ความรักทำให้คุณมีความสุข แต่มักจะทำให้คุณเจ็บปวด

อ่าน 1,783

ข้อคิดเตือนใจ สำหรับใครหลายคนที่มี รัก

คุณความรักนั้น มันก็เหมือนกับ "ผีเสื้อ"

ยิ่งวิ่งเข้าหามันเท่าไหร่ มันก็จะห่างคุณออกไปเท่านั้น แต่ถ้าคุณปล่อยมันไป มันจะเข้ามาหาคุณเองแหล่ะ

ถ้าคุณไม่คาดหวังกับมันมาก ความรักสามารถทำให้คุณมีความสุข แต่มักจะทำให้คุณเจ็บปวด แต่ความรักจะเป็นสิ่งที่พิเศษ ถ้าคุณได้ให้มันกับใครสักคนที่คู่ควร

สำหรับ ใครที่ "ไม่ใคร่โสด"

เค้าบอกว่า? ความรักไม่ใช่ การเป็นคนดีพร้อม สมบูรณ์ ของใคร แต่รักคือการหาใครสักคนที่ช่วยให้คุณเป็นคนดีที่สุดเท่าที่คุณดีได้

สำหรับ ใครที่เป็น "คนเจ้าชู้"

อย่าพูดคำว่า "รัก" เลย ถ้าคุณไม่ได้ใส่ใจกับความหมายนั้น อย่าพูดถึงความรู้สึก ถ้ายังไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตเค้าเลย ถ้าคุณจะทำให้เค้าเสียใจ อย่าไปมองลึกถึงดวงตา ถ้าทุกคำพูดของคุณล้วนโกหกทั้งเพ

สำหรับ ใครที่ "อกหัก"

การอกหัก มันยืนยาวตราบเท่าที่คุณต้องการให้มันอยู่กับคุณ และบ า ดความรู้สึกคุณได้เจ็บลึกเท่าที่คุณยอมให้บ า ด ที่สำคัญก็คือว่ามันไม่ใช่จะพ้นจากสภาวะอกหักได้ แต่มันอยู่ที่ว่า? เราเรียนรู้จากมัน ได้แค่ไหน ต่างหาก

สำหรับ ใครๆ ที่ "ไร้เดียงสาในรัก"

จะรักได้อย่างไร : รักแต่อย่าลุ่มหลง คงเส้นคงวาแต่ไม่ดื้อรั้น แบ่งปัน และ ไม่เอาเปรียบพยายามเข้าใจกันและกัน มากกว่าที่จะเรียกร้องหากต้องเจ็บ ก็เจ็บ แต่อย่าเอาความเจ็บนั้น ติดตัวเสมอไป

สำหรับ ใครที่ "มีคนหลงรักอยู่"

เค้าบอกว่า? มันเจ็บปวดที่เห็นคนที่เรารัก มีความสุขกับคนอื่น แต่มันจะเจ็บปวดยิ่งกว่าถ้าคนที่เรารัก ไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับเรา

สำหรับ ใครที่ "กลัวต่อการสารภาพรัก"

ความรักมันเจ็บปวด ถ้าคุณต้องไปบอกเลิกกับใครสักคน แต่มันจะเจ็บยิ่งกว่า ถ้ามีคนมาบอกเลิกกับคุณ แต่มันจะเจ็บที่สุด หากคนที่คุณรัก ไม่เคยได้รู้เลยว่า "คุณรักเค้า"

สำหรับ ใครๆ ที่ยัง "คบๆ กันอยู่"

เค้าบอกว่า? สิ่งที่น่าเศร้าในชีวิต ก็คือ การที่เราพบ และ รักใครสักคน จนสุดท้าย พบว่ามันไม่ใช่ และคุณเสียเวลาไปเป็นปีๆ ให้กับคนที่คนที่ไม่คู่ควร ถ้าเค้าคนนั้นของคุณ ไม่ใช่คนที่ใช่เลยของคุณตอนนี้ แล้วล่ะก็ จะมาเสียเวลา เป็นปีๆ กับเค้าทำไม ปล่อยเค้าไปเถิด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่