ความลับของผู้ชาย ที่เขาไม่มีวันบอก แม้จะไปเซ้าซี้ยังไงก็ตาม!

อ่าน 1,728

พวกผู้ชายทุกคนใช่ว่าจะเป็นคนเปิดเผยไปซะหมด ยังไงก็ต้องมี "ความลับของผู้ชาย" ที่เขาไม่มีวันบอกกับผู้หญิงอย่างเธอแน่นอน ถึงแม้จะไปเซ้าซี้ยังไงก็ตามแต่วันนี้เราจะมาบอกความลับของผู้ชายให้สาวๆ ได้รู้ เผื่อจะได้เข้าใจแฟนหรือผู้ชายที่กำลังคุยกันมากขึ้นว่าเขารู้สึกอย่างไร และต้องการอะไรบ้าง จะได้เอาใจถูกจนเขาหลงรักเราแบบไม่ต้องเล่นของไงจ๊ะ

ความลับของผู้ชาย "อยากให้เธอเอาใจเยอะๆ"

พวกผู้ชายน่ะต้องการการเอาใจใส่จะตายไป ความลับของผู้ชายที่เขาไม่เคยบอกกับเธอตรงๆ ก็คืออยากให้เธอเอาใจเขาเยอะๆ ตามใจเขาหน่อย เทคแคร์ดูแลเขาให้ได้เท่าแม่หรือยิ่งกว่าแม่ แต่ก็อย่าเอาใจมากนะคะเพราะเดี๋ยวจะเหลิงไปกันใหญ่ อิอิ

ความลับของผู้ชาย "โกหกเรื่องการใช้เงิน"

ความลับของผู้ชายที่ไม่อยากให้สาวๆ รู้ที่สุดก็คือเรื่องการใช้เงินของเขานี่แหละ ถ้าหากผู้ชายให้เงินไปกับของไร้สาระ ผู้หญิงอย่างเราต้องเห็นว่าไม่เหมาะสมและต้องห้ามปรามแน่นอน แต่เธอลืมคิดไปหรือเปล่าว่านั่นมันเงินเขา ความสุขของเขาที่จะใช้เงินกับสิ่งที่รัก เพราะฉะนั้นเขาไม่ค่อยบอกเธอหรอกว่าใช้เงินไปกับอะไรบ้าง

ความลับของผู้ชาย "กั๊กเธอไว้เป็นแค่คนแก้เหงา"

ความลับของผู้ชายข้อนี้สาวๆ ไม่มีวันได้รับรู้เด็ดขาด จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ยอมบอกว่าเขาคบเธอเล่นๆ ไม่ได้คิดจะจริงจัง แบบนี้เธอก็หนีก่อนสิคะ พวกคนเจ้าชู้และเห็นแก่ตัวเขาจะไม่ยอมเสียใครไปอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นให้ดูดีๆ เลยนะ 5 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชาย "จริงจัง" ไม่ได้มาอ่อยเราเล่นๆ!

ความลับของผู้ชาย "เขาไม่ยอมเลิกนิสัยบางอย่างที่เคยขอ"

หากเธอเคยขอให้เขาเลิกเหล้าหรือเลิกบุหรี่ แน่นอนว่าจะให้หักดิบเลยมันคงเป็นไปไม่ได้ ถึงแม้ว่าปากเขาจะบอกว่าลดแล้วแต่ความจริงถ้าเขาไม่ได้ทำ เขาจะไม่มีวันบอกคุณเด็ดขาดว่าเขาทำได้แล้ว หรือนิสัยบางอย่างเขาก็ยังทำอยู่แบบนั้นเพราะมันเป็นความเคยชิน แต่อยู่ต่อหน้าเธอเขามักจะไม่ทำหรอก เขาแอบทำลับหลังต่างหาก

ความลับของผู้ชาย "เขาแอบมีคนอื่น"

แน่สิของแบบนี้ใครจะไปบอกกันล่ะ บอกทีมีหวังไม่มีชีวิตรอดกลับไปอย่างแน่นอน ความลับของผู้ชายข้อนี้เขาจะไม่มีทางทำให้เธอได้รับรู้ ยกเว้นแม้แต่เธอจะจับได้เองแบบคาหนังคาเขา เชื่อเถอะว่าเขาสามารถแถจนสีข้างถลอกได้แบบหน้าตาเฉย และจะพยายามยื้อคุณไว้อย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็นความลับของผู้ชายเพียงบางอย่างที่เราหยิบยกมาเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงโดยทั้งสิ้นไม่มีการเมคขึ้นแต่อย่างใด ผู้ชายมีความลับยังไงผู้หญิงอย่างเราก็ความลับเยอะไม่แพ้กันนั่นแหละ ความลับบางอย่างเราไม่จำเป็นต้องรู้ไปหมดก็ได้ เพราะบางเรื่องก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่อยากบอกให้ใครรู้ คนรักกันต้องเข้าใจกันนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่