ระวังไว้ 3 ประโยคจากปากแฟน ว่าเขาอาจจะกำลังซ่อนกิ๊กอยู่!

อ่าน 3,135

ว่ากันว่าเรื่องความรัก หากบอยของเธอแอบมีการนอกใจ การคบซ้อน ผู้หญิงส่วนมากจะเซนส์แรง ว่าต้องมีอะไรแน่ๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไปหรอกใช่มั้ยล่ะ!? หากใครได้ยิน 3 ประโยคจากปากแฟน เหล่านี้ ให้ระวังไว้หน่อย หรือคอยจับตาดูให้มากกว่าเดิมอีกสักนิด เพราะเขาอาจจะกำลังซ่อนกิ๊กอยู่ก็ได้นะ!!

ถ้าได้ยิน 3 ประโยคจากปากแฟน ระวังมือที่สาม !

แค่เพื่อนกัน อย่าคิดมาก

มีหลายคู่ที่รักต้องพัง เพราะความเชื่อใจ ถึงแม้จะมีเรื่องให้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ โดยเฉพาะเมื่อถามคุณผู้ชายว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทำไมดูสนิทสนมเกินเหตุ หากเขาตอบมาว่า แค่เพื่อนกัน อย่าคิดมาก ทั้งๆ ที่พฤติกรรมหลายๆ อย่างมันมากกว่านั้น!!

วันนี้กลับดึกนะ มีประชุม

กลับดึกบ่อยๆ มีประชุมตลอด งานอะไรจะเยอะแยะคั่งค้างขนาดนั้นนะ นี่คือสิ่งที่คุณจะคิดขึ้นมาเมื่อเข้าได้บอกคุณ เพื่อหมดความคลางแคลงใจ คุณจะไปถึงที่ทำงานเขาเลยก็ได้ แต่อย่าทำพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่ให้เกียรติเขาเด็ดขาด เช่น โวยวาย ด่าทอ เกิดโป๊ะขึ้นมาเขาทำงานจริงๆ คุณเองจะทำให้เขาเสียความรู้สึกได้นะ

ขออยู่คนเดียวสักพัก

ลองดูเหตุผลที่เขาขออยู่คนเดียวกับคุณ เช่น เครียดมาก อยากใช้เวลาทบทวน มันก็อดคิดไม่ได้ใช่มั้ยว่าระหว่างที่ขอไปอยู่คนเดียวเนี่ย จะไปอยู่กับคนอื่นรึเปล่า ทางที่ดีคุณก็คุยเคลียร์กันไปให้รู้เรื่องเลยว่าสาเหตุเพราะอะไร วิธีแก้ปัญหาแบบนี้จะโอเคมั้ย อย่าปล่อยเลยตามเลยถ้าคุณคิดจะจริงจังกับเขาอะะ แต่ถ้าไม่ก็เทไปเลยจ้า อย่าได้แคร์!!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่