วิธีสังเกตุอาการแปลกๆ ระหว่างเพื่อนกับแฟนเรา มีอะไรหรือเปล่า?

อ่าน 16,422

มีใครเคยรู้สึกว่าได้กลิ่นอะไรตุๆจากแฟนเราหรือเปล่าคะ? ว่าแฟนเรากับเพื่อนเราต้องมีอะไรแน่ๆ หรือใครที่กำลังมีแววว่าได้กลิ่นตุๆไม่ชอบมาพากลระหว่างเพื่อนกับแฟนเรา วันนี้เราเลยจะมาแชร์บทความเกี่ยวกับ 7 สัญญาณจับพิรุธว่าแฟนเรากำลังสนใจเพื่อนเรา ไปอ่านกันเลยค่ะ

1.พูดคุยกันอยู่ตลอด

ความจริงก็ไม่แปลกนะคะที่เรามักจะอยากให้เพื่อนกับแฟนเราเข้ากันได้ แต่ไม่ใช่แบบนี้นะคะ เพราะการที่เขาคุยกันต่อหน้าเรามันก็โอเคพอรับได้อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน หรือมีท่าทียังไง แต่คุยลับหลังนี่สิคะ อันนี้เราไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะคุยอะไรกันหรือมีท่าทียังไง

2.มักจะพยายามทำตัวเป็นแฟนที่ดีมากต่อหน้าเพื่อนเรา

ไม่ใช่ว่าเขาเป็นแฟนที่ไม่ดีเวลาที่เพื่อนเราไม่อยู่กับเรานะคะ แต่เวลาเพื่อนของเราอยู่กับเรา เขามักจะทำตัวโอเวอร์ผิดปกติ โดยมักจะทำตัวผิดปกติเวลาที่อยู่กับเพื่อนเรา แต่พออยู่กันสองต่อสองเขาก็ทำตัวปกติเหมือนคนทั่วๆไป แบบนี้มีพิรุธค่ะ

3.ชอบบอกให้ชวนเพื่อนเรามาตลอด

ปกติเวลาจะไปเที่ยวหรือทำอะไรก็มักจะชอบพูดว่าให้ชวนเพื่อนของเรามาด้วยสิ โดยมักจะหาข้ออ้างต่างๆ มาโน้มน้าวเรา จริงอยู่ว่าการที่เขาทำแบบนี้แสดงว่าเขาโอเคกับเพื่อนของเรา แต่บางครั้งเราก็อยากมีโมเมนต์สองต่อสองใช่มั้ยล่ะคะ อีกอย่างท่าทีแบบนี้เหมือนเขาอยากจะเจอเพื่อนเราจนผิดปกติ

4.ไม่ชอบแฟนเพื่อนเรา

แปลกมั้ยคะ? ชอบเพื่อนเราแต่ดันไม่ชอบแฟนเพื่อนเรา โดยเขาจะไม่ค่อยพยายามทำความรู้จักหรือตีสนิทกับแฟนของเพื่อนเราสักเท่าไหร่ เหมือนไม่ชอบขี้หน้ากันอะไรทำนองนี้

5.เขามักจะมีความสุขเมื่ออยู่กับเพื่อนเรา

บางทีด้วยการที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว แต่การที่เวลาอยู่กับเพื่อนเราแล้วเขามีท่าทีมีความสุขกว่าปกติเนี่ย บางทีก็รับไม่ได้เหมือนกันนะคะ มันดูเกินหน้าเกินตาไปหน่อย

6.เขารู้จักครอบครัวเพื่อนเรา

มันไม่ใช่เรื่องปกติเลยค่ะ ที่อยู่ดีๆแฟนเราจะรู้จักกับครอบครัวของเพื่อนเรา โดยที่เราไม่ได้แนะนำหรือพาไปรู้จัก เพราะขนาดบางทีครอบครัวของเราเขาก็ยังไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ ถ้าเจอแบบนี้แสดงว่าชัดเจนแล้วแหละค่ะ ต้องมีซัมติงอย่างแน่นอน

7.เราสัมผัสได้

เชื่อเถอะค่ะสาวๆ ว่าลางสังหรณ์ในบางครั้งของผู้หญิงเนี่ย แม่นเสียจนน่าตกใจ แต่ถึงบางครั้งเราจะมีลางสังหรณ์แบบนี้ เราก็ต้องเช็คให้แน่ใจก่อนนะคะ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

และนี่ก็คือ 7 สัญญาณจับพิรุธว่าเพื่อนกับแฟนเรากำลังคิดไม่ซื่อกับเราอยู่หรือเปล่า แต่สาวๆก็ต้องคิดหรือตัดสินใจให้รอบคอบนะคะ เพราะบางทีมันก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แต่ถ้ามั่นใจแล้วก็ชัวร์จริงๆแบบนี้ก็ต้องทำใจแหละค่ะ เพราะคุณอาจจะต้องเสียคนที่คุณรักไปถึงสองคนเลยทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่