หนุ่มๆ ชอบผู้หญิงบุคลิกแบบไหน?

อ่าน 2,350

สาวๆขาเคยสงสัยกันมั้ยคะว่าหนุ่มๆนั้นชอบผู้หญิงบุคลิกแบบไหน? แล้วเรามีบุคลิกเหล่านั้นบ้างหรือเปล่า? วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ 7 บุคลิกของผู้หญิงที่ผู้ชายเห็นเป็นต้องหลงรัก จะมีบุคลิกใดบ้างนั้นเราไปอ่านกันได้เลยค่ะ

1.ยิ้มเก่ง

ผู้หญิงยิ้มเก่งเนี่ย ไม่ว่าจะมองกี่ทีก็ดูดีมีเสน่ห์นะคะ ผู้หญิงบางคนถึงขนาดที่ว่ายิ้มทีโลกสดใสขึ้นมาได้เลยทีเดียว หากใครที่ยิ้มยากก็ลองยิ้มดูนะคะ รับรองว่าน่ารักกว่าตอนทำหน้านิ่งแน่นอนค่ะ

2.ดูลึกลับแต่มีเสน่ห์

ผู้หญิงบางคนมักจะมีความรู้สึกว่าลึกลับและน่าค้นหา นั่นก็ทำให้พวกเธอเหล่านั้นดูมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจยังไงล่ะคะ เหมือนกับยิ่งดูก็ยิ่งหน้าค้นหาอะไรทำนองนี้

3.ชอบคิดบวก

ผู้หญิงที่ชอบคิดบวกเนี่ย หรือมองโลกในแง่ดี นอกจากจะสร้างความสุขให้กับตัวเองแล้วยังทำให้คนที่อยู่ใกล้ได้รับพลังงานบวกไปด้วยเช่นกันค่ะ ทำให้ใครๆต่างก็อยากเข้าหาและอยู่ด้วยสบายใจมากๆ

4.ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น

ผู้หญิงที่ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตามเนี่ย ดูยังไงก็น่ารักและอยากทำความรู้จักทั้งนั้นค่ะ ขนาดไม่ใช่แฟนกันยังใส่ใจขนาดนี้ ลองนึกภาพว่าได้เป็นแฟนกับเธอดูสิคะ เธอจะใส่ใจขนาดไหน แค่คิดก็เขินแล้วค่ะ

5.มีความสุขกับสิ่งที่ชอบ

ผู้หญิงที่ทำอะไรในสิ่งที่ชอบเนี่ย จะทำให้พวกเธอทำมันออกมาได้ดีและมีความสุขกับมันค่ะ และเสน่ห์ของพวกเธอเวลาที่ทำอะไรที่ชอบเนี่ยมันดูดีเสียเหลือเกิน เพราะการกระทำทุกอย่างของเธอนั้นเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและความมั่นใจในตัวเอง ทำให้ดูมีเสน่ห์มากๆค่ะ

6.มั่นใจ ฉลาด วางตัวดี

ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีความฉลาด แถมยังวางตัวดี เนี่ยบอกได้เลยค่ะว่าเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมสุดๆ ไม่ว่าใครก็อยากได้เป็นแฟนแน่นอนค่ะ

7.ดูแลตัวเองได้

ผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้เนี่ยถือว่าเป็นผู้หญิงสตรองค่ะ ไม่ต้องรอให้คนอื่นมาดูแล หรือต้องเป็นฝ่ายผู้ชายดูแลอย่างเดียว เพราะถ้าหากคุณสามารถดูแลตัวเองได้เนี่ยรับรองว่าหนุ่มๆเป็นปลื้มแน่นอนค่ะ อย่างน้อยก็สบายใจได้ ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่อ่อนแอต้องให้ดูแลตลอดเวลา

และนี่ก็คือ 7 บุคลิกของผู้หญิงที่หนุ่มๆเห็นเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่