบายใที่จะอยู่ด้วยทั้งนั้น ให้เขาได้ภาคภูมิใจว่า นี่สิที่รักของฉัน

2. ใส่ใจ

ก็อย่างว่าแหละ วันวาเลน์ไทน์ทั้งทีคุณก็คงอยากมีของขวัญพิเศษมามอบให้เบบี๋บ้างใช่มั้ยละ มันอาจจะไม่ได้มากมาย แค่ดอกไม้หรือช็อคโกแล็ตก็ยังดี แต่จงระวัง! ใส่ใจแฟนของคุณให้ดี เธออาจจะแพ้เกสรดอกไม้ หรือไม่ชอบช็อคโกแล็ตก็เป็นได้ ถ้าได้ไปเธอก็คงไม่ดีใจหรอกว่ามั้ย อะไรกั๊น เป็นแฟนกันทั้งทีแต่ไม่รู้ว่าหวานใจชอบอะไรเนี้ยนะ

3. มีเวลาให้ตลอด

ไม่ใช่แค่เฉพาะวันพิเศษที่จะทำให้พวกคุณมีเวลาได้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ว่าคุณยุ่งมากแค่ไหน คุณก็ไม่เคยที่จะละเลยเบบี๋จนทำให้เธอเสียใจเลย ดูแลกันดีๆ ในทุกๆ วันจะดีกว่านะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่