เทคนิคพิชิตใจหนุ่มในฟิตเนส แบบเนียนๆ

อ่าน 2,482

วิธีจีบหนุ่มในฟิตเนส เพราะมีสาวๆ หลายคนที่ไปฟิตเนสแล้วถูกใจหนุ่มๆ ในนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องจีบเขายังไงหรือทำตัวแบบไหนเขาถึงจะสนใจ ของแบบนี้ต้องมีเทคนิคกันหน่อย

ทุกวันนี้เทรนด์การรักสุขภาพกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ทั้งในรูปแบบอาหารการกินและการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก จึงเลือกที่จะกินอาหารคลีนและออกกำลังกายในฟิตเนส แทนที่การไปเล่นกีฬาหรือวิ่งกลางแจ้งนั่นเอง ด้วยความไม่มีเวลาแม้แต่จะออกกำลังกายกลางแจ้งหรือเล่นกีฬานานๆ นี่เอง โอกาสพบปะผู้คนก็น้อยลงไปด้วย ผู้หญิงอย่างเราจากที่เคยไปเที่ยวกลางคืน เพื่อพบปะผู้คนก็ต้องหันมาเข้าฟิตเนสเพื่อรักษาสุขภาพ จะเจอผู้ชายสักคนก็เจอได้แค่ในฟิตเนสเท่านั้น และเผอิญว่าผู้ชายในฟิตเนสก็งานดีซะด้วยสิ ไหนๆ ต้องออกกำลังกายด้วยกันทุกวันอยู่แล้วก็ขอเดินหน้าจีบผู้ชายคนนี้เลยละกัน ว่าแต่จะมีวิธีจีบหนุ่มแบบเนียนๆ บ้างไหมนะ วันนี้กระปุกดอทคอมเลยหาวิธีจีบหนุ่มในฟิตเนสมาฝากสาวๆ กัน ถ้าใครได้ลองทำตามรับรองว่าต้องมีหนุ่มข้างกายสักคนแน่นอน

1. แต่งหน้าอ่อนๆ สร้างภาพให้ดูสวยแบบนี้มาตั้งแต่เกิด

ออกกำลังกายจนเหงื่อไหลโซมกายเป็นตันๆ ยังจะให้ฉันมีอารมณ์แต่งหน้ามาอีกเหรอเนี่ย ? อย่าเพิ่งโวยวายไปนะคะสาวๆ ก็แหมจะมาจีบหนุ่มในฟิตเนสทั้งทีให้หน้าสดหน้าโล้นมาได้ไงของอย่างนี้มันต้องสร้างภาพกันสักหน่อย ไม่ต้องแต่งหน้าจัดเต็มจนดูรู้ว่าไม่ได้มาออกกำลังกาย ขอแค่ลงบีบีครีม แป้งฝุ่น เขียนคิ้วอีกสักเล็กน้อย ปิดท้ายด้วยกลอสใสๆ ก็พอแล้ว แต่หากสาวๆ คนไหนอยากปัดมาสคาร่าก็ต้องใช้มาสคาร่าชนิดกันน้ำแบบขั้นสุด เอาให้แบบโดนน้ำสาดมาสคาร่าก็ไม่มีทางหลุดจะดีกว่า

2. สวมชุดออกกำลังกายตัวเก๋ให้ดึงดูดสายตาเขาหน่อย

ทิ้งชุดออกกำลังกายตัวเก่าทรงหลวมไว้ที่บ้านก่อน แล้วหาชุดออกกำลังกายสวยๆ แบบจัดเต็มมาใส่แทน เคยเห็นพวกดาราสาวคนดังใส่ชุดออกกำลังกายถ่ายรูปลงไอจีไหม นั่นแหละคือชุดที่สาวๆ ควรหามาใส่ หากหวังอยากจีบหนุ่มๆ ในฟิตเนส ภาพลักษณ์เราต้องดูดีแบบทุกกระเบียดนิ้วถึงจะดึงดูดหนุ่มๆ ไว้ได้ อย่าลืมว่าข้างนอกฟิตเนสเราเคยสวยเด่นยังไง เมื่อต้องมาออกกำลังกายในฟิตเนสเราก็ควรสวยเด่นเบอร์นั้นเลย

