สิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาด หลังเลิกกับแฟน ไม่งั้นจะยิ่งเจ็บไม่เลิก!!

อ่าน 2,631

เรื่องความรัก ถือเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าสาวๆ จะมีความมั่นใจว่าคนรักข้างกายเป็นคนที่ดี และพร้อมที่จะดูแลเคียงข้างกันไปยาวนานแค่ไหน แต่เมื่อถึงเวลาคนไม่ใช่ก็ย่อมเดินจากไปอยู่ดี ดังนั้นเมื่อรักมาถึงทางตัน สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำให้ได้ก็คือ การเตรียมรับมือในช่วงที่ถูกแฟนทิ้งหรืออกหักนั่นเองค่ะ วันนี้เราจึงมีข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ห้ามทำหลังเลิกกับแฟน อกหักอย่างไรให้สาวๆ สตรองได้มากขึ้น มีอะไรบ้างที่ห้ามทำเด็ดขาด เพราะยิ่งทำยิ่งเจ็บแน่ๆ มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

1.แอบส่องเขาไม่เลิก

ข้อแรกที่อยากจะให้สาวๆ ทั้งหลายทำให้ได้ก็คือ การเลิกตามส่องเขาในช่องทางโซเชียลต่างๆ เพราะยิ่งส่องไปก็มีแต่จะยิ่งทำให้คุณตัดใจได้ยากมากขึ้น ดังนั้นเมื่อต่างคนต่างต้องแยกทางกันไป เดินหน้าต่อไปจะดีกว่า อย่าวนเวียนกลับมาอยู่กับสิ่งเดิมๆ เพราะเมื่อไรก็ตามที่คุณส่องเขาและไปเจอเขาอยู่กับแฟนใหม่ๆ จะทำให้เจ็บจี๊ดหัวใจมากขึ้นนะคะ

2.ตื๊อเขาให้กลับมา

ข้อนี้ก็ไม่ควรทำเด็ดขาด เลิกแล้วก็ยังตามตื๊อไม่เลิก พฤติกรรมแบบนี้นอกจากจะไม่ช่วยให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาคนอื่นๆ อีกด้วย ฉะนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณอกหักหรือถูกแฟนบอกเลิก ให้คุณทำตัวให้สวย เริ่ด เชิด สตรองเข้าไว้ ทำยังไงก็ได้ให้เขารู้สึกเสียดายที่บอกเลิกคุณค่ะ

3.ฟังเพลงเศร้าซ้ำไปซ้ำมา

อีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ มักจะชอบทำกันหลังอกหักก็คือ ทำตัวเป็นนางเอก MV เปิดเพลงเศร้าฟังซ้ำไปซ้ำมา การกระทำแบบนี้แม้จะเป็นการปลดปล่อยความเศร้าที่มีในตัวคุณ แต่ก็จะเป็นการตอกย้ำอารมณ์ความรู้สึกให้เจ็บซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ ได้เช่นกัน ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่อกหัก ลองหันมาฟังเพลงสนุกๆ ลุกขึ้นมาโยกตามจังหวะเสียงเพลง สลัดความเศร้าทิ้งไป จะดีต่อตัวคุณมากที่สุด

4.มีคนใหม่เพื่อประชดคนเก่า

เรื่องความรักมันต้องใช้เวลา ยิ่งเป็นความรักที่รวดเร็วมากแค่ไหนสุดท้ายก็ไปไม่รอด ดังนั้นสาวๆ ที่คิดว่าจะมีคนใหม่ทันทีเพื่อประชดคนเก่า ขอให้หยุดความคิดนี้เอาไว้ก่อนนะคะ เพราะรักนั้นมันไม่ใช่รักแท้ค่ะ มันเป็นเพราะความเหงาที่เกิดขึ้นและอารมณ์ที่ต้องการเอาชนะเท่านั้น ช่วงหลังอกหักใหม่ๆ อยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวไปก่อน หาอะไรทำ ใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ เดี๋ยวคนที่ใช่ก็จะเข้ามาเองค่ะ

ใครที่กำลังอยู่ในโหมดอกหัก รักคุด โดนเท หัวใจเซไม่มีที่พึ่งพิง ลองนำเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ จะทำให้คุณอกหักได้อย่างสตรองมากขึ้น ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่อยู่ในสภาวะแบบนี้นะคะ เดินหน้ารับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตไปพร้อมๆ กันค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่