คุณกำลังอยู่ในความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าหรือป่าวมาดูกัน!

อ่าน 1,678

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามาในหัวข้อแบบจริงจังกันสักหน่อย ลองมาเช็คกันดูว่าคุณสาวๆนั้นกำลังอยู่ในความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าหรือป่าว คุณได้ปันใจไปให้ชายอีกคนนึงแล้วหรือยัง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกค่ะ ถ้าสาวๆหยุดยั้งมันทันก็ควรทำซะนะ แล้วจะมีอาการอะไรที่บ่งบอกบ้าง อย่าเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. อยู่กับแฟนแล้วคิดถึงอีกคน

สาวๆ เคยเป็นกันมั้ยคะ ทั้งๆ ที่คุณแฟนนั้นอยู่ข้างๆเ รา แต่เราก็เผลอในคิดถึงชายอีกคนนึงตลอด บอกเลยว่าถ้าเป็นแบบนี้เริ่มตะหงิดๆไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะคิดถึงคนอื่นเวลาอยู่คนเดียว แต่ถ้าเวลาเราอยู่กับแฟนแต่ยังคิดถึงคนอื่นเริ่มแปลกๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะนั่นก็เเสดงให้เห็นว่าสาวๆเริ่มมีใจให้กับอีกคนนึงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นขั้นแรกของการเริ่มปันใจแล้วล่ะค่ะ

2. ให้เวลากับอีกคนมากกว่าแฟนตัวเอง

ถ้าใครที่ให้เวลากับผู้ชายอีกคนนึงมากกว่าแฟนเริ่มอันตรายแล้วนะคะ อย่างเช่น ถ้าสาวๆคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ แต่มีอีกคนนึงโทรมาเป็นสายซ้อน แล้วสาวๆเลือกที่จะวางสายจากแฟนเพื่อไปคุยกับอีกคน นั่นแหละชัดเจนเลยค่ะ เราเอาเวลาที่ปกติเรามีให้แฟนไปให้คนอื่นเรียบร้อยแล้วล่ะ เชื่อเถอะถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ยังไงคุณแฟนก็รู้แน่นอนค่ะว่าเรานั้นเปลี่ยนไป

3. จะไปไหนมักจะคิดถึงอีกคนที่ไม่ใช่แฟนก่อน

อยากดูหนังจัง ชวนใครดีนะ ? และคนแรกที่เด้งเข้ามาในความคิดของสาวๆไม่ใช่หน้าของคุณแฟน แบบนี้แปลกแล้วค่ะ ถ้าเป็นหน้าเพื่อนสาวก็ยังพอเข้าใจ แต่ถ้าเป็นชายหนุ่มอีกคนนึงที่เราคุยด้วยบ่อยๆ แบบนี้ล่ะแย่แน่ เพราะว่าแฟนสาวๆก็จะไม่ใช่นัมเบอร์วันสำหรับคุณอีกต่อไป ถ้าสาวๆมาถึงขั้นนี้สาวๆต้องเริ่มที่จะหักห้ามใจได้แล้วนะคะ ไม่งั้นผลลัพธ์ที่ออกมาสุดท้ายจะแย่เอาน้าา

4. เริ่มมีความคิดว่าถ้าฉันได้คบกันเขา

มีคนบอกว่าความคิดทำร้ายคนไม่ได้ จริงหรอ ? เพราะถ้าสาวๆคิดว่าถ้าได้เป็นแฟนกับผู้ชายอีกคนนึง ทั้งๆที่ตัวเองก็ยังมีแฟนอยู่ แบบนี้ดีแล้วหรอ ถ้าแฟนรู้สาวๆจะทำยังไงล่ะ เพราะการที่สาวๆเริ่มมีความคิดแบบนี้แสดงว่าสาวๆต้องมีใจให้ชายอีกคนที่ไม่ใช่แฟนไปแล้ว ไม่งั้นสาวๆจะไม่คิดถึงภาพในอนาคตร่วมกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนแน่นอน มาถึงขั้นนี้เริ่มน่ากลัวแล้วล่ะค่ะ เพราะถ้าแฟนรู้ขึ้นมาเค้าจะเสียใจมากแค่ไหน ลองคิดดู

5. ปิดเรื่องอีกคนเป็นความลับ

คุยกับชายอีกคนทั้งวัน พอถึงเวลาเจอแฟนก้ต้องมานั่งซ่อนแชท ซ่อนรูป ปิดเสียงโทรศัพท์ แบบนี้คือเข้าขั้นสุดท้ายแล้วล่ะค่ะ เพราะที่สาวๆทำแบบนี้คือการมีความลับกับแฟน ไม่อยากให้โดนจับได้ ไม่อยากให้แฟนรู้ว่าสาวๆคุณอะไรไปบ้าง เพราะถ้าแฟนเห็นแน่นอนว่าไม่มีใครรับได้ ถ้าสาวๆเป็นแบบนี้ก็เหมือนสาวๆนอกใจแล้วล่ะ และจุดจบของคนนอกใจจะเป็นอะไรไปได้ ถ้าไม่ใช่ความเสียใจ จริงมั้ยล่ะ ลองคิดกลับกันดูนะว่าถ้าแฟนของสาวๆทำแบบนี้ คุณจะให้อภัยหรือป่าว แต่เชือ่ได้ว่าไม่มีใครรับได้กับเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆมีอาการเกินครึ่งในนี้รึป่าว ถ้ามีเกินครึ่งก็เริ่มน่ากลัวแล้วล่ะค่ะ เพราะคุณได้เดินทางมาครึ่งทางแล้ว จะเดินต่อ หรือจะเดินกลับก็เป็นเรื่องที่สาวๆต้องคิดเอาเองนะคะ แต่ทางที่ดีอย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรมเลยค่ะ สงสารอีกฝ่ายที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ยังไงบทความนี้ก็เป็นหัวเตือนสาวๆนะคะ เพราะอะไรจะเกิดสาวๆเป็นคนที่กำหนดเองเน้อะ สู้ค่ะ

สาวๆ ตรงทั้ง 5 ข้อนี้มั้ยคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่