3. ออกกำลังกายให้หลากหลาย โอกาสเจอผู้ชายได้หลายคน

เชื่อว่าสาวๆ คงไม่ได้มาแค่ออกกำลังกายและมองผู้ชายเพียงคนเดียว ดังนั้นแล้วการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอผู้ชายหลากหลายรูปแบบในฟิตเนสก็คงดีไม่เบา บางทีอาจเจอหนุ่มหล่อจากออฟฟิศข้างๆ ที่คลาสเต้นซุมบ้า หรืออาจเจอรุ่นน้องที่แอบชอบสมัยเรียนมหาวิทยาลัยกำลังยกเวตอยู่ก็ได้ การเดินไปเดินมาเปลี่ยนไปเล่นเครื่องเล่นที่หลากหลายนอกจากจะได้มองผู้ชายใหม่ๆ บ้างแล้ว ไม่แน่ผู้ชายที่ไม่เคยเห็นเราอาจเดินหน้าเข้ามาจีบเอง โดยที่เราไม่ต้องรวบรวมความกล้าไปจีบผู้ชายเองเลย เรียกได้ว่าเดินไปเดินมาในฟิตเนสสวยๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาจีบหนูเอง ช่วยไม่ได้

4. ตามหาหนุ่มๆ จากการเช็กอินในไอจี

ต้องขอบคุณเทคโนโลยีสมัยนี้ที่เชื่อมให้คนเราใกล้กันมากขึ้น หรือแม้กระทั่งจะตามติดชีวิตผู้ชายที่แอบชอบจากฟิตเนสก็ทำได้ไม่ยาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่กล้าคุยตัวต่อตัวกับผู้ชายที่แอบชอบ ลองเข้าไปดูในเช็กอินสถานที่ของฟิตเนสดู ทั้งในโซเชียลมีเดียสุดฮิตอย่าง Instagram หรือจะใน Facebook ก็ได้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เลื่อนหาดู หนุ่มที่เราแอบชอบต้องเคยเช็กอินว่าอยู่ฟิตเนสบ้างแหละน่า พอเจอโซเชียลมีเดียของเขาแล้วก็เพิ่มเป็นเพื่อนหรือกดติดตามทันทีเลย ห้ามเขินอาย พลาดทักทายในฟิตเนสมาแล้วจะมาพลาดบนโลกออนไลน์อีกไม่ได้เด็ดขาด

5. หันไปยิ้มให้เขาสักที เป็นการเริ่มต้นทักทายที่ดีเลย

วิ่งอยู่บนลู่วิ่งข้างกันมานานหลายเดือนแม้แต่จะมองหน้ากันสักครั้งยังไม่เคย ก็แหม !!! คุณเธอเล่นวิ่งหน้าตาบูดเบี้ยวตลอดเวลาไม่รู้ว่าวิ่งจนเหนื่อยเลยหน้าบึ้ง หรือเพราะโกรธที่เขาไม่เข้ามาจีบก่อนสักทีกันแน่ ไม่เป็นไรค่ะสาวๆ เขาไม่จีบเราก่อนเราก็ยิ้มให้เขาก่อนก็ได้ ขอแค่รวบรวมความกล้าเข้าไว้ หันไปยิ้มให้เขาสัก 1 ที ไม่มีผู้ชายคนไหนใจร้าย ใจดำไม่ยิ้มตอบเราหรอก พอเราเริ่มยิ้มให้เขาครั้งแรก หลังจากนี้เจอเขาตรงจุดไหนของฟิตเนสเราก็กล้ายิ้มให้เขาทุกครั้งที่เจอแล้ว อย่าลืมว่าทุกความสัมพันธ์ย่อมมีจุดเริ่มต้นเสมอ สัปดาห์แรกอาจมีเพียงแค่รอยยิ้มให้กันตลอด 7 วัน แต่ใครจะไปรู้ว่าสัปดาห์ต่อมาเขาอาจจะเอ่ยปากขอไอดีไลน์เพราะอยากเห็นรอยยิ้มของเราไปเรื่อยๆ ก็ได้

6. สังเกตตารางเวลาเข้าฟิตเนสของเขา

ส่วนใหญ่คนที่ไปออกกำลังกายมักจะมีเวลาแน่นอนอยู่แล้ว ไปเย็นไปค่ำก็แล้วแต่สะดวก เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรจะกะเวลาให้ดีว่าผู้ชายที่เราชอบเขามาเวลาใด หรือถ้ายังไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษ ก็สำรวจดูว่าช่วงไหนที่มีผู้ชายมาออกกำลังกายกันเยอะที่สุดแล้วเลือกไปเวลานั้น รับรองว่าเราไม่พลาดเจอคนที่ถูกใจแน่นอน หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้น ถ้ามีหนุ่มคนไหนที่เราถูกใจอยู่แล้ว ให้ทักทายนัดเวลามาออกกำลังกายไปเลย แค่บอกเขาไปว่ากลัวเหงา อยากมีคนมาวิ่งเป็นเพื่อนบ้างเท่านั้นเอง

7. ถามเคล็ดลับการออกกำลังกายดีๆ จากเขาสักข้อ

ถ้าไม่อยากเสียค่าเทรนเนอร์เพิ่มแต่ก็อยากรู้เคล็ดลับการออกกำลังกายที่ถูกวิธี ลองถามหนุ่มคนนั้นที่คุณเล็งไว้สิว่าเขามีเคล็ดลับดีๆ อะไรจะแนะนำเราหรือเปล่า อาจจะลองชมวิธีการออกกำลังกายของเขาดูก่อนก็ได้ เช่น "ว้าว !!! ยกเวตได้นานจังเลย มีเคล็ดลับยังไงคะ" หรือ "ต้นแขนกระชับมากเลย มีวิธีอะไรเด็ดๆ บ้างไหมคะ อยากต้นแขนกระชับบ้าง" หลังจากนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลายที่สั่งสมประสบการณ์การออกกำลังกายมาหลายปี ก็พร้อมที่จะสาธยายเคล็ดลับที่เขาได้เรียนรู้มาให้เราฟังทั้งหมดเอง ถึงแม้ว่าเคล็ดลับที่ว่ามานั้นอาจถูกบ้างผิดบ้าง ก็อย่าเพิ่งไปขัดหนุ่มๆ เขาล่ะ เราแค่ต้องการหาเรื่องจีบเขาเท่านั้นไม่ได้จะมาถกเถียงเรื่องออกกำลังกายจริงจังสักหน่อย พอหลังจากจบการออกกำลังกายนี้แล้วก็บอกเขาก่อนกลับด้วย ว่าวันหลังจะขอเคล็ดลับดีๆ จากเขาอีกแน่นอน

8. เหงื่อออกแค่ไหนก็มั่นใจเข้าไว้

สิ่งที่สาวๆ หลายคนมักพลาดไปยามออกกำลังกายในฟิตเนสคือไม่มีความมั่นใจเวลาเหงื่อออก พอไม่มั่นใจก็จะไม่กล้าเข้าใกล้ผู้ชายที่แอบชอบทันที อย่าได้คิดแบบนั้นค่ะคุณสาวๆ เพราะไม่ได้มีแค่เราที่เหงื่อออกท่วมกาย แต่ทุกคนในฟิตเนสก็เหงื่อไหลท่วมหน้าท่วมตัวกันทั้งนั้น กล้าๆ มั่นๆ เข้าไว้ หาทางไปออกกำลังกายใกล้เขาให้ได้ รับรองต้องมีโอกาสได้คุยกันแน่ๆ

อยากให้เหล่าสาวๆ รู้ไว้ว่าการจีบผู้ชายก่อนไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย หรือแม้แต่การแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ เพื่อให้ผู้ชายมองก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างใด แต่จะผิดมากกว่าเสียอีกถ้าคุณทิ้งให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่