วิธีมัดใจแฟน ให้คิดถึงแต่เราคนเดียวเท่านั้น!

อ่าน 3,348

10 วิธีที่ทำให้เขาคิดถึงแต่เราคนเดียว

ผู้หญิงมักจะติดแฟนจึงเป็นฝ่ายที่คอยตามแฟนซะส่วนใหญ่ จนบางทีนั้นผู้ชายอาจจะได้ใจ แล้วทำอย่างไรดีน๊าให้แฟนของเราหันมาคิดถึงเราบ้าง บางทีการทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วขี้อ้อนก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูให้แฟนหลงไหล แต่ก็ไม่เสมอไปสมัยนี้แล้วสาวๆ ต้องทันสมัยผู้ชายที่ฉลาดจะชอบผู้หญิงที่มีดีกว่าหน้าตาอยู่แล้ว ดังนั้นเรามาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะมัดใจแฟนให้คิดถึงแต่เราคนเดียวเท่านั้น!

1. ทำให้เค้าโทรหาเราเอง

เอาล่ะจากที่แต่ก่อนเราเป็นฝ่ายโทรหาบ่อยๆ เพราะความคิดถึง เป็นห่วงจึงโทรหาเขา อยากจะคุยด้วย แต่คราวนี้เปลี่ยนใหม่บ้าง ให้ลองเงียบไป เขาโทรมาก็ไม่ต้องรับสาย แล้วโทรกลับพร้อมเหตุผลว่าติดประชุม ติดลูกค้าอะไรก็ว่ากันไป ไม่ต้องเป็นฝ่ายโทรหาก่อน ให้ฝ่ายชายกระวนกระวายเล่นๆ ว่าเราหายไปไหน ทำไมวันนี้ไม่โทรหา หรือแอบคุยกับใครคนอื่นหรือป่าว? นั่นแหละแสดงว่าเค้าเริ่มคิดถึงคุณแล้ว

2. อย่าตอบข้อความเค้าทันที

สำหรับบางคู่อาจจะไม่ค่อยโทรหากันบ่อย แต่จะเน้นส่งข้อความ ซึ่งผู้หญิงเองนี่แหละที่เป็นฝ่ายทักไปตลอด ส่งข้อความ ส่งสติ๊กเกอร์หา หรือเค้าทักมาก็ตอบอย่างรวดเร็ว เสมือนว่าเรารอเค้าทักมาอยู่ตลอดเวลาจนไม่เป็นอันทำอะไร แต่เปลี่ยนใหม่ เปลี่ยนเป็นไม่ค่อยทัก ไม่ตอบข้อความแบบทันทีทันใด เชื่อเถอะค่าว่าเขาคนนั้นรอคำตอบของเราอยู่อย่างแน่นอน

3. เป็นคนตลก อารมณ์ดี

อย่าเพิ่งงงค่ะว่าข้อดีเกี่ยวอะไร? เพราะว่าผู้ชายมักจะประทับใจผู้หญิงที่ตลกๆ ทะลึ่งทะเล้นนิดๆ เสมอ แสดงว่าความเป็นตัวเราออกไปเมื่อตอนที่อยู่ด้วยกัน หัวเราสุดเสียง เล่นมุขฮาๆ คุยด้วยแล้วสนุกสนาน ทำให้ชายคนนั้นอารมณ์ดียิ้มตามไปด้วย เมื่อตอนไม่ได้เจอกัน เค้าต้องคิดถึงเสียงหัวเราะ ความตลกโปกฮาจนต้องรีบขอนัดเจอเร็วๆ อีกเลยค่า

4. ไปเที่ยวกับเพื่อน

ทำให้ชายคนนั้นรู้ไปเลยว่าสาวสวยอย่างเราน่ะ มีความสุขได้แม้ไม่ได้อยู่กับแฟน แล้วผู้ชายก็ชอบซะด้วยผู้หญิงที่มีความสุขกับตัวเองไม่ทำตัวติดแจ ติดแฟนตลอดเวลา ดูแลตัวเองได้ นี่แหละสาวๆ ที่หนุ่มๆ ตามหา และเมื่อตอนเราออกไปเที่ยวกับเดอะแก๊งก็กำชับบอกหวานใจด้วยล่ะ ว่าไม่ต้องโทรหาหรอกนะเพราะคงสนุกกับเพื่อนๆ จนไม่มีเวลาอ่านข้อความหรือรับสาย พร้อมก่อนออกไปเที่ยวส่งรูปที่เราแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ไปให้ดูด้วยล่ะ เชื่อเถอะว่าเขาต้องคิดถึงคุณจนทนไม่ไหว ต้องคอยโทรหาหรือส่งข้อความหาแบบถี่ๆ เลยล่

5. เงินทองเป็นของนอกกายอย่าสนใจมาก

ถ้าคุณมัวแต่พูดเรื่องเงินๆ ทองๆ สิ่งของแบรนด์เนม จริงๆ ผู้ชายอาจจะมองเราไม่ดีเท่าไหร่นะคะ อาจจะมองว่าเราโอ้อวดบ้างแหละ หรือดูไฮโซจนพวกเขาไม่กล้าที่จะสานสัมพันธ์ต่อ แต่ก็ไม่ใช่ว่าให้พูดว่าไม่มีอะไรเอาเสียเลยนะคะ ไม่งั้นผู้ชายก็อาจมองไปว่าเราต้องการเข้าหาเค้าเพื่อผลประโยชน์ ดังนั้นควรพูดแต่พอดี ให้เขาคิดว่าเราน่ะสนใจที่นิสัยใจคอ ความเป็นตัวตนของเขา มากกว่ารถที่เขาขับ โทรศัพท์ที่เขาถือ เวลาไม่ได้เจอกันเขาก็จะนึกถึงคุณ ว่าคุณน่ะคือคนที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ได้ใจไปเลยเต็มๆ

6. เป็นฝ่ายรุกก่อนบ้าง

ผู้หญิงอย่างเราเรื่องการรักษาภาพลักษณ์ รักนวลสงนตัวต้องมีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่มากจนเกินไป เข้าหายากหรือไม่มีการตอบรับเลยแบบนี้ผู้ชายจะคิดว่าเราไม่สนใจเขาและเขาก็จะค่อยๆ หายไปในที่สุด ดังนั้นหากเขาไม่ค่อยมีเวลาโทรมาหรือส่งข้อความมา เราก็เป็นฝ่ายโทรหาก่อนบ้างก็ได้ แต่ไม่ควรบ่อย นานๆ ที ให้ผู้ชายได้รู้ว่าจริงๆ เราก็คิดถึงนะ และเราก็คุยกับเขาแค่คนเดียวเท่านั้น การแตะเนื้อต้องตัวเช่นกัน เราอาจจะแกล้งถูกตัวเขาแบบไม่ได้ตั้งใจ ให้เขารู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง เน้นย้ำนะคะว่าต้องแบบธรรมชาติ

7. แกล้งลืมของบางอย่างไว้

เป็นหญิงต้องมีเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายร้อยเล่มเกวียน วิธีนี้คงไม่ยากจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผ้าเช็ดหน้า เสื้อคลุม ลองใส่น้ำหอมกลิ่นประจำของเราลงไปด้วยล่ะ รับรองได้เมื่อแฟนของเราเห็นและได้กลิ่นหอมที่คุ้นเคย ต้องคิดถึงเราขึ้นมาอย่างแน่นอน เค้าจะนึกถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันยังไงล่ะ ว่าแล้วจะแกล้งลืมอะไรดีน๊า สาวๆ คงมีอยู่ในใจอยู่แล้วล่ะ

8. ส่งรูปน่ารักๆ ไปให้

ในแต่ละวันเราอาจจะยุ่งมากๆ กับการทำงานทั้งเขาและเรา การที่ไม่ได้ส่งข้อความหากัน เราก็เปลี่ยนเป็นส่งรูปแทน เช่นรูปทำหน้าตลกๆ น่ารักๆ แล้วส่งให้เขา จากความเครียดที่ได้เจอมาทั้งวัน เมื่อเขาเห็นรูปคุณแล้วก็จะอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีเลยล่ะ และแน่นอนมันจะทำให้เค้าคิดถึงคุณขึ้นมา จนอยากจะรีบหาเวลามาเจอคุณให้เร็วกว่าเดิมเพื่อเติมพลังใจให้กันและกันยังไงล่ะคะ

9. ทำเซอร์ไพร์ส

ผู้หญิงชอบให้คนรักทำเซอร์ไพร์สให้นะ ความจริงผู้ชายก็ชอบอยู่เหมือนกัน แต่คงไม่ต้องอลังการงานสร้างมากมาย เป็นการเซอร์ไพร์สเล็กๆ ให้เขาตกใจ เช่น แอบซื้อกระเป๋าสตางค์ให้ ทำอาหารไว้รออาหารที่แฟนชอบด้วยนะ หรือจะเซอร์ไพร์สด้วย Gift Vouchers ที่พักสวยๆ ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันก็ไม่เลว แบบนี้หนุ่มที่ไหนจะไม่หลงรักเราล่ะ อีกทั้งแฟนของเราก็จะจดจำความรู้ดีๆ แบบนี้ไปอีกนาน และรู้สึกดีใจที่มีแฟนน่ารักแสนดีแบบนี้อีก

10. ทำตัวลึกลับไว้บ้าง

ถือเป็นอีกเสน่ห์ของผู้หญิงที่เราไม่ควรจะเปิดเผยให้เค้ารู้ไปหมดเสียทุกอย่าง ว่าทำอะไร อยู่ที่ไหน ชอบ รู้สึก นึกคิดอะไร บางทีผู้ชายก็อยากจะเป็นฝ่ายติดตาม ค้นหา ด้วยตัวเอง ดังนั้นเราควรจะดึงเกมเอาไว้บ้าง เฉยชาเล็กน้อย ให้เขาเห็นว่คุณมีมุมส่วนตัวที่ดูเป็นความลับหน่อยๆ เข้าถึงยากนิดๆ เชื่อเถอะว่าหนุ่มคนนั้นเมื่อเจอแบบนี้จะยิ่งคิดถึงปกมสงสัยบางอย่าง แต่เอาหน่าอย่างน้อยเราก็ทำให้เขาได้คิดถึงตัวเราและอยากจะหาคำตอบเลยทีเดียวล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่