เคล็ดลับ ดึงดูดผู้ชาย แค่ดีดนิ้วก็วิ่งตาม ไปไหนไม่รอดแน่นอน

อ่าน 7,003

ถึงแม้ว่าธรรมชาติของผู้ชายจะชอบเป็นฝ่ายไล่ล่ามากกว่าถูกล่า แต่สำหรับผู้หญิงหลายๆ คนถ้าได้ลองชอบหรือรักใครมากๆ แล้วก็จะให้ค่าผู้ชายคนนั้นมากเสียจนยอมเป็นฝ่ายวิ่งตาม ไล่ตาม หรือเรียกร้องให้เขาสนใจ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้หากทำมากไปจะทำให้สาวๆ ขาดเสน่ห์ ถูกเมิน หรือถูกมองว่าไร้ค่า แถมยังทำให้ตัวเองรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่าเอาได้ วันนี้เราเลยจะมาแชร์ทริคเด็ด "วิธีดึงดูดผู้ชาย" ให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตาม บอกเลยว่าทำตามนี้หนุ่มๆ ไปไหนไม่รอดแน่นอน แค่ดีดนิ้วก็มาแล้วจ้า!

1. มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ผูกติดกับเขา

ผู้หญิงที่มีชีวิตเป็นของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า ไม่ว่าจะตั้งใจเรียน ทำงานหาเงิน มีงานอดิเรกหรือกิจกรรมทำ สิ่งเหล่านี้จะแสดงให้เขาเห็นว่าเธอสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง หนุ่มๆ จะรู้สึกว่าเธอเป็คนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ และมีค่าคู่ควรมากเสียจนผู้ชายต้องวิ่งเข้าหาเลยล่ะ

2. เป็นฝ่ายจีบหรือเล่นหูเล่นตาก่อนบ้าง

อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตาม ต้องดึงดูดให้เขามีความสนใจในตัวสาวๆ มากขึ้น ฉะนั้นทริคนี้สาวๆ จะต้องเป็นฝ่ายจีบหรือเล่นหูเล่นตากับเขาก่อนบ้าง แต่จำไว้ว่าให้ทำแค่เล็กน้อยเท่านั้น แล้วถอยกลับ ให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งไล่เราแทน เริ่มจากการสบตา ยิ้มให้ เล่นผม หรือแกล้งพูดจาหยอกล้อเขา รับรองว่าเจอแบบนี้ไปไหนไม่รอดค่ะ

3. อย่าแสดงออกว่าเราขาดเขาไม่ได้เด็ดขาด!

ถึงแม้ว่าสาวๆ จะมีใจให้หนุ่มคนนี้มากขนาดไหนก็ตาม อย่าแสดงออกให้เขารู้ว่าเราชอบเขามาก หรือขาดเขาไม่ได้เป็นอันขาด จะทำให้ผู้ชายมองว่าเราไม่มีค่าและไม่รู้สึกท้าทาย ให้วางตัวเฉยๆ เหมือนว่ามีหรือไม่มีเขาก็ได้ จะทำให้หนุ่มๆ เป็นฝ่ายโหยหาจนต้องวิ่งตามเธอแทนยังไงล่ะคะ

4. มั่นใจ เด็ดขาด ไม่โลเล

อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตามต้องแสดงให้เขาเห็นว่าเธอเป็นคนเด็ดขาด มั่นใจ ไม่โลเล! ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ จะทำให้ผู้ชายหลงใหลได้มากกว่าผู้หญิงเหยาะแหยะ โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจและรักตัวเอง เพราะพวกเขาจะรู้สึกว่าเธอดูน่าค้นหาและน่าสนใจมากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับวิธีดึงดูดผู้ชายให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตาม ใครที่เป็นฝ่ายวิ่งตามผู้ชายมาโดยตลอด ลองหยุดและนำทริคเหล่านี้ไปใช้กันดู รับรองว่าอยู่เฉยๆ ผู้ชายก็วิ่งเข้าหาจ้าาาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่