แฟนติดเกม เรื่องเล็กน้อย แต่ก็ทำให้เลิกกันมาแล้วหลายคู่

อ่าน 13,527

เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายคนคงเจอปัญหานี้กันหนักมามากพอแล้ว คือ แฟนติดเกม ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็ทำให้เลิกกันมาแล้วหลายคู่ ถึงไม่เลิกก็ต้องมาทะเลาะกันบ่อยๆ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ ลองมาทางออกให้คุณและแฟนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยที่แฟนคุณไม่ต้องเลิกเล่นเกมกันดีกว่า

1. ตั้งกฏเหล็ก แบ่งเวลาเล่นเกมให้เหมาะสม

ห้ามไม่ได้ก็ต้องจัดสรรเวลากันให้ลงตัว ช่วงไหนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน หรือช่วงไหนจะเป็นเวลาส่วนตัวของกันและกัน คุยและเคลียร์กันให้ลงตัว ที่สำคัญข้อตกลงนั้น ทั้งเขาและคุณและต้องโอเคกันทั้งสองฝ่าย

2. ออดอ้อน กระเซ้า เย้าแหย่

เมื่อแฟนเล่นเกมอยู่อย่างตึงเครียด คุณก็เข้าไปกอด ไปหอม เขาสิ หรืออาจจะนวดผ่อนคลายให้เขาบ้างก็ได้ เป็นการเรียกร้องความสนใจอย่างหนึ่งที่เขาอาจจะชอบที่คุณทำแบบนั้นให้ เขาอาจจะหันกลับมาสนใจคุณแทนเกมเลยก็ได้นะ 555

3. หัดเล่นเกมเป็นเพื่อนแฟน

ในเมื่อแฟนไม่สนใจนักใช่มั้ย ก็ขอเล่นด้วยซะเลย นอกจากเขาจะซาบซึ้งใจที่เห็นคุณสนใจในตัวเขาและอาจทำให้เข้าใจกันมากขึ้นก็ได้

4. อย่าบังคับให้เขาเลิกเล่นเกม

พฤติกรรมการติดเกมเนี้ย ไม่ใช่จะมาเป็นกันทุกคน และไม่ใช่ทุกคนจะเพิ่งมาเป็นตอนหลังเป็นแฟนกันแล้ว คุณต้องรู้มาก่อนว่าความสุขของเขาคืออะไร เพราะฉะนั้นถ้าจะให้เขามาเปลี่ยนความชอบเพื่อคุณคนเดียว ก็ดูจะไม่แฟร์สักเท่าไหร่ ทางที่ดีคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน และหาตรงกลางให้เจอจะดีกว่า

สาวๆ อย่าเพิ่งน้อยใจแฟนไปนะจ๊ะ ลองคิดดูนะติดเกมยังดีกว่าติดสาวคนอื่นน้าาาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่