กฏ 5 ข้อที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดกับหลงรักคุณ

อ่าน 1,652

ได้รับบทความนี้มานานหลายปี อ่านอีกทีก็น่าจะยังใช้ได้ .. ในสมัยนี้ หรือเปล่านะ ? กับ 5 ทริคสุดจี๊ด ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ

5 ทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาปิ๊งคุณ

กฏข้อที่ 1 ความมั่นใจนี่แหละ คือกุญแจสำคัญ

ก่อนที่จะไปนึกฝันให้คนนั้นคนนี้มาชอบตัวเรา ถามตัวเองก่อนเถอะว่าเราชอบตัวเองแค่ไหน เพราะสิ่งนี้ต่างหากที่จะสื่อตัวเราออกไปให้คนภายนอกรับรู้ ไม่ใช้คิดว่า อืม..ชั้นก็โอเคนะ ถ้าเขาไม่มีใครบ้างบางที่เขาอาจจะชอบชั้นก็ได้? เราคิดอย่างนี้ไม่ได้ เพราะมันจะสื่อออกไปเลยว่า เราเองไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เราจำเป็นต้องคิดว่าเราดีพอตัว ผู้ชายคนนั้นโชคดีที่ได้เราเป็นแฟน แต่ต้องไม่ใช้การหลงตัวเองจนโอเวอร์

กฏข้อที่ 2 ทำตัวเฟรนด์ลี่เข้าไว้

ถ้าสมมติเราต้องไปนั่งทานข้าวกับคนที่ไม่รู้จักคนหนึ่งซึ่งสวยมาก แต่หน้าบึ้งตลอดเวลา ในขณะที่อีกคนหน้าตากลางๆ แต่ยิ้มเก่ง พูดจาน่ารัก ถ้าเป็นเรา เราจะเลือกคุยกับใคร แน่นอนว่าใครๆ เค้าก็เลือกคุยกับคนที่สองทั้งนั้น เห็นมั้ยละว่ารอยยิ้มเป็นแรงดึงดูดใจคนได้ดีจริงๆ และที่สำคัญเป็นวิธีสร้างมิตรที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ฉีกยิ้มอย่างจริงใจเค่นี้เอง

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงสวย อันนี้พอเข้าใจ แต่ สวย เริด เชิด หยิ่ง อันนี้เค้าไม่ชอบหรอก คอนเฟริ์ม แม้เราจะหน้าตาไม่สวยเท่าใครๆ แต่ขอให้เรามีความจริงใจ มีความเป็นมิตรร่าเริง เชื่อเถอะว่าต้องมีผู้ชายสักคนที่แอบสนใจเราอยู่แน่ๆ ลองเปิดใจบ้างนะ พยายามสบตาหนุ่มสักคนแล้วยิ้มให้กับเค้า ถ้าเราดีจริง น่ารักจริง เค้าต้องหาทางมาทำความรู้จักกับเราให้ได้?เชื่อเถอะ

กฎข้อที่ 3 ทำให้เป็นเรื่องง่ายๆ

บางคนอาจจะคิดว่า Love at fist sight อาจจะไม่มีจริง แต่เชื่อเถอะ ความประทับใจแรกมีจริงนะ ถ้าเราเจอชายคนที่เราเกิดปิ๊งจะทำอย่างไรล่ะ เค้าถึงจะรู้ว่าเราสนใจ บางคนอาจจะถอย ไม่กล้าพอ แล้วปล่อยโอกาสให้ผ่านไป จากนั้นก็มานั่งเสียดาย อย่าทำอย่างนั้นเลยค่ะ ถ้าอยากรู้จักเค้าจริงๆ เราก็คุยกับเค้าในฐานะเพื่อนก็ได้ ถ้าไม่คุยกันจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าเค้าเป็นคนยังไงถามในเรื่องของเค้า เรื่องที่เค้าสนใจแต่ไม่ต้องแสดงโจ่งแจ้งว่าจะจีบ เราเป็นผู้หญิงมันดูไม่งามค่ะ เพราะเค้าอาจจะกลัวแล้วชิ่งหนีไปเลยก็ได้ แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราอยากเป็นเพื่อนกับเค้าจริงๆ บางที่เค้านั่นแหละ ที่ชอบนิสัยใจคอเรา จนอยากจะคิดกับเรามากกว่าเพื่อนก็ได้ เห็นมั้ยว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ แค่นี้เอง ไม่เห็นจะต้องทำให้มันยุ่งยากเลยอ่ะ

กฎข้อที่ 4 อย่าตามเขามากเกินไป

ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงที่ว่าง่ายนะคะแต่ไม่ใช่ง่ายๆ จำคำนี้ไว้ให้ดี เพราะสาวๆ บางคนพอมีคนมาจีบก็ดีใจใหญ่ ไม่ว่าเค้าจะพูดอะไร จะทำอะไร ก็เออออห่อหมกไปกับเค้าซะทุกอย่าง ทำตัวอย่างนี้น่าเบื่อนะคะ ทำตัวสวนทางกับเค้าซะบ้าง เพราะถ้าเราตามใจเค้าตลอดมันจะดูไม่ท้าทายสำหรับเค้า และอีกไม่นานเค้าก็จะโบกมือลาเราไปหาผู้หญิงคนใหม่ที่ดูน่าค้นหามากกว่า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เรื่องมันคงจบลงเศร้าน่าดูเลยล่ะ

กฎข้อที่ 5 เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

การที่เราแกล้งทำตัวเป็นคนอื่น เชื่อเถอะค่ะ ทำได้ไม่นานเราก็ต้องกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็เหมือนการโกหกนั่นแหละ คงไม่มีใครชอบหรอก การเป็นตัวเองนั้นแน่นอนมันไม่สามารถการันตีได้ว่าผู้ชายเค้าจะชอบในแบบที่เราเป็นแต่ถ้าเราเสแสร้งเพื่อเค้า สักวันเค้าก็ต้องรู้แล้วจากเราไป สู้เราเป็นแบบนี้แล้วมีผู้ชายที่ชอบเราในแบบที่เราเป็นไม่ดีกว่าเหรอ อย่างน้อยก็ไม่ต้งใส่หน้ากากเข้าหากัน เคยทำอย่างไรก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะถ้าฝืนทำในสิ่งที่ไม่ชอบ คนที่จะทุกข์ใจคือตัวเรา ไม่ใช่คนอื่น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่