สังเกตท่าทีผู้ชายประเภท "รักนะแต่ไม่แสดงออก" ว่าเขายังรักเราอยู่!!

อ่าน 7,130

คบกับผู้ชายคนนี้มานานแต่เขาไม่เคยหวานเลย เขาเปลี่ยนไปไหมคะ ? นี่ก็เป็นชื่อกระทู้พันทิปตัวอย่างที่เราเห็นกันว่ามีสาวๆ มาปรึกษาเรื่องความรัก ผู้ชายไม่สนใจ เขารักเราไหมนะ โอ้ยคิดไปก็ปวดหัวค่ะคือบางทีพวกผู้ชายก็เป็นประเภท "รักนะแต่ไม่แสดงออก" เราต้องสังเกตท่าทีเหล่านี้เอาเอง ซึ่งถ้าผู้ชายของใครมีอาการเหล่านี้ ฟังธงได้เลยว่าเขายังรักเธออยู่!!

ผู้ชายที่ "ยังตามใจเธออยู่"

รู้ไหมว่าที่ผู้ชายยังตามใจอยู่ก็เพราะว่าเขารักเธอนะจ๊ะ อยากให้เธอมีความสุข บางครั้งเขาก็ไม่พูดว่ารักหรอกแต่อยากได้อะไรก็ให้ อยากไปไหนก็พาไปตามใจทุกอย่าง ให้รู้ไว้เลยว่าเขาแคร์เรามากนะคะ

ผู้ชายที่ "คอยดูแลอยู่เคียงข้างเสมอ"

เวลาที่เธอป่วยไข้ไม่สบายถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่ข้างๆ แต่จะคอยเป็นห่วงและบอกให้เธอกินข้าวกินยาเสมอ ในวันที่ท้อใจเขาก็ให้กำลังใจเธอและบอกให้เธอสู้ เวลาเธอรู้สึกแย่ผู้ชายคนนี้แหละจะคอยปลอบใจเธอเอง

ผู้ชายที่ "ชอบดึงเธอมากอด หรือพวกสกินชิพ"

ผู้ชายน่ะไม่พูดคำว่ารักให้มากความหรอก แต่แสดงออกแบบตรงๆ เลยว่าฉันรักเธอนะด้วยการดึงมากอด หอมแก้มหรือจุ๊บ บางครั้งผู้ชายก็เป็นพวกสกินชิพที่ต้องมีส่วนใดส่วนหนึ่งมาโดนตัวเธอ นั่นแหละเขาไม่อยากห่างจากเธอไปไหนเลยน้าาา

ผู้ชายที่ "มักทำให้เธอยิ้มด้วยเรื่องตลกๆ"

การที่ผู้ชายจะยอมทำให้คนที่รักยิ้มได้ แสดงว่าเขาต้องใส่ใจผู้หญิงคนนั้นมากแน่นอน เวลาที่เธอเครียดหรือโกรธ เขามักจะทำตัวปัญญาอ่อนหรือเล่าเรื่องตลกเพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้นไงล่ะ

ผู้ชายที่ "แอบทำเซอร์ไพรส์ให้เธอ"

ผู้ชายเขาก็โรแมนติกเป็นนะคะ ถ้าร้อยวันพันปีเขาไม่เคยทำให้แล้วอยู่ดีๆ มาเซอร์ไพรส์ แสดงว่าเขาอยากให้เธอดีใจแน่นอน ส่วนแฟนใครไม่ชอบทำเซอร์ไพรส์ให้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจว่าเขาไม่รักนะ มันอาจจะเป็นนิสัยของเขาอยู่แล้วก็ได้

และนี่ก็เป็นวิธีการบอกรักของผู้ชายที่แสดงออกผ่านการกระทำ คงจะไขข้อข้องใจสาวๆ ได้แล้วนะคะว่าเขารักเราหรือไม่ ถ้าเขายังเอาใจใส่เราเหมือนเดิมก็โอเคแล้ว แม้มันจะน้อยลงบ้างตามกาลเวลาแต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เราต้องหมั่นเติมใจให้กันอยู่เสมอนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่