สาวๆควรรู้ ก่อนจะเผลอใจให้ผู้ชาย มีอะไรบ้างไปดูกัน!!

อ่าน 1,343

ใครกันล่ะที่ไม่อยากจะมีความรัก แน่นอนค่ะทุกคนก็ล้วนแล้วแต่อยากมีความรักทั้งนั้น แต่อย่าลืมนะคะว่าเราไม่ควรที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปในทันที เพราะบางครั้งเราอาจจะยังรู้จักเขาได้ไม่ดีพอ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่สาวๆควรรู้ไว้ก่อนจะเผลอใจให้ผู้ชาย จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

1.เช็คให้แน่ใจว่าเขามาดีหรือมาร้าย

ผู้ชายบางคนก็ชอบที่จะเข้าหาเราด้วยจุดประสงค์ร้าย เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขามาดีหรือมาร้าย เพราะฉะนั้นเวลาที่จะคบใครจริงจังก็ต้องดูให้ดีๆ อย่าพึ่งด่วนตัดสินใครเพียงแค่การรู้จักแค่ผิวเผินค่ะ เพราะการกระทำสามารถที่จะสร้างได้ บางครั้งก็เป็นสิ่งจอมปลอมที่เราไม่ทันรู้ก็เป็นได้

2.ต้องปฏิเสธอะไรที่คุณไม่ชอบ

บางคนก็ชอบใช้คำว่ารักมาเป็นข้ออ้างเวลาต้องการบังคับให้คุณทำอะไร เช่นเธอจะไม่ทำ?.หรอ เธอไม่รักเราหรอ? ซึ่งการที่เขาพูดแบบนี้แสดงว่าเขาใช้ความรักมาเป็นเครื่องต่อรองเพื่อฝืนใจของเราให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าอันไหนที่คุณคิดว่าไม่โอเคก็ไม่ควรทำ ถึงแม้ว่าเขาจะเอาความรักมาต่อรองก็ตามทีค่ะ ไม่เช่นนั้นเขาก็จะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

3.มีได้แต่ก็ต้องป้องกัน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาวๆหลายคนน่าจะรู้กันค่ะ นั่นก็คือเรื่อง Sex นั่นเอง ซึ่งไม่ผิดค่ะถ้าจะมีจริงๆขึ้นมา แต่ก็อย่าลืมด้วยนะคะว่าควรป้องกันด้วย เพราะถ้าเสียหายขึ้นมาเราจะเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าผู้ชายค่ะ และเรื่องนี้ก็ควรที่จะเปิดใจคุยกันตรงๆ และต้องคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ค่ะ

4.ต้องรู้จักป้องกันตัวเอง

การเซฟตัวเองถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆควรทำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หรือการไปเที่ยวที่อโคจร ก็ควรจะไปเป็นกลุ่มกับเพื่อนสาว ไม่ควรที่จะไปคนเดียว และก็ต้องรู้จักป้องกันตัวเอง จากมือปลาหมึกของพวกผู้ชาย ควรจะพกอุปกรณ์ป้องกันตัวพวกที่ช๊อตไฟฟ้า สเปรย์พริกไทย เอาไว้ด้วยก็ดีค่ะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ มีไว้อุ่นใจกว่าเยอะ

5.คำหวานคือยาพิษชั้นดี

คำหวานเนี่ยใครได้ฟังก็มักจะรื่นหูใช่มั้ยล่ะคะ? แต่รู้หรือไม่ว่าคำหวานที่ออกมาจากปากของคนไม่จริงใจเนี่ย มันก็คือน้ำผึ้งอาบยาพิษดีๆนี่เอง ทำให้เราหลงคารมไปอย่างง่ายดายเพียงคำหวานที่หยอดมาไม่กี่คำ ซึ่งการกระทำนั้นย่อมสำคัญกว่าคำหวานค่ะ บอกรักใครๆก็บอกได้ แต่จะทำยังไงให้เรารู้สึกได้ใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะฉะนั้นดูให้ดีๆ ฟังให้ดีๆอย่าหูเบาเด็ดขาดค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่