บุคลิกของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ เจอทีไรก็รู้สึกแพ้ทาง ใจบางทุกที

อ่าน 3,488

เคยสงสัยกันไหมว่า ผู้ชายเขาชอบบุคลิกผู้หญิงแบบไหน แล้วเราใช่ไทป์นั้นหรือเปล่า ? โดยเฉพาะสาวโสดไม่สนิทที่อยากมีคนเข้ามาให้กรุบกริบหัวใจ วันนี้เรามีบุคลิกของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ เจอทีไรก็รู้สึกแพ้ทาง ใจบาง อยากได้มาเป็นแฟนในอนาคตมาฝาก มาดูกันดีกว่าว่าผู้หญิงแบบที่ผู้ชายเจอแล้วไปไหนไม่รอดจะใช่เรามากน้อยแค่ไหน

1. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ยิ้มเก่ง"

สาวยิ้มเก่งหนุ่มๆ คนไหนเห็นก็รู้สึกแพ้ทางค่ะ ผู้หญิงที่ยิ้มง่ายๆ จะดูน่ารัก สดใส เป็นมิตร ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกอยากเข้าหาและทำให้เธอยิ้มบ่อยๆ ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องสวยมากแต่มีรอยยิ้มที่มาจากใจยังไงก็ได้ใจหนุ่มๆ 100 %

2. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ภายนอกดูลึกลับ แต่มีเสน่ห์ในตัวเอง"

ผู้หญิงที่มีบุคลิกลึกลับและน่าค้นหาจะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าเธอน่ะมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าสนใจกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ ยิ่งเป็นคนที่ดูนิ่งๆ แต่มีเสน่ห์ในตัวเอง หรือมีมุมน่ารักๆ ที่ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะได้เห็น ยิ่งเรียกความสนใจจากหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าเขาจะรู้สึกแพ้ทางและอยากได้เธอมาอยู่ข้างกายแน่นอน

3. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "สาวคิดบวก"

การเป็นผู้หญิงคิดบวก มองโลกในแง่ดี นอกจากจะสร้างความสุขให้ตัวเองและคนรอบข้างได้แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติการใช้ชีวิตและการมองโลกของเธอ ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าสาวคิดบวกอย่างเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่ารักน่าเข้าหา ไม่ว่าหนุ่มๆ ที่ไหนก็อยากอยู่กับคนที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจมากกว่าคนที่เอาแต่มองโลกในแง่ร้ายหรือดาร์กตลอดเวลา

4. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น"

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ความใส่ใจของผู้หญิงจะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกหวั่นไหวใจบาง เป็นนิสัยที่ดูน่ารัก อ่อนโยน และมีเสน่ห์สุดๆ ในสายตาผู้ชาย ก็แหม เค้าอยู่ของเค้าคนเดียวมาตั้งนาน พอเจอความใจดีของสาวๆ เข้าก็ต้องรู้สึกดี แพ้ทางเป็นธรรมดา ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ถ้ามีมุมที่เป็นห่วงเป็นใยความรู้สึกคนอื่นก็ทำให้หนุ่มๆ เค้าแพ้ทางได้ไม่ยากเลยล่ะ

5. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "มีความสุขกับสิ่งที่ชอบ"

หนุ่มๆ มักจะรู้สึกชื่นชมและแพ้ทางผู้หญิงที่มีความสุขกับสิ่งที่ชอบหรืองานอดิเรกที่ทำ หนุ่มๆ จะรู้สึกว่าเธอเป็นสาวคิดบวก กระตือรือร้น มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรี วาดรูป ทำขนม อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย หรือมีความรู้ในเรื่องที่ตัวเองสนใจอย่างจริงๆ จังๆ บอกเลยว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ไปไหนไม่รอด!

6. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "มั่นใจ ฉลาด วางตัวดี"

ผู้หญิงที่วางตัวเป็น ฉลาดคิด ฉลาดพูด รู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกชื่นชม ให้เกียรติ และเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่ามากๆ ในสายตาหนุ่มๆ แถมสิ่งเหล่านี้ยังทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา จนหนุ่มๆ อยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น

7. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ดูแลตัวเองได้"

ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ สามารถทำเรื่องง่ายๆ ด้วยตัวเองหรือไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ไม่ใช่อ่อนแอ ทำอะไรไม่เป็น ต้องให้คนอื่นดูแลตลอดเวลา ผู้หญิงประเภทนี้น่ะมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายสุดๆ ลำพังหนุ่มๆ เขาก็คงมีปัญหาชีวิตต่างๆ นาๆ อยู่แล้ว เจอผู้หญิงเก่งดูแลตัวเองได้มีเหรอจะปล่อยให้หลุดมือไปไหน

มีข้อไหนใช่เราบ้างหรือเปล่าเอ่ย ? เห็นไหมว่าผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องรูปร่างหน้าตาสวยเป๊ะเพอร์เฟ็ค แค่มีบุคลิกผู้หญิงเหล่านี้ไว้ยังไงก็ต้องมีคนตกหลุมเสน่ห์ของเราแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบบุคลิกผู้หญิงแบบนี้ไปซะหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ชายแต่ละคนมากกว่าค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่