ทริคเด็ด เอาชนะใจผู้ชาย เวลาไปออกเดท

อ่าน 14,620

ตอบข้อสงสัย "ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย" เวลาไปออกเดท อยากทำให้เขารู้สึกชอบเรามากและอยากเป็นแฟนมันก็ต้องมีทริคกันหน่อยเราจะมาบอกเคล็ดลับการทำยังไงให้ชนะใจผู้ชายเวลาไปเดท รวมถึงวิธีการปฎิบัติตัวด้วย เอาล่ะอยากรอช้าค่ะมาอ่านกันเลยดีกว่า

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย "แต่งตัวให้สวยดูดี"

วิธีแรกถ้าถามว่าทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย ก็ต้องตอบว่า "แต่งตัวให้สวยดูดี" เพราะพวกผู้ชายน่ะชอบสาวสวย การแต่งตัวไม่เยอะจนเกินไป ดูสะอาดสะอ้านหน่อย หากฉีดน้ำหอมและแต่งหน้าอ่อนๆ ทำผมลอนปลายสักนิด สวยหวานสะกดสายตาแน่นอน

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย "ทำตัวให้น่ารักสดใส"

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชายน่ะหรอ เธอก็ต้องทำตัวให้น่ารักสดใสเวลาอยู่กับเขา ทำให้เขายิ้มได้และรู้สึกสบายใจ อย่าชวนคุยอะไรที่มันเครียด ปล่อยวางบ้าง เล่าเรื่องตลกให้เขาขำบ้าง เขาก็จะคิดว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์เหมือนกันนะเนี่ย

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย "อย่าทำตัวเป็นเจ้าของ"

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชายก็ต้องอย่าทำตัวจู้จี้จุกจิก หรือพยายามแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป เพราะพวกผู้ชายน่ะรักอิสระถ้าไปทำแบบนั้นเขาจะรู้สึกอึดอัด ให้เขามาเป็นฝ่ายตามเราดีกว่า อย่าส่งข้อความไปถี่ด้วยนะรอเว้นจังหวะให้เขาคิดถึงบ้าง

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย "อย่าตามใจผู้ชายมากเกินไป"

จะทำยังไงให้ชนะใจผู้ชายนั้น เธอต้องไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่แบบ "อะไรก็ได้" เธอจะต้องมีจุดยืนให้ชัดเจนหน่อย แต่อะไรที่หยวนได้ก็หยวนนะจ๊ะ เขาจะได้มองว่าเธอมีภาวะผู้นำและเป็นเพื่อนคู่คิดของเขาไงล่ะ

ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย "อย่าตั้งความหวังสูง"

จะทำยังไงให้ชนะใจผู้ชายนั้นอย่าตั้งความหวังไว้สูงว่าเขาต้องเป็นแบบนั้น ต้องทำอย่างนี้ให้ บอกเลยว่าถ้าผิดหวังขึ้นมามันจะเจ็บมาก ปล่อยไปตามสบายๆ ไปก่อนแล้วเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เขาและเรามั่นใจ วันนั้นจะเป็นแฟนกันก็ยังไม่สายนะคะ

และนี่ก็เป็นทริค "ทำยังไงให้ชนะใจผู้ชาย" นอกจากเธอจะสวยดูดีแล้ว นิสัยและการกระทำของเธอก็ต้องดีด้วยนะ ไม่งั้นบอกเลยว่าเธอนกอีกแน่นอน ไม่ว่าการเดทครั้งไหนก็อย่าลืมนำทริคนี้ไปใช้กันด้วยนะจ๊ะ จุ๊บๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